Ngọc Giàu Fashion: 500 đơn/ 1 ngày và uy tín tạo nên thương hiệu


Thứ 4, 21/04/2021 | 02:32


Một ngày likestream bán hàng ra 500 đơn, hàng nhập theo xe tải là thành quả mà Shop thời trang Ngọc Giàu Fashion đã đạt được trong suốt 3 năm qua. Bí q

Một ngày likestream bán hàng ra 500 đơn, hàng nhập theo xe tải là thành quả mà Shop thời trang Ngọc Giàu Fashion đã đạt được trong suốt 3 năm qua. Bí quyết thành công chính là: Uy tín tạo nên thương hiệu.  

Kinh doanh online cạnh tranh về giá và mẫu mã

Chủ shop Ngọc Giàu Fashion là cô nàng Nguyễn Ngọc Giàu sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Cô nàng 9x là người ưa thích làm đẹp. Khi ra ngoài đường, cô nàng luôn chú ý đến đầu tóc, quần áo để làm sao mình tỏa sáng rực rỡ nhất. Đứa con tinh thần Ngọc Giàu Fashion cũng ra đời từ đó. 

Ngọc Giàu Fashion chuyên cung cấp các kiểu thời trang hot trend

Năm 2018, ra đời trong giai đoạn bùng nổ kinh doanh online, Ngọc Giàu Fashion phải đi tìm chỗ đứng cho mình trên thị trường. Thấu hiểu rằng kinh doanh online cạnh tranh về giá và đa dạng mẫu mã nên bà chủ shop Ngọc Giàu Fashion đã tìm tòi các mẫu “hot trend” để phục vụ đa dạng các kiểu khách hàng. 

Để lựa chọn nguồn sỉ vừa giá hợp lý lại vừa đẹp, mẫu mã hợp lý vốn không phải đều đơn giản. Bởi lẽ, kinh doanh thời trang đòi hỏi người bán phải có con mắt tinh tường về thời trang, nhanh nhạy với các mẫu quần áo mới lạ.

Giá thành rẻ là ưu điểm vượt trội của Ngọc Giàu Fashion

Chủ shop đã phải tự mình đi đến các đầu mối chợ, tổng kho buôn lớn trên địa bàn để tìm kiếm nguồn hàng. Nhờ sự nỗ lực, sau một thời gian, chủ shop đã tìm được nguồn hàng đẹp và giá hợp lý để bắt đầu kinh doanh. 

Tạo dựng thương hiệu Ngọc Giàu Fashion vốn không dễ dàng 

Ban đầu, khách hàng chưa biết đến địa chỉ shop Ngọc Giàu Fashion tại 517 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh nên lượng khách đến còn ít. Thương hiệu đã phải chạy quảng cáo, mở các đợt khuyến mại, giảm giá. Qua thời gian, Ngọc Giàu Fashion đã trở thành địa chỉ mà nhiều bạn nữ ưa thích. 

Các mẫu sản phẩm của Ngọc Giàu Fashion đều có mẫu mã, màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn. Áo, chân váy, váy liền, váy body, đồ lót… đều là những mẫu hot trend, đem đến sự sang chành, sành điệu cho khách hàng. Để cạnh tranh trên thị trường kinh doanh online thì phải bắt kịp với xu hướng công nghệ và sản phẩm bán phải hấp dẫn. 

Sau 3 năm, nguồn hàng tại shop Ngọc Giàu Fashion luôn ổn định, liên tục cập nhật mẫu mã hơn, số lượng tồn kho ít. Sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ. 

500 đơn mỗi ngày , uy tín tạo nên thương hiệu 

Hiện nay, livestream trở thành hình thức bán hàng được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Khách hàng chốt đơn qua livestream và các bên giao hàng sẽ gửi hàng cho khách. Từ đó, các shop thời trang online như Ngọc Giàu Fashion đã tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Nhờ chất lượng sản phẩm tốt, thời gian giao hàng nhanh, chế độ chăm sóc khách hàng tốt, giải quyết các vấn đề phát sinh theo chiều hướng tích cực đã giúp cho shop của Ngọc Giàu nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Ngọc Giàu Fashion bán hàng likestream ra từ 300 – 500 đơn mỗi ngày

Mỗi ngày, Ngọc Giàu Fashion sẽ livestream trên fanpage facebook để bán hàng. Khách hàng vào xem livestream để chốt đơn. Mỗi khi livestream, shop có đến hơn 1 nghìn lượt xem và ra được từ 300 – 500 đơn/ mỗi ngày. Cách bán hàng của Ngọc Giàu Fashion thu hút được lượng người xem và thành công tạo dựng thương hiệu. 

Ngọc Giàu Fashion được đánh giá là địa chỉ mua hàng uy tín, mẫu mã đa dạng được nhiều chị em tin tưởng. 

Trong tương lai gần, Ngọc Giàu Fashion mong muốn sẽ tiếp tục phát triển quy mô shop lớn hơn với các loại mặt hàng quần áo đa dạng hơn để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. 

Thông tin liên hệ 

Ngọc Giàu Fashion 

Địa chỉ: 517 Kha Vạn Cân, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/ngocgiaufashion77/

Hotline: 0328644055

Tuyết Dung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-giau-fashion-500-don-1-ngay-va-uy-tin-tao-nen-thuong-hieu-a363194.html