+Aa-
    Zalo

    Những đứa trẻ ung thư mang cả cột truyền thuốc đi xem Trung thu

    ĐS&PL Bệnh nhi ung thư tại viện K Tân Triều đã có một đêm Trung thu ý nghĩa: Được xem ca múa nhạc, được các nhà hảo tâm tặng quà.

    Bệnh nhi ung thư tại viện K Tân Triều đã có một đêm Trung thu ý nghĩa: Được xem ca múa nhạc, được các nhà hảo tâm tặng quà.

    Tối 21/9, chương trình Trung thu yêu thương 2018 đã diễn ra tại viện K Tân triều với đông đảo bệnh nhi và người nhà.

    Chương trình hấp dẫn với những tiết mục nhảy, múa, ca hát của các học sinh, sinh viên, tình nguyện viên đến từ CLB Thiện nguyện Hoa ưu Đàm, CLB Thiện Nguyện Tâm Sen, Nhóm sinh viên trường đại học Thành Tây, Sinh viên sung kích đại học công đoàn anh, học sinh trường Vinschool…

    Bệnh nhi tại đây đã được “gặp” chú Cuội, chị Hằng, được nghe những bài hát vui nhộn những mà múa nhào lộn thót tim. Trong một buổi tối thôi, dù mang cột truyền thuốc, dù cơ thể mệt mỏi, đau đớn, các con vẫn tham dự từ đầu đến cuối chương trình.

    Chương trình thành công với sự tham gia của gần 50 nghệ sĩ, ca sĩ, các học sinh, gần 300 khán giả đến cổ vũ không còn 1 chỗ trống, gần 400 bệnh nhân nghèo bị ung thư có thêm 1 món quà Trung thu yêu thương.

    Quà trao cho các bệnh nhân gồm 600 phần. Ngoài ra, ban tổ chức trao 10 suất quà đặc biệt, mỗi suất 5 triệu đồng cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại viện cùng 30 suất, mỗi suất 500 nghìn đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dua-tre-ung-thu-mang-ca-cot-truyen-thuoc-di-xem-trung-thu-a244853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan