Nhà thông minh - Xu hướng nhà ở trong thời đại 4.0


Thứ 2, 15/03/2021 | 07:33


Thời đại 4.0, tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều được ứng dụng công nghệ số. Và nhà thông minh được xem là một trong những xu hướng

Thời đại 4.0, tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống đều được ứng dụng công nghệ số. Và nhà thông minh được xem là một trong những xu hướng “tất yếu” trong cuộc sống ngày càng hiện đại này.

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, khái niệm Nhà Thông Minh - SmartHome vẫn đang còn khá mới mẻ với rất nhiều người. Do đó, nếu mong muốn nâng cấp tiện nghi cho căn nhà của mình, hãy cùng tìm hiểu những lợi ích không ngờ khi lắp đặt nhà thông minh nhé.

  1. 1.  Nhà thông minh không còn là một khái niệm "xa xỉ"

Nếu như cách đây 5-10 năm, khái niệm nhà thông minh được xem như là giải pháp “nâng tầm đẳng cấp” cho những căn hộ sang trọng, biệt thự cao cấp thì giờ đây, SmartHome Made in Vietnam đã dần phá bỏ được rào cản yếu tố giá thành.

Các công ty công nghệ Việt Nam đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt các sản phẩm, giải pháp nhà thông minh có tính bức phá về ứng dụng, dễ dàng tích hợp với các thiết bị trên thị trường và đặc biệt là có giá thành phải chăng.

Theo ông Đỗ Nguyên Thanh Đồng - CEO Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS (một trong những đơn vị sản xuất, lắp đặt hệ thống nhà thông minh uy tín tại Việt Nam) cho biết: “Điểm cốt lõi giúp ACIS tạo ra giá “không tưởng” là do chúng tôi làm chủ được hoàn toàn về công nghệ và sản xuất. Công ty ACIS lắp đặt trực tiếp cho khách hàng chứ không qua trung gian và cũng không mất chi phí tư vấn. Về công nghệ thì sản phẩm của ACIS được bảo hành 5 năm, 1 đổi 1 và có lẽ trên thế giới cũng không có sản phẩm nào dám làm như chúng tôi”.

Cho nên, nếu được tư vấn lựa chọn đúng nhu cầu, đúng giải pháp thì việc lắp đặt nhà thông minh sẽ không còn là vấn đề “xa xỉ”.

  1. 2.  Những lợi ích không ngờ khi lắp đặt nhà thông minh

Giải pháp nhà thông minh không những đem lại sự tiện nghi - đẳng cấp - hiện đại cho căn nhà mà còn mang đến rất nhiều lợi ích nổi bật:

-      Tăng sự thoải mái và tiện lợi: người dùng có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị trong nhà cho dù ở đâu đi chăng nữa.

-      Tăng giá trị cho căn nhà: sự “thông minh” hơn của căn nhà với hệ thống an ninh tốt, khả năng điều khiển các thiết bị từ xa hay các lịch trình được cài đặt sẵn sẽ làm tăng giá trị và độ sang trọng cho căn nhà.

-      Tăng độ an toàn - bảo mật: nhờ các thiết bị cảm biến phát hiện đột nhập, khóa thông minh, camera,... người dùng sẽ được cảnh báo khi có sự cố và có thể giám sát, điều khiển căn nhà của mình cho dù đang ở xa.

-      Tiết kiệm tài chính: những ngữ cảnh được thiết lập trước trong nhà thông minh sẽ giúp người dùng đảm bảo các thiết bị điện trong nhà được sử dụng một cách tối ưu nhất.

-      Dễ dàng giám sát, quản lý: khi đi xa, người dùng vẫn có thể cấp quyền cho người ngoài vào nhà, đồng thời giám sát và quản lý thời gian ra vào của họ.

-      Tiết kiệm thời gian: bất kỳ các thiết bị điện, điện tử nào trong nhà đều có thể kết nối và điều khiển bằng hệ thống. Đặc biệt, với những ngữ cảnh được thiết lập sẵn theo nhu cầu, người dùng hoàn toàn có thể bật/tắt/điều khiển các thiết bị điện chỉ bằng một chạm.

Tóm lại, nhà thông minh không những nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà mà còn đem lại rất nhiều những tính năng hiện đại và lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Vì thế, nếu có sự đầu tư hiệu quả, căn nhà bạn sẽ được nâng cấp một cách hợp lý và tiết kiệm chi phí. 

  1. 3.  Tại sao nên chọn ACIS là đơn vị lắp đặt hệ thống smarthome cho ngôi nhà của bạn?

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp các thiết bị thông minh, giải pháp thông minh uy tín tại Việt Nam.

Tuy ra đời khá muộn so với các sản phẩm nhà thông minh trên thế giới, nhưng với lợi thế về khả năng đồng bộ, giá thành chính sách bảo hành - hỗ trợ kỹ thuật kịp thời, ACIS vẫn là cái tên được nhiều chủ đầu tư ưu ái lựa chọn.

Những ưu điểm nổi bật của ACIS:

+ Sử dụng 100% nguồn lực của ACIS, không qua khâu trung gian nào nên đảm bảo độ bảo mật thông tin người dùng cuối.

+ Các gói giải pháp nhà thông minh đa dạng và tùy biến, đảm bảo cung cấp giải pháp phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của người dùng.

+ Cam kết chất lượng và độ ổn định của sản phẩm, các linh kiện đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Nhật.

+ Giải pháp nhà thông minh của ACIS phù hợp với mọi công trình (đang thi công - đã thi công), quá trình lắp đặt nhanh chóng và không ảnh hưởng đến thiết kế cũng như độ thẩm mỹ căn nhà.

+ Giao diện quản lý 3D trực quan, rõ ràng và rất dễ sử dụng.

Đặc biệt, với lợi thế làm chủ công nghệ, sản xuất độc lập và cung cấp sản phẩm, dịch vụ trực tiếp nên giá thành và chế độ bảo hành - bảo trì của ACIS rất tốt. Do đó, ACIS luôn đem lại độ tin cậy và sự hài lòng cao cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS

Địa Chỉ: Biệt Thự số 36, Đường 15, KP5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 02862811225

Hotline: 0902673389 – 0901237327

Email: info@acis.com.vn

Website: https://acis.com.vn

Thành Phúc 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thong-minh---xu-huong-nha-o-trong-thoi-dai-40-a359230.html