Nguyễn Hồng Ân - 'Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ đợi quá lâu bạn có thể bỏ lỡ nó'


Thứ 5, 13/06/2019 | 09:58


(ĐS&PL) Vừa phải chăm sóc con, vừa phải kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, bà mẹ một con đã khởi nghiệp bằng việc kinh doanh online.

(ĐS&PL) Vừa phải chăm sóc con, vừa phải kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, bà mẹ một con đã khởi nghiệp bằng việc kinh doanh online. Chị đã có được thứ mà nhiều người phải mơ uớc sau bao cố gắng, nỗ lực.

Đó chính là chị Hồng Ân, bà mẹ 8x, hiện đang sống ở Đắk Lắk. Từng học cao đẳng sư phạm mầm non và hiện chị là một giáo viên mầm non của 1 nhóm trẻ của chị tự mở. Chị lập gia đình vào năm 2010 và có cậu con trai năm nay tròn 6 tuổi.

Xã hội - Nguyễn Hồng Ân - 'Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ đợi quá lâu bạn có thể bỏ lỡ nó'

Cơ duyên chị đến với kinh doanh online thật tình cờ.

Trước khi đến với kinh doanh online, chị cũng đã kinh doanh một số mặt hàng khác như: quần áo trẻ em. Nhưng chưa có duyên phát triển lâu dài.

Vào một ngày lang thang trên mạng tìm dòng sản phẩm và kiến thức cho cậu con trai biếng ăn của mình thì chị Ân đã được chị Trần Thị Loan - hiện là boss của chị đã giới thiệu cho chị dòng sản phẩm MymyKid. Chị mua về cho cậu con trai kiên trì dùng thử và thấy hiệu quả, bé ăn ngon và tăng cân đều.

Xã hội - Nguyễn Hồng Ân - 'Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ đợi quá lâu bạn có thể bỏ lỡ nó' (Hình 2).

Quá hài lòng với sản phẩm này, nghĩ đến tương lai mấy mẹ con, không nghề nghiệp, nếu đi làm thì không ai chăm con, chị quyết định nhập sản phẩm về bán. Những ngày đầu sản phẩm không ai biết đến thì chị Ân thuyết phục chia sẻ từng người. Khách tin tưởng dùng hiệu quả và giới thiệu dần dần. Chị bắt đầu tuyển sỉ và chi nhánh nhiều nơi.

Quan điểm của chị trong kinh doanh online là “nhập mạnh bán mạnh”.

“MymyKid trở thành sự lựa chọn của tôi là vì khi tham gia vô doanh nghiệp tôi được đào tạo bán hàng bài bản có hệ thống. Các đồng nghiệp rất nhiệt tình giúp đỡ tôi rất nhiều” – Chị Ân chia sẻ.

Thời gian đầu Kinh doanh online chị cũng từng khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và lo lắng nhất khi bước vào đó là sợ tồn hàng chôn vốn. Nhưng khi chị được MymyKid tư vấn không phải ôm hàng. Nhập hàng không bán được hoặc không muốn kinh doanh nữa thì công ty sẽ thu hồi sản phẩm 100% thì chị đã tự tin và yên tâm kinh doanh.

Xã hội - Nguyễn Hồng Ân - 'Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ đợi quá lâu bạn có thể bỏ lỡ nó' (Hình 3).

Không chỉ nhận được sự giúp đỡ chia sẻ nhiệt tình của công ty, mà chị còn được sự ủng hộ to lớn của gia đình đặc biệt là chồng chị. Những gặt hái chị có được trong kinh doanh đã giúp chị tự tin trưởng thành hơn. Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống mở mang kiến thức phát triển bản thân.

Bài học kinh nghiệm chị rút ra được trong kinh doanh online mà chị muốn chia sẻ đến các bạn trẻ: “Mình phải tự tin dám nhập hàng dám nghĩ dám làm và cơ bản phải dám liều lĩnh mới thắng. Bạn phải siêng năng nỗ lực cố gắng từng ngày . Bạn phải chịu khó học hỏi tìm tòi kiến thức để phát triển hơn nữa năng lực bản thân của mình....”

Xã hội - Nguyễn Hồng Ân - 'Cơ hội giống như bình minh. Nếu bạn chờ đợi quá lâu bạn có thể bỏ lỡ nó' (Hình 4).

Với mong muốn đem sản phẩm đến với khách hàng xa hơn rộng hơn, và tạo điều kiện cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ có thêm nguồn thu nhập, Hồng Ân vẫn liên tục tuyển thêm các đại lý, khách sỉ lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Bạn trẻ không cần vốn, thu nhập ổn định, được tiếp xúc, trau dồi kiến thức với các bạn trẻ, kinh nghiệm. Những đại lý của Ân luôn gắn kết, giao lưu, thân thiện và sẵn sàng sẻ chia mọi khó khăn để giúp những ai đam mê kinh doanh online có được thu nhập như mong muốn.

Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-hong-an---co-hoi-giong-nhu-binh-minh-neu-ban-cho-doi-qua-lau-ban-co-the-bo-lo-no-a279749.html