+Aa-
    Zalo

    Nhờ thảo dược “Kháu vài lèng” mà tôi lấy lại bản lĩnh đàn ông

    ĐS&PL Đầu tháng 3 năm nay, trong chuyến hành trình phượt Hà Giang ngắm hoa gạo rực lửa, tôi may mắn gặp được một vị lang y “cứu tinh”

    Đầu tháng 3 năm nay, trong chuyến hành trình phượt Hà Giang ngắm hoa gạo rực lửa, tôi may mắn gặp được một vị lang y “cứu tinh” của đời mình, nhờ bài thuốc Kháu vài lèng của HTX Nam Dược Mạc Minh đã chữa giúp tôi khỏi căn bệnh yếu sinh lý.

    Vợ chồng lục đục vì “chim không hót”

    Tôi năm nay 33 tuổi, đang sống và làm việc tại Hà Nội. Hiện tôi đã lập gia đình được 4 năm, nhưng đời sống “chăn gối” vợ chồng không được như ý muốn. Tôi làm công việc kinh doanh thường xuyên phải thức khuya, sử dụng rượu bia, thuốc lá để tiếp khách nên sinh lý bị sa sút và còn bị xuất tinh sớm. Cộng thêm áp lực công việc, gia đình khiến tôi chẳng còn ham muốn “chuyện ấy”.

    Trong khi vợ tôi thì đang trong độ tuổi xuân, mình thì kém nhu cầu về chuyện giường chiếu. Do đó, việc gần gũi vợ với tôi chỉ là nghĩa vụ. Vợ tôi dù không nói thẳng nhưng tỏ ý không vui, thỉnh thoảng cằn nhằn, khó chịu với tôi khiến tôi cảm thấy tự ti. Càng như vậy vợ chồng tôi lại càng xa cách, nhiều đêm tôi chỉ biết đi nhậu với bạn bè để tìm niềm vui và cảm giác sợ khi về nhà. Vợ tôi vì thế mà lại nghĩ tôi có nhân tình ở bên ngoài. Thực ra thì tôi sợ về nhà vì tự ti, mặc cảm vì không thể khiến cho vợ hạnh phúc mỗi đêm.

    Lên mạng tìm hiểu xem có thuốc nào chữa khỏi bệnh này không, thấy quảng cáo hay là tôi lại đặt mua từ các loại thuốc Bắc, thực phẩm chức năng, thuốc Tây nhưng chẳng đem lại kết quả gì. Chán nản, thất vọng tôi quyết định đi đâu đó cho khuây khoả, tìm niềm vui trên những cung đường.

    Cuộc sống thăng hoa nhờ tìm lại được “chính mình”

    Tháng 3 là mùa hoa gạo rực lửa trên những triền đồi tại Hà Giang, tôi quyết định đi một chuyến.. Tôi qua Mã Pì Lèng để ngắm Hẻm Tu Sản rồi dịch chuyển về Thành phố Hà Giang. Trong hành trình của mình tôi đã gặp được “cứu tinh” của đời mình.

    Câu chuyện bắt đầu ở Thành phố Hà Giang tôi may mắn gặp được anh Mạc Văn Minh là người được thừa hưởng bài thuốc Kháu vài lèng chữa yếu sinh lý của gia tộc họ Mạc người Tày, Hà Giang. Thực ra, ban đầu tôi cũng không tin, vì tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc rồi. Thế nhưng, vì tâm lý “có bệnh thì vái tứ phương”, biết đâu lại hợp thầy hợp thuốc. Hơn nữa, anh Minh đã cho tôi xem đầy đủ những giấy tờ của bài thuốc như Kiểm nghiệm dược tính, Chứng nhận sản phẩm gia truyền, những đánh giá của Sở Y tế tỉnh Hà Giang và của Hội Đông y tỉnh Hà Giang. Tôi cũng tin một phần và quyết định lấy thuốc về sử dụng.

    Anh Minh và Tôi cùng vào rừng tìm củ sâm Kháu Vài Lèng

    Sau khi đem về ngâm rượu uống vào mỗi buổi tối trong bữa cơm, chỉ sau khoảng 1 tuần tôi đã thấy có những dấu hiệu tích cực. Tôi có ham muốn gần gũi vợ trở lại. Và sau hai tuần, thời gian quan hệ dài hơn, trước đây chỉ khoảng 1 phút 30 giây đến 2 phút 30 giây bây giờ đã kéo dài lên đến 7 phút mỗi hiệp. Vợ tôi vui hơn còn liên tục tẩm bổ cho tôi.

