+Aa-
    Zalo

    Nhà thuốc trực tuyến Duocare được các chuyên gia Y tế hàng đầu đánh giá cao

    ĐS&PL (ĐS&PL) Nhà thuốc trực tuyến Duocare (cửa hàng Duocare) – sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt nhận được

    (ĐS&PL) Nhà thuốc trực tuyến Duocare (cửa hàng Duocare) – sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Việt Nam.

    Cùng với sự phát triển không ngừng của Khoa học Công nghệ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng luôn cải biến sâu rộng và mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu cấp thiết và thiết thực nhất cho người tiêu dùng. Không nằm ngoài mục tiêu đó, Hệ thống nhà thuốc trực tuyến Duocare – một hình thức chăm sóc sức khỏe toàn diện - tận tâm - hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, tại 2 địa chỉ:

    TP Hà Nội:Số 23/3 Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

    TP HCM:Tầng 1, 39E, Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình

    Thời gian làm việc: từ 8:00 – 21:00

    Website: Duocare.vn

    Hotline: 1800.6395

    Nhà thuốc trực tuyến Duocare được đăng ký kiểm định an toàn, có đầy đủ giấy phép; dược sĩ đứng quầy tư vấn chăm sóc khách hàng; bán những sản phẩm và các thiết bị y tế.

    Với phương châm tận tâm. hết lòng với người bệnh, nhà thuốc Duocare đưa ra 5 cam kết:

    1 - Bác sĩ giỏi tư vấn phác đồ hiệu quả 24/7

    2 - Giao hàng nhanh, nhận hàng mới thu tiền.

    3 - Hoàn tiền 110% nếu phát hiện hàng giả.

    4 - Đổi trả linh hoạt trong vòng 7 ngày.

    5 - Khuyến mại đặc biệt chỉ có tại Duocare.

    Nhà thuốc trực tuyến Duocare


    Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ vượt trội hẳn so với các cửa hàng dược thông thường, tuy nhiên khách hàng mua sản phẩm tại Duocare không hề mất thêm bất cứ chi phí nào khác. Đó là lý do vì sao Duocare nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng và đặc biệt nhận được đánh giá tốt từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành:

    GS.TS.BS. Nguyễn Ngọc Kha (Nguyên Chủ nhiệm Khoa Ngoại ung thư vú phụ khoa – Bệnh viện K Hà Nội. Giám đốc phòng khám bệnh viện Đa khoa Hồng Hà) cho hay ông có dịp được đi và tiếp xúc với nhiều nền Y Dược trên thế giới, thì thấy nhà thuốc trực tuyến Duocare  rõ ràng là hình thức chăm sóc mới ở Việt Nam bắt kịp xu hướng:

    "Tiêu chí của Nhà thuốc trực tuyến Duocare đưa ra rất tốt cho khách hàng, bán sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại nhà không nhất thiết phải ra đường mua. Có ban cố vấn cố vấn về cách thức sử dụng sản phẩm như thế nào và quá trình theo dõi đồng hành cùng bệnh nhân rất khoa học, và hiếm có. Có lẽ đây là một cách chăm sóc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của một quầy Dược", vị GS nói.

    GS.BS Hoàng Bảo Châu (Nguyên viện trưởng viện Y học Cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch của hội Hành nghề Y dược Tư nhân Hà Nội, Phó chủ tịch hội Y học Cổ truyền Việt Nam) cũng cho rằng Duocare là một hình thức chăm sóc sức khỏe tối ưu và cần thiết:

    "Theo tôi quan sát tại Nhà thuốc trực tuyến Duocare thì nhận thấy hệ thống cửa hàng khá khang trang và đẹp đẽ, các sản phẩm khá đa dạng chăm sóc toàn diện sức khỏe cho nhân dân. Và điều quan trọng nhất là các mặt hàng của Duocare 100% đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mặt hàng có thương hiệu, tín nhiệm.

    Thứ hai, trong bối cảnh cuộc sống vội vã như hiện tại thì rất cần thiết một hình thức chăm sóc sức khỏe chỉn chu và tận tâm như vậy, người dân không cần mất quá nhiều thời gian, ngồi nhà gửi yêu cầu trực tuyến là được tư vấn, đáp ứng, rồi khi nhận hàng đúng đủ yêu cầu mới phải trả tiền, rất lịch sự và văn minh" – GS. Hoàng Bảo Châu nói.

    Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website mà được giao hàng tận nhà

    BS. Nguyễn Trường Kiên – một trong những cố vấn chuyên môn của Thương hiệu Duocare cho hay: "Chúng tôi được mời làm Cố Vấn chuyên môn, hỗ trợ thương hiệu ở 3 điểm: Thứ nhất là, ngay khi sản phẩm được nhận, chúng tôi giúp Duocare tìm hiểu về sản phẩm (cơ chế bệnh học, bệnh lý liên quan đến sản phẩm;

    Buổi đào tạo chuyên môn của Nhà thuốc trực tuyến Duocare

    Tiếp đó chúng tôi lập ra 1 bộ tài liệu đầy đủ và chi tiết nhất để hướng dẫn cho người tư vấn, giúp cho  họ hiểu biết kỹ và đúng nhất về sản phẩm của họ để hướng dẫn cho người bệnh hiểu về sản phẩm và hiểu về bệnh của mình cũng như cách thức sử dụng tuân thủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm", BS. Kiên nhấn mạnh.

    Với phương châm được thực hiện triệt để vì sự AN TÂM (Sản phẩm tốt; Dược sĩ tư vấn chăm sóc chuyên môn tốt) và TIỆN ÍCH (Dịch vụ hàng đầu) dành cho khách hàng cùng với sự nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, DuoCare đã được chính những người tiêu dùng đánh giá cao và trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy của quý khách hàng.

    Duocare vinh dự được chứng nhận là Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em.

    Bằng chứng là giữa năm 2018, Duocare vinh dự được chứng nhận là Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức.

    Hoàng Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-thuoc-truc-tuyen-duocare-duoc-cac-chuyen-gia-y-te-hang-dau-danh-gia-cao-a304740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.