Nữ nhân viên ngân hàng quyết rẽ hướng sang kinh doanh online và cái kết thành công ngoài mong đợi


Thứ 6, 18/09/2020 | 02:55


“Tâm khởi sự thành”, chỉ cần mình muốn, suy nghĩ về nó chắc chắn sẽ có khả năng thành công. Đây chính là câu nói chị Nguyễn Thị Mai

“Tâm khởi sự thành”, chỉ cần mình muốn, suy nghĩ về nó chắc chắn sẽ có khả năng thành công. Đây chính là câu nói chị Nguyễn Thị Mai tâm đắc nhất. Không bằng lòng với mức thu nhập ổn định của một nhân viên ngân hàng, chị Mai đã quyết định rẽ hướng sang kinh doanh online và gặt hái được rất nhiều thành công, có thu nhập hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn 30 triệu đồng/tháng.

Xã hội - Nữ nhân viên ngân hàng quyết rẽ hướng sang kinh doanh online và cái kết thành công ngoài mong đợi

“Tâm khởi sự thành”, chỉ cần mình muốn, suy nghĩ về nó chắc chắn sẽ có khả năng thành công. Đây chính là câu nói chị Nguyễn Thị Mai tâm đắc nhất. Không bằng lòng với mức thu nhập ổn định của một nhân viên ngân hàng, chị Mai đã quyết định rẽ hướng sang kinh doanh online và gặt hái được rất nhiều thành công, có thu nhập hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ hơn 30 triệu đồng/tháng.

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, Nguyễn Thị Mai đã có một chỗ đứng nhất định trong nghề. Tuy nhiên, đó không phải là vị trí có thể cầm chân được một người phụ nữ dám ước mơ và bản lĩnh như chị. Chị Mai cho biết: “Dù là nhân viên ngân hàng nhưng sâu trong thâm tâm, tôi luôn có một niềm yêu thích với công việc kinh doanh và đặc biệt là kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, thân thiện với môi trường. Có một khoảng thời gian sau khi sinh em bé, tóc tôi bị khô xơ và gãy rụng rất nhiều. Tôi đã lên mạng tìm kiếm, thấy mọi người review dầu gội gừng Cỏ Cây Hoa Lá rất tốt nên đã mua về dùng thử. Và kết quả thực sự ngoài mong đợi, tóc tôi mềm, mượt và bớt gãy rụng hẳn, hơn nữa lại rất an toàn, lành tính. Chính cơ hội được trải nghiệm thực tế đó đã thôi thúc tôi tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá. Và đó cũng chính là cơ duyên đã đưa tôi đến với ONA Global”.

Đừng ngồi yên chờ cơ hội đến mà hãy chủ động tìm kiếm

Nhận thấy sản phẩm của ONA Global đã có thương hiệu uy tín trên thị trường và phù hợp với xu hướng, chị Mai không ngồi yên chờ cơ hội đến mà đã chủ động tham gia vào nhóm Cộng đồng đại lý của ONA Global để tìm kiếm thông tin và học hỏi kinh nghiệm kinh doanh từ những người đi trước. Chị Mai tâm sự: “Sau khi tham gia vào Cộng đồng đại lý tôi đã nhận được rất nhiều điều bổ ích, quý giá. Từ những người lãnh đạo cho đến mỗi thành viên trong cộng đồng đều giúp tôi cảm giác được đây là một gia đình thực thụ. Mọi người rất chân thành, gần gũi, người thật việc thật chứ không như hình ảnh hoa mỹ, rềnh rang phô trương giống những hệ thống khác. Đặc biệt, tôi nhận thấy bản thân có cùng hệ giá trị và quan điểm với họ nên đã quyết định kinh doanh sản phẩm ONA Global”.

Xã hội - Nữ nhân viên ngân hàng quyết rẽ hướng sang kinh doanh online và cái kết thành công ngoài mong đợi (Hình 2).

Đang là nhân viên ngân hàng với mức thu nhập ổn định, chị Nguyễn Thị Mai (ngoài cùng bên phải) quyết định rẽ hướng sang kinh doanh online và có mức thu nhập hơn 30 triệu đồng/tháng

Trước khi đến với cộng đồng ONA Global, chị Mai đã từng kinh doanh online một số mặt hàng như: Thực phẩm chức năng, thực phẩm tươi,… nhưng do làm 1 mình và thiếu kiến thức thị trường, không có người dẫn đường nên hiệu quả kinh doanh đã không đạt như kỳ vọng. Nhưng từ khi gia nhập vào hệ thống đại lý của ONA Global, được sự hướng dẫn của những người đi trước, cộng với tính cách hướng ngoại, chị Mai giống như “cá gặp nước”. “Thật may mắn khi được đến Cộng đồng đại lý của ONA Global, ngay từ khi gia nhập vào hệ thống, tôi đã được Tổng đại lý Thanh Thủy dẫn đường, chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn tận tình cách bán hàng. Bên cạnh đó, tôi còn được trang bị thêm các công cụ bổ trợ kinh doanh, kiến thức chuyên sâu về sản phẩm,…nên việc kinh doanh của bản thân trở nên bài bản và hiệu quả cao hơn hẳn”, chị Mai chia sẻ.

