Nguyễn Thùy Mỹ Linh- Tấm gương nghị lực- Cơ hội thay đổi hôn nhân bế tắc cho hàng ngàn người


Thứ 3, 29/10/2019 | 08:22


(ĐS&PL) Thay đổi cuộc đời là một cụm từ được nghe và nói rất nhiều, nhưng không phải ai cũng hiểu và biết mình cần phải làm gì để thực hiện điều đó.

(ĐS&PL) Thay đổi cuộc đời là một cụm từ được nghe và nói rất nhiều, nhưng không phải ai cũng hiểu và biết mình cần phải làm gì để thực hiện điều đó.

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống ngày một tiện nghi, thông tin ngày một bùng nổ nhưng lại khiến con người ta xa cách nhau hơn, và tìm thấy được người tri âm tri kỉ hướng dẫn mình cách thay đổi cuộc đời càng là điều quá xa vời.

Thế nhưng cơ duyên ấy lại đến với Nguyễn Thuỳ Mỹ Linh- bà mẹ trẻ sinh năm 1995 tại vùng quê nghèo thuộc tỉnh Đắk Nông.

Sinh ra và lớn lên tại một miền quê đầy nắng và gió, cha mẹ Linh làm nghề nông quanh năm bán mặt cho đất bán lưng cho trời. 18 tuổi như bao thiếu nữ đôi mươi trong làng, Mỹ Linh lấy chồng và liền theo đó là hai thiên thần kháu khỉnh ra đời. 

Hai người con là minh chứng cho tình yêu của hai vợ chồng nhưng liền theo đó là gánh nặng đặt thêm lên đôi vai của cặp vợ chồng trẻ. Ở cái làng quê nghèo ấy con cái lớn lên lập gia đình rồi lại nối nghiệp cha mẹ, chồng cấy vợ cầy quanh năm vất vả cũng chẳng đủ ăn.

Linh cũng từng dành dụm kinh doanh online với mong muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình bớt khó khăn. Nhưng khó khăn lại chồng chất khó khăn khi việc chẳng đơn giản như Linh nghĩ. Không có kiến thức cộng với việc chọn sản phẩm không phù hợp với thị hiếu người dùng, việc kinh doanh đầu tay của Mỹ Linh nhanh chóng thất bại bởi phải đối mặt với hàng tồn, bị bom hàng,...

Khoảng thời gian đó lại rơi vào đúng khi Linh đang mang bầu bé thứ 2, công việc mệt mỏi cộng với sức khoẻ giảm sút, bé thứ 2 ra đời sức khoẻ yếu phải nuôi trong lồng kính và cũng hay ốm vặt. Kinh tế gia đình lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào chồng Linh khiến hai vợ chồng thường xảy ra cãi vã, bất hoà.

Linh chia sẻ: “ Ngày đó mỗi đêm em đều khóc, cảm thấy cuộc đời mình sao khổ quá, bế tắc quá. Tiền thì không có, con thì ốm khóc, vợ chồng thì lục đục cộng thêm với việc sau sinh nội tiết tố thay đổi khiến em stress, khô viêm, rụng tóc khiến chồng em cũng không còn mặn mà với vợ. Cuộc hôn nhân tưởng chừng đi vào bế tắc,...”

Nhận định được nguyên do dẫn đến tình trạng như hiện nay, cô gái sinh năm 95 cũng tìm cách chạy chữa nhưng điều không hiệu quả, tiền mất tật mang.

Rồi một ngày cơ duyên đã đến khi người em họ thân thiết mách cho Linh tìm đến và sử dụng sản phẩm của công ty Organic Việt Nam. Sau một thời gian dài sử dụng Linh, hiệu quả đến với Linh thật bất ngờ, sức khoẻ về thể chất lẫn tinh thần đều được cải thiện rõ rệt. 

“ Do quá yêu thích sản phẩm, mình mới đánh liều đặt về bán một vài sản phẩm để được giá sỉ và lấy lời để mua sản phẩm sử dụng. Rồi đến một ngày mình tham gia vào cuộc thi “ Nữ hoàng livestream “ - một cuộc thi về làm video bán hàng chuyên nghiệp của công ty. Trong thâm tâm mình không bao giờ nghĩ rằng sẽ là người được giải, chỉ coi đây như một dịp để được cọ xát, được học hỏi hoàn thiện bản thân từ những đàn chị có lâu năm kinh nghiệm và những người đồng đội nhiệt tình luôn sẵn lòng giúp đỡ” - Linh chia sẻ

Tại nơi đây Mỹ Linh đã gặp được những chị em cũng từng có hoàn cảnh như mình nhưng đã mạnh mẽ đứng lên chiến đấu, thay đổi và hoàn thiện bản thân. 

Vừa khỏi bệnh, vừa có thêm thu nhập tự chủ kinh tế, vừa cải thiện về cả nhan sắc lẫn tư duy, tinh thần. Điều đó khiến chồng mình càng thêm yêu và trân trọng vợ. Cuộc hôn nhân của mình đã được sống lại ở bên bờ vực thẳm.

Hiện nay Mỹ Linh cảm thấy viên mãn hạnh phúc với những gì mình đang có, một gia đình hạnh phúc với người chồng thấu hiểu và tin tưởng, một công việc ổn định với những người bạn tri kỉ. Có những nơi trước đây Linh chỉ dám mơ, có những món đồ không bao giờ dám nghĩ có thể sở hữu nay đã dần dần trở thành hiện thực trước mắt cô gái 25 tuổi.

Organic VN đã thay đổi cuộc sống của Linh cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa đang rơi vào trạng thái tự ti, không lối thoát.

Nguyễn Thuỳ Mỹ Linh - bà mẹ trẻ từ Đắk Nông đã bước ra khỏi rào cản, tìm ra con đường để thay đổi và toả sáng theo cách của riêng mình. Còn bạn thì sao ?

Liên hệ với Mỹ Linh theo số điện thoại 0916936749 nếu bạn cũng muốn được tham gia vào ngôi nhà chung Organic VN để thay đổi cuộc sống nhé. 

N.H

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thuy-my-linh--tam-guong-nghi-luc--co-hoi-thay-doi-hon-nhan-be-tac-cho-hang-ngan-nguoi-a298755.html