Nguyễn Thuấn - Huấn luyện viên tài ba truyền cảm hứng đến mọi người


Thứ 5, 08/04/2021 | 08:23


Nhắc đến “đa cấp” có lẽ nhiều người vẫn còn nghi ngờ về mô hình hoạt động này. Bởi ở Việt Nam, đa cấp bị biến tướng, rất nhiều người trục lợi, làm ăn bất chính.

Nhắc đến “đa cấp” có lẽ nhiều người vẫn còn nghi ngờ về mô hình hoạt động này. Bởi ở Việt Nam, đa cấp bị biến tướng, rất nhiều người trục lợi, làm ăn bất chính. Để thay đổi hoàn toàn suy nghĩ tiêu cực về mô hình đang rất phát triển này trên thế giới. Huấn luyện viên - Nguyễn Thuấn đã chọn cho mình một hướng đi khác, giúp mọi người có cuộc sống hạnh phúc hơn.  

Nguyễn Thuấn - người truyền những tư duy tích cực

“Làm đa cấp khi bạn thành công ngoài giá trị vật chất mang đến cho bạn, gia đình bạn thì sự công nhận, vinh danh không thể mua được bằng tiền!” Đó là những gì huấn luyện viên Nguyễn Thuấn tự hào khi nói về lĩnh vực mình đang làm - kinh doanh đa cấp. 

Chân dung huấn luyện viên Nguyễn Thuấn

Dù là một cán bộ công nhân viên chức hay một doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực đa cấp, anh luôn khẳng định: “Khi bạn yêu thương và biết ơn, phép màu cùng niềm vui sẽ đời với cuộc đời bạn” 

Nguyễn Thuấn vốn xuất thân trong một gia đình nông dân nghèo khó. Thời thơ ấu của thầy đã gắn liền với đồi núi khô cằn, con đường đi học xa đến hàng cây số. Nhưng nhờ trái tim yêu thương con người và chọn đúng nền tảng. Huấn luyện viên Nguyễn Thuấn đã thay đổi và có cuộc sống như ngày hôm nay. Không chỉ thay đổi cuộc sống của chính mình, Nguyễn Thuấn còn là cái tên gây xôn xao giúp hàng nghìn người thay đổi cuộc đời. Với sứ mệnh vàng trong cuộc đời “ Tôi sinh ra là để truyền cảm hứng, để đào tạo và giúp đỡ cho tất cả mọi người có cuộc sống khỏe mạnh - giàu có - hạnh phúc”, Nguyễn Thuấn đã có hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo cùng 6000 thành viên trong hệ thống. Có thể nói đây là con số đáng mơ ước đối với nhiều người làm hệ thống. 

Huấn luyện viên Nguyễn Thuấn tại các chương trình đào tạo

3 yếu tố then chốt làm nên thành công của Nguyễn Thuấn

Để làm nên thành công của huấn luyện viên Nguyễn Văn Thuấn. Chắc chắn, phải kể đến 3 yếu tố then chốt: Thái độ, tư duy và kỹ năng.

Yếu tố tạo nên thành công của Nguyễn Thuấn

Thái độ quyết định cách chúng ta hành động, quyết định sự gắn bó khăng khít trong các mối quan hệ. Nó có khả năng biến trở ngại thành cơ hội, chuyển thất bại sang thành công. Một thái độ đúng đắn sẽ mở ra một tương lai tươi sáng, khiến cho cuộc sống hiện tại tràn đầy sức sống và tin yêu. Đó chắc chắn không phải là cái đích quá xa so với khả năng của con người. Tư duy quyết định sự giàu có! Suy nghĩ theo cách nào thì sự nghiệp của bạn sẽ đi theo hướng đó.

Yếu tố tạo nên thành công của Nguyễn Thuấn

Theo huấn luyện viên Nguyễn Thuấn, muốn thành công, bạn phải tập trung vào thái độ và tư duy đúng nhưng đừng quên sở hữu một kỹ năng thượng thừa. Kỹ năng tạo nên thành công của Nguyễn Văn Thuấn là gì? Là kỹ năng đào tạo, kỹ năng Marketing, kỹ năng kết nối và kỹ năng lãnh đạo. 

Yếu tố tạo nên thành công của Nguyễn Thuấn

Người truyền năng lượng tại hàng trăm khóa đào tạo

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo cùng 250 sự án thành công. Nguyễn Văn Thuấn là huấn luyện viên có tâm và có tầm. Rất nhiều học viên đã từng tiếp xúc và đặc biệt được anh giảng dạy đều nhận định rằng. Anh là người vô cùng nhiều năng lượng, là một người tận tâm với khách hàng, tận tụy với sứ mệnh đào tạo, hỗ trợ và hướng dẫn tuyến dưới.

Nguyễn Thuấn - huấn luyện viên được nhiều học viên yêu mến 

Con đường mà Nguyễn Thuấn chọn có thể là con đường khó khăn và đầy thử thách. Nhưng với ý chí quyết tâm cùng tình yêu thương mà Nguyễn Thuấn dành tặng tại mỗi chương trình đào tạo sẽ là động lực để anh đi đến thành công. 

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thuan---huan-luyen-vien-tai-ba-truyen-cam-hung-den-moi-nguoi-a361835.html