Sớm nhận thức được rằng những may mắn và cơ hội sẽ sớm qua đi nếu mình không biết nắm bắt và học hỏi để lấy đó làm nền tảng vươn xa hơn. Vì vậy, chị tích cực học hỏi từ những người trong cộng đồng ONA Global đến việc nghiền ngẫm những video về các khóa học online chốt 100 đơn/ngày hay thuộc làu bộ tài liệu kinh doanh cho người mới bắt đầu mà công ty chia sẻ. Có bất cứ kiến thức hay khóa học nào từ công ty tổ chức chị cũng không bỏ qua. Nhờ đó, chị sớm có được cho mình một khối lượng kiến thức vững vàng để có những bước tiến mạnh mẽ hơn trong kinh doanh.

ONA Global đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi

May mắn được gia đình, đặc biệt là chồng luôn ủng hộ trong mọi quyết định, công việc kinh doanh của chị Mai cứ thế phát triển rõ rệt qua từng tháng. Chị Mai tâm sự: “Có những ngày, đơn hàng báo tới tấp, hai vợ chồng phải đóng hàng đến 12 giờ đêm để kịp gửi cho khách. Nhưng chồng tôi không hề phàn nàn mà luôn ủng hộ, động viên. Đó thật sự là những tháng ngày vất vả nhưng thật sự hạnh phúc. Công việc này không những giúp tôi có thêm thu nhập mà cũng giúp tôi và chồng có sự gắn kết và hiểu nhau hơn”.

Ngoài các mục tiêu tài chính thì tình yêu với các dòng sản phẩm thiên nhiên cũng giúp chị Mai kiên định với ước mơ kinh doanh của mình. Đó cũng chính là lý do hiện tại chị Mai đã quyết định tạm dừng công việc tại ngân hàng và dành toàn bộ tâm huyết tập trung làm đại lý của ONA Global để phát triển hệ thống của riêng mình.  

Xã hội - Nữ nhân viên ngân hàng quyết rẽ hướng sang kinh doanh online và cái kết thành công ngoài mong đợi (Hình 3).

Đến với ONA là một bước ngoặt giúp chị Nguyễn Thị Mai (đứng giữa) hoàn toàn thay đổi cuộc sống và đạt được những thành công nhất định

Hiện tại, sau hơn nửa năm đến với ONA Global, chị Mai đã có 40 đại lý bên dưới, hơn 200 khách hàng lẻ và hàng trăm cộng tác viên trên toàn quốc. Thu nhập mỗi tháng của chị luôn ổn định ở mức trên 30 triệu đồng.

“Với mức thu nhập này, tôi đã có thể chăm sóc hơn cho bản thân, lo được cho con cái vào được ngôi trường học tốt nhất, đồng thời chăm lo được cho nội ngoại hai bên,… Bên cạnh đó, khi tham gia kinh doanh hệ thống, bản thân tôi cũng được học hỏi nhiều kiến thức về kinh doanh và phát triển thêm được nhiều giá trị bản thân. Cuộc sống trở nên màu sặc và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi tham gia vào Cộng đồng đại lý ONA Global đã giúp tôi có cơ hội được chia sẻ khó khăn, giúp đỡ thêm nhiều chị em khác biết đến sản phẩm của công ty và kinh doanh có thêm thu nhập”, chị Mai bộc bạch.

Xã hội - Nữ nhân viên ngân hàng quyết rẽ hướng sang kinh doanh online và cái kết thành công ngoài mong đợi (Hình 4).

Hiện chị Nguyễn Thị Mai đã trở thành đại lý của ONA Global và có cho mình hệ thống với 40 đại lý, hơn 200 khách hàng lẻ và hàng trăm cộng tác viên trên toàn quốc

Với Nguyễn Thị Mai, để có được thành công trong kinh doanh online nói chung là cần phải học hỏi và tìm kiếm sự khác biệt. Bên cạnh đó, chúng ta cần có sự nỗ lực bền bỉ và kiên trì làm việc. Nếu lựa chọn được một thương hiệu đủ chất lượng, những người dẫn dắt có tâm, có tầm thì bản thân cần phải luôn cố gắng và nắm bắt thật chắc cơ hội đó.

Nhìn lại chặng đường mình đã đi qua, chị Mai cảm thấy may mắn khi biết đến và đồng hành cùng với ONA Global. Bởi đây là công việc không những mang lại cho chị thu nhập cao mà còn từng bước hoàn thiện chính mình, xây dựng những mối quan hệ xã hội mới. “Thực sự tôi rất cảm ơn ONA Global vì đã giúp thay đổi cuộc sống của tôi để có được thành quả như ngày hôm nay”, chị Mai nói.

Con đường thành công không bao giờ trải đầy hoa hồng, vì vậy để biết chị Mai đã làm gì để vượt qua những khó khăn rào cản trên con đường kinh doanh của mình thì mời quý độc giả đón đọc phần tiếp theo.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-ngan-hang-quyet-re-huong-sang-kinh-doanh-online-va-cai-ket-thanh-cong-ngoai-mong-doi-a339386.html