Những quán nhậu "sung sướng" ở Đà thành


Thứ 6, 21/11/2014 | 03:30


Để lôi kéo khách, nhiều quán nhậu ở Đà Nẵng tuyển gái bán hoa làm tiếp viên. Khi khách say xỉn, các cô gợi ý đi nhà nghỉ để được... sung sướng.

Để lôi kéo khách, nhiều quán nhậu ở Đà Nẵng tuyển gái bán hoa làm tiếp viên. Khi khách say xỉn, các cô gợi ý đi nhà nghỉ để được... sung sướng.

Sau một hồi năn nỉ, Minh - một tay chơi có tiếng ở Đà Nẵng - đồng ý giúp tôi thâm nhập vào những quán nhậu "sung sướng" này, bởi không phải ai cũng biết những nơi này.

Đúng hẹn, Minh dẫn tôi đến một quán nhậu ở vùng ven của phố biển. Chưa kịp gọi mồi, Minh đã kêu một cô gái mà theo anh ta đó là "mama tổng quản": "Hôm nay cho 2 em để chăm sóc ông anh này nhé".

Chưa đầy 5 phút sau, hai cô gái tuổi chừng 18 xuất hiện. Sau khi giới thiệu về mình, Yến đến từ Cà Mau cùng Diễm (trú Phú Yên) bắt đầu uống bia trộn nước bò húc và không ngại cầm tay khách đưa vào vùng nhạy cảm của mình.

Tin tức - Những quán nhậu 'sung sướng' ở Đà thành

Sau khi nhậu, các cô gái dẫn khách đến các nhà nghỉ để "tâm sự".

Thấy khách đã nạp kha khá bia, Yến không ngần ngại vào chủ đề chính: "Hết lon trên bàn, tính tiền rồi mình đi nhà trọ nghỉ cho mát nha anh". "Giá bao nhiêu và ở đâu em?", tôi hỏi. "Bọn em đi 400.000 đồng/lần, còn nếu qua đêm thì cho mỗi đứa 1 triệu. Tiền phòng em trả", Yến nói rất nhanh.

Khi chúng tôi thanh toán xong tiền cuộc nhậu, 2 cô gái đứng lên dẫn đường. Qua cầu Trần Thị Lý, các em cho xe vào một nhà trọ quen. Căn phòng không rộng nhưng khá tươm tất. Cửa phòng đóng lại, cô gái bước đến thỏ thẻ: "Anh cho em xin tiền trước".

Một hôm khác, Minh rủ tôi thâm nhập một quán ở đường 30/4. So với quán nhậu hôm trước, nơi này có vẻ khang trang và lịch sự hơn. Và theo như lời Minh, đa phần dân nhậu vào đây là để được "sung sướng".

Chưa kịp để khách kêu đồ ăn nước uống, cô chủ quán đã đặt vấn đề: "Em gọi cho các anh 2 em nhé. Ở đây tuổi nào cũng có, từ 7 - 9x. Hàng nào, giá đó". Ít phút sau, cô gái dáng gầy trong trang phục mát mẻ bước vào.

Chưa biết chúng tôi có đồng ý hay không, cô cứ tiến về bàn khách, sà ngay lên đùi vuốt ve, nũng nịu: "Bạn em đang bận, hai anh chịu khó đợi tí. Nếu nó tới trễ thì em xin phép được một mình phục vụ hai anh. Em tên Thúy, quê Quảng Ngãi".

Chào hỏi xong, Thúy châm lửa đốt điếu thuốc rồi rít một hơi thật mạnh. Khoảng 15 phút sau, cô gái tên Nghĩa đi vào. Lấy cớ vào sau, em "chào bàn" bằng việc uống một lúc hết 3 lon bia.

Từ đó, những lon bia liên tục được bật tanh tách. Khi bia đã mềm môi, cả 2 cô chuyển sang chủ đề phục vụ từ "A tới Z" với giá 1 chai (tức 1 triệu đồng/đêm) cho 2 người. Tiền phòng khách lo.

Tôi kêu nhân viên quán nhậu thanh toán tiền trước khi theo "chiến hữu" bắt taxi về một khách sạn thuộc diện to nhất ở Đà thành. Lảo đảo rời quán nhậu, Minh dẫn tôi đến một quán massage quen. Theo chỉ dẫn của cậu nhân viên nói giọng miền Nam, chúng tôi bước vào một phòng xông hơi nho nhỏ.

Sau khi xông ướt, khô và bể sục, mỗi người được phát một chiếc quần đùi rộng rồi ngồi thư giãn trong một căn phòng khá tiện nghi, đợi đến lượt mình để được các em phục vụ.

Nhìn thấy sự hài lòng của tôi, Minh nói: "Lát nữa bác sẽ được mấy em gốc Huế xinh như mộng phục vụ tới bến". Nói xong, Minh ra quầy lễ tân "xí" những em đẹp nhất. Sau khoảng 10 phút chờ đợi, rồi cũng đến lượt tôi.

Xem video:

Quyết liệt đấu tranh, triệt phá các tụ điểm mại dâm phức tạp

Theo chân nhân viên, tôi bước vào một căn phòng khá nhỏ, chỉ đủ kê chiếc giường massage. Chưa kịp nằm xuống thì một cô gái trẻ mặc đồng phục bằng vải bóng, ngắn cũn, tay cầm khăn và lọ chất lỏng bước vào. Cô độ 19 - 20 tuổi, khá xinh.

Cô gái tự giới thiệu: "Em tên Tuyền, gái Huế chính gốc đó nghe. Em không xinh lắm mô, nhưng cũng thuộc diện 'rau sạch' trong quán này". Tôi thắc mắc thế nào là rau sạch thì Tuyền hôn vào má tôi rồi nũng nịu: "Rau sạch tức là mới vào nghề đó anh".

Sau đó thiếu nữ lật ngửa tôi ra giường rồi vẫn cái giọng ngọt ngào hỏi muốn "mát gần" hay "mát xa". Giả bộ cần tư vấn, tôi hỏi lại thì được cô khuyên nên làm cả 2, vì đằng nào cũng một công mua vé.

Theo Tuyền, hầu hết khách vào đây đều đã say xỉn nên ai cũng có nhu cầu "mát gần". Lấy lý mệt do nhậu nhiều quá nên tôi yêu cầu cô gái chỉ cần massage. Đương nhiên, tôi vẫn sẽ "bo" cho em một cách thỏa đáng. Nghe vậy, chẳng biết cô gái này buồn hay vui, nhưng bắt đầu đấm bóp rất chuyên nghiệp và bài bản.

Tuyền kể khi mới hơn 15 tuổi, cô đã phổng phao, nhiều đàn ông chết mê mệt. Cũng chính vì khá xinh nên xóm nghèo của một xã ngoại ô TP.Huế đã không giữ chân được cô bé.

Cô theo đàn chị bỏ quê lên thành phố với viễn cảnh sẽ làm nhân viên của khách sạn cao cấp, người mẫu thời trang để đổi đời.

Ban đầu, Tuyền làm nhân viên tiếp thị cho một hãng bia lớn nhất nhì miền Trung với mức thu nhập gần 7 triệu đồng/tháng. Sau những lần uống bia với khách thâu đêm, cô dần dần chuyển nghề massage, kiêm luôn đi khách qua đêm để nuôi thân.

* Tên các cô gái đã được thay đổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quan-nhau-sung-suong-o-da-thanh-a70166.html