Nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thẩm mỹ uy tín


Thứ 2, 07/10/2019 | 09:17


(ĐS&PL) Xinh đẹp - tài năng - Ham học hỏi chính là lời khen mà không ít người trân trọng dành tặng cho doanh nhân trẻ Vũ Thị Diệu Hoa

(ĐS&PL) Xinh đẹp - tài năng - Ham học hỏi chính là lời khen mà không ít người trân trọng dành tặng cho doanh nhân trẻ Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc viện thẩm mỹ Orchard. Cô nàng doanh nhân trẻ đã khẳng định được thương hiệu cá nhận qua chính những dịch vụ mà mình đảm nhiệm.

Vũ Thị Diệu Hoa doanh nhân thành đạt trong ngành thẫm mỹ

Niềm đam mê bất tận với ngành thẩm mỹ

Nếu các lĩnh vực mua bán hiện nay như ăn uống. điện máy, hàng gia dụng,... đang dần dần trở nên bão hòa. Thì thị trường thẩm mỹ làm đẹp dần trở nên hấp dẫn và sôi động hơn bao giờ hết. Nhiều cơ hội mới được mở ra và đi kèm với rất nhiều thách thức đi kèm cho những ai đi theo ngành công nghiệp thẩm mỹ.

Chị Diệu Hoa đã thật lòng chia sẻ rằng, điều khiến chị trụ mãi ở ngành thẩm mỹ cạnh tranh khốc liệt này chính là đam mê bất tận với ngành. Chị yêu việc làm đẹp, hiểu được tầm quan trọng của nó và chị muốn tất cả các chị em đều được hạnh phúc. Đó là lý do doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa sáng lập nên viện thẩm mỹ Orchard với mong muốn tạo nên nhiều giá trị trong cuộc sống.

Xây dựng đẳng cấp trong ngành làm đẹp

Hiệu quả làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ của chị Diệu Hoa

Ngành thẩm mỹ trong những năm gần đây đang có bước phát triển vượt bậc so với trước. Càng này phái đẹp càng nhận thức được tầm quan trọng của việc làm đẹp do đó nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ tăng cao.

Là một người cầu toàn trong công việc. chị Diệu Linh luôn có gắng thực hiện hoàn hảo mọi dịch vụ thẩm mỹ mà cơ sở mình đảm nhiệm. Để thu hút được khách hàng, trước tiên cơ sở thẩm mỹ phải cam kết độ an toàn của dịch vụ cũng như cam kết trách nhiệm đối với những gì mình thức hiện. Độ an toàn, uy tín chính là yếu tố căn bản và quan trọng nhất mà chị Diệu Hoa muốn xây dựng cho cơ sở thẩm mỹ Orchard của mình.

L. Hương/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-doanh-nhan-thanh-dat-tren-linh-vuc-xay-dung-va-dao-tao-tham-my-uy-tin-a295951.html