Nhìn lại trận cầu nảy lửa giữa FC Barca và MU Việt Nam, hứa hẹn đêm chung kết làm ‘nức lòng’ người hâm mộ


Thứ 7, 24/10/2020 | 05:16


Kết quả vòng bảng đã có, và người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi trận chung kết diễn ra vào 24/10 tới.

Kết quả vòng bảng đã có, và người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi trận chung kết diễn ra vào 24/10 tới.

Sau hàng loạt sự kiện lớn nhỏ, câu lạc bộ FCB88 vừa tiếp tục tổ chức thêm giải đấu bóng đá “Siêu hùng tranh đấu”, diễn ra từ ngày 10/10 đến ngày 24/10 tại sân Celadon Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh. Giải đấu là nơi quy tụ của các fan hâm mộ, vận động viên không chuyên từ các fanclub lớn trên toàn quốc. Buổi khai mạc còn có sự xuất hiện của hàng loạt sao lớn như vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, Quang Thanh, Tài Em và các KOL nổi tiếng như Mlee, Phương Thoa, Ny Saky…

Giải đấu “Siêu hùng tranh đấu” diễn ra từ 10/10 đến 25/10 tại Tp. Hồ Chí Minh.


Sau hàng loạt trận cầu căng thẳng, cuối cùng thì chúng ta cũng có thể chứng kiến màn tranh đấu cuối cùng của các các CLB tại giải đấu lần này. Hi vọng FCB88 và FCB88 Preminum sẽ tiếp tục giữ vững phong độ để mang về chiếc cúp vô địch cho đội chủ nhà.

Các đội bóng đều chuẩn bị kĩ lưỡng trước trận đấu, đem lại cho khán giả những màn trình diễn kỹ năng mãn nhãn.


Ai cũng thể hiện hết mình, nhưng phần thắng đã nghiêng về hai đội FCB88 và FCB88 Premium.

Những trận đấu có sự góp mặt của hàng trăm cổ động viên từ các FC và dàn hot girl, trong đó có cả “nàng thơ” Mlee.

Tiếp sau đó là những trận cầu giữa Liverpool SG, FCB Eric, FCB88 Premium, Munich SG, Real Madrid VN và FCB SG. Chung cuộc, hai câu lạc bộ FCB88 và FCB88 Premium đã đứng đầu hai bảng đấu, hứa hẹn sẽ có màn đối đầu nảy lửa vào đêm chung kết diễn Cùng với hàng chục giải thưởng lớn nhỏ được trao, tổng trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu kịch tính, nóng bỏng. 

Đêm chung kết hứa hẹn mang lại không gian âm nhạc - thể thao cực đỉnh, không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó tại đêm chung kết, khán giả sẽ không chỉ mãn nhãn với màn đấu cầu, những mini game với quà tặng hấp dẫn mà sẽ còn “bùng nổ” với đêm Gala âm nhạc - thể thao. Dàn nghệ sĩ, khách mời trong sự kiện bao gồm “Hoàng tử VPop” Isaac, rapper Dế Choắt, hot girl đa tài Mlee, phù thuỷ tâng bóng Thy Freestyle và nghệ sĩ violin Tân Titan.

Dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong đêm Gala chung kết “Siêu hùng tranh đấu” vào 24/10 tới.

Ngoài ra, cuối đêm Gala, đại diện của FCB88 sẽ lên sân khấu trao quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung cho Công Vinh, góp phần nhỏ vào công cuộc giúp đỡ người dân trong vùng lũ.

Trận đấu Chung Kết và đêm GALA của giải “Siêu hùng tranh đấu” sẽ diễn ra vào 24/10 tới tại SVĐ Celadon Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, đừng bỏ lỡ nhé.

Đăng ký tham dự tại đây


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-tran-cau-nay-lua-giua-fc-barca-va-mu-viet-nam-hua-hen-dem-chung-ket-lam-nuc-long-nguoi-ham-mo-a343718.html