Người bạn gái may mắn được chồng ủng hộ Thẩm mỹ 100 triệu đồng


Thứ 5, 17/10/2019 | 03:39


(ĐS&PL) Chương trình “Vì tôi là phụ nữ….” diễn ra tại Klain Beauty Center hiện nay đã có số lượng đăng ký tham dự vượt hơn 1000 khách hàng tại khu vực TPHCM.

(ĐS&PL) Chương trình “Vì tôi là phụ nữ….” diễn ra tại Klain Beauty Center hiện nay đã có số lượng đăng ký tham dự vượt hơn 1000 khách hàng tại khu vực TPHCM. Hầu hết đều là các bạn trẻ từ 20 đến 30 đến tham dự, tuy nhiên tại đại sảnh, chúng tôi ghi nhận một trường hợp rất đặc biệt, một bạn nam dắt bạn gái đến làm đẹp vì mong muốn cô ấy được thực hiện ước muốn của chính mình.

“Không phải nam giới nào cũng ghét bạn gái mình thẩm mỹ”

Từ ngày xưa, quan điểm vẻ đẹp của nam giới vô cùng bảo thủ, họ cảm thấy vô cùng xấu hổ khi người yêu mình xài “đồ giả” - không còn là chính mình - không cảm thấy cảm giác chân thật - lừa dối ,v.v….như vậy, càng ngày càng khiến tâm lý người bạn đời của mình trở nên khép kín, mong muốn được trở nên đẹp hơn, tự tin hơn dần dần thay thế bởi tâm lý e ngại, sợ sệt và buông thả.

Thực tế, ngày nay vẫn còn tồn tại rất nhiều người như vậy, tuy nhiên trong trường hợp này, người bạn nam đã đồng ý cho bạn gái mình thực hiện thẩm mỹ, thậm chí còn đưa đi đón về tại chương trình “Vì tôi là phụ nữ... “ của trung tâm Klain Beauty Center. 

“Bạn gái tôi luôn mong muốn đi chỉnh lại cái mũi vì bình thường mũi cô ấy rất thấp nên khiến mặt cô ấy trông có vẻ to ra. Lúc đầu tôi cũng nghĩ rằng như vậy đã đẹp rồi, làm chi nữa. Nhưng mình cũng phải tôn trọng quyết định của vợ. Cô ấy là phụ nữ, cô ấy có quyền làm đẹp vì thế tôi mới đăng ký cho cô ấy tham gia chương trình này”.

Là một nhân viên văn phòng bình thường, công việc của chị Nguyễn Thị Bảo Tr. là phải liên tục ra ngoài để gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng hoặc thực hiện các công việc văn phòng khác. Công việc đòi hỏi chị phải có gương mặt ưa nhìn, thậm chí là tạo thiện cảm với khách hàng để mang về các hợp đồng béo bở cho công ty.

“Công việc mình cũng không nặng, chủ yếu là phải tạo được sự thân thiện với người khác, tuy nhiên cái khó khăn là gương mặt mình chưa được hài hòa, mũi thấp, nhìn gương mặt rất mất tự nhiên, khiến mình cũng không có tự tin khi đứng trước bạn bè, đồng nghiệp nữa”

“Sau khi tìm hiểu rất lâu, thông qua bạn bè và các thông tin tôi thu thập được, tôi biết bác sĩ Khải là chuyên xử lý các ca mũi khó và đặc biệt nâng mũi L Line rất đẹp nên tôi quyết định chọn Klain nơi bác sĩ Khải công tác để nâng mũi”.

Người bạn gái may mắn được chính bạn trai đồng ý sử dụng thẩm mỹ và đưa đi đón về ngày phẫu thuật 

“Khi biết Klain Beauty Center tổ chức chương trình làm đẹp tặng quà, tôi có nói với chồng cho đi đăng ký xem sao, có khi lại bốc trúng chiếc Iphone 11 mà tôi hằng ao ước (cười)”

“Chẳng mấy khi mà trung tâm của bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ Đỗ Quang Khải tổ chức chương trình ưu đãi nên tôi tranh thủ dẫn vợ đi làm đẹp vì nghe đồn bên bác sĩ chuyên thẩm mỹ mũi và mắt. Vợ tôi cũng coi mấy cái livestream của chỗ bác sĩ khá nhiều nên cũng tin tưởng tay nghề bác sĩ, tôi thì không biết mấy cái này, chỉ có thể đi cùng vợ cho vợ yên tâm hơn.

Chương trình “Vì tôi là phụ nữ…” sẽ bằt đầu vào ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20/10 và diễn ra trong 7 ngày

Tên chương trình: “Vì tôi là phụ nữ…”

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 20/10 - 26/10

Địa điểm diễn ra chương trình: Trung tâm thẩm mỹ Klain Beauty Center - 126 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TPHCM

Ưu đãi:

- Khách hàng được tư vấn thẩm mỹ miễn phí

- Bốc thăm trúng thưởng các phần quà như sau:

+ 1 giải nhất : Gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 50 triệu đồng.

+ 1 giải nhì : 01 Iphone 11 Pro Max

+ 1 giải ba : 01 Apple Watch series 5

- Và hàng ngàn phần quà bao gồm voucher thẩm mỹ cho tất cả dịch vụ, túi canvas, ly sứ thủy tinh dành tặng cho khách hàng tham dự.

KLAIN BEAUTY CENTER - TRUNG TÂM THẨM MỸ KLAIN

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0923 999 229 - 0902 648 232

Website               : https://www.bacsikhai.com/

Đặt lịch tư vấn    : https://www.bacsikhai.com/dat-lich-tu-van

Fanpage              : https://www.facebook.com/bacsikhai/

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-ban-gai-may-man-duoc-chong-ung-ho-tham-my-100-trieu-dong-a297278.html