    Sau một tháng dùng thuốc, tôi đã tự tin mang lại “niềm hạnh phúc” cho vợ. Ham muốn dâng trào mọi lúc khi gần vợ, tôi thật sự đạt đỉnh “vinh quang” trên giường. Vợ ôm chặt tôi và tôi cảm nhận được cảm xúc hạnh phúc đang dâng trào trong cô ấy. Trước đây tôi khiến cô ấy chưng hửng vì “chưa đi chợ đã hết tiền”, nhưng giờ đây chính cô ấy phải xin tha vì thời gian quan hệ có thể kéo dài từ 30 – 45 phút.

    Cuộc sống vợ chồng tôi ngày càng thăng hoa từ ngày tôi lấy lại được bản lĩnh đàn ông. Tôi giới thiệu cho bạn bè sử dụng, ai cũng khoe thành tích “đáng nể” của mình sau khi sử dụng. Trong quá trình sử dụng thuốc tôi và bạn tôi đều không gặp bất cứ tác dụng phụ nào cả.

    Bài thuốc Kháu vài lèng có điều gì đặc biệt có thể giúp “ngày 7 đêm 3 vào ra không kể”

    Tò mò về nguồn gốc ra đời của bài thuốc, tôi được anh Mạc Văn Minh cho hay, ông anh là ông Mạc Tiến Lâm là thế hệ thứ 4 của gia đình họ Mạc nắm giữ bài thốc Kháu vài lèng chữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm. Nhưng vì tuổi cao, nên ông đã truyền lại bài thuốc cho tôi để tôi tiếp nối truyền thống gia đình, phát huy bài thuốc chữa bệnh cho mọi người.

    Chia sẻ về bài thuốc anh Minh cho biết, thành phần bài thuốc Kháu vài lèng gồm: Sâm kháu vài lèng, cây bàn tay ma, khau lac tooc và kết hợp 4 vị thuốc bí truyền khác không thể tiết lộ. Những dược liệu này được bà con đồng bào dân tộc sinh sống trên đỉnh Tây Côn Lĩnh thu hái và chiết xuất tự nhiên, nên luôn được đảm bảo về độ tự nhiên cũng như nguồn gốc.

    Trên mỗi sản phẩm Kháu vài lèng thật sẽ có mã vạch, tem QR truy xuất nguồn gốc

    Khoảng thời gian đầu tháng 3 tôi mua thuốc của anh Minh, anh chia sẻ một ngày chỉ bán được 3 đến 4 đơn thuốc. Tuy nhiên, đến hiện tại mỗi ngày anh đã bán được trên 10 đơn cho mọi người trên cả nước.

    Anh Minh bảo số lượng bán đơn ra như vậy là rất hợp lý, anh cũng không có mong muốn tăng số lượng bán ra. Bởi Kháu vài lèng là vị thuốc tự nhiên, chỉ có ở đỉnh núi Tây Côn Lĩnh, không thể trồng được. Chính vì vậy, nguồn dược liệu đầu vào không phải lúc nào cũng có.

    Cũng chính vì vị thuốc không phải lúc nào cũng có nên anh Minh đang lo lắng bài thuốc Kháu vài lèng bị làm giả. Thực tế, trên mạng xã hội rất nhiều người đăng bán bài thuốc Kháu vài lèng.

    Làm sao để nhận biết được sản phẩm thật và giả.

    Để tránh bị làm giả anh Minh đã thành lập hợp tác xã Dược liệu nam dược Mạc Minh có địa chỉ tại thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang. Thảo dược sinh lý nam Kháu Vài Lèng của hợp tác xã hiện đang là sản phẩm tiềm năng và đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ tham gia OCOP cũng như đang được Liên minh hợp tác xã tỉnh Hà Giang bảo trợ.

    Ngoài ra, hợp tác xã của anh Minh còn được mời tham gia rất nhiều các hoạt động, tiêu biểu như tham gia trương trình giao lưu kết nối các sản phẩm OCOP của Hà Nội tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn.

    Gian hàng của HTX Dược liệu nam dược mạc minh tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội.

    Anh Mạc Văn Minh vinh dự được nhận bảng vàng “Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020” do Hội Nam y Việt Nam trao tặng

    Mọi người cần kiểm tra kỹ sản phẩm để tránh bị lừa bán hàng giả. Cụ thể trên mỗi sản phẩm Kháu vài lèng thật sẽ có mã vạch, mã QR truy xuất nguồn gốc thông tin tên anh Mạc Văn Minh, số điện thoại và địa chỉ liên hệ trực tiếp cho anh Minh qua số điện thoại 0969466357 – 0932242866 hoặc truy cập vào website: https://khauvaileng.vn/.

    Hàng giả bán trên mạng xã hội có giá bán rất vô cùng, nên mọi người đừng vì ham rẻ mà mua nhầm, không những bệnh không khỏi mà còn mang bệnh thêm vào người.

    Phong Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nho-thao-duoc-khau-vai-leng-ma-toi-lay-lai-ban-linh-dan-ong-a344774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.