Nữ sinh 9X mua ô tô, thu nhập trăm triệu nhờ kinh doanh online


Chủ nhật, 20/01/2019 | 15:57


Đang là sinh viên của một trường đại học nhưng nữ sinh viên 21 tuổi đã mua được ô tô, tự trang trải học phí và có thu nhập khủng hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Đang là sinh viên của một trường đại học nhưng nữ sinh viên 21 tuổi đã mua được ô tô, tự trang trải học phí và có thu nhập khủng hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Cô nàng mà chúng tôi đang nhắc đến là Đào Thị Ngọc Ánh (sinh năm 1997, Hải Dương). Bên cạnh việc học, Ngọc Ánh còn đang giữ chức vụ PGĐKD của thương hiệu Huệ Beauty - Haco Group. Không chỉ nổi bật với bề ngoài xinh xắn, đáng yêu mà Ngọc Ánh (NA) còn đuợc biết đến là 1 cô sinh viên năng động, nhiệt tình và cũng rất thành công. Để hiểu hơn về Ngọc Ánh cũng như con đường thành công của cô, chúng tôi đã hẹn gặp cô trong một ngày đông se lạnh.

PV: Chào Ngọc Ánh, ngoài đời Ánh trẻ và xinh hơn trong ảnh đó, cảm ơn Ánh đã nhận lời mời gặp gỡ hôm nay. Đầu tiên, Ánh có thể chia sẻ cho độc giả cơ duyên nào đã đưa Ánh đến với Huệ - Beauty được không?

NA: Vâng, Ánh vốn là một cô gái “nhà quê” chính gốc lên thành phố học tập. Cuộc sống xa nhà kết hợp với chi phí đắt đỏ nơi phố thị buộc Ánh phải làm nhiều việc như: PG, chạy bàn, bán quần áo, hoa quả… để kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Nhưng thu nhập bèo bọt chỉ vỏn vẹn 25.000/h. Vốn xuất thân từ gia đình buôn bán, kinh doanh đã ngấm trong máu, Ánh luôn nghĩ cách làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền trang trải cuộc sống để bố mẹ đỡ vất vả. Vì Ánh tin “Phi thương bất phú”, chỉ có kinh doanh mới có thể giàu có và đổi đời. Nghĩ là làm, Ánh đi tìm nguồn sản phẩm để kinh doanh online. Vô tình cũng là may mắn Ánh biết đến Mầm đậu nành Raw Fiber Huệ Beauty và quyết định nhập 10 sản phẩm về bán thử.

PV: Hẳn bạn bạn gặp phải khó khăn đúng không?Bạn đã làm gì để vượt qua những khó khăn đó?

NA (cười): Ồ có chứ, vì là sinh viên nên khó khăn lớn nhất là vốn kinh doanh. Vì lần đầu tiên kinh doanh nên Ánh thiếu kỹ năng bán hàng. Ánh không biết nhiều về các thủ thuật, mẹo, phương pháp để kinh doanh đúng hướng. Lúc đó bán lẹt đẹt chỉ vài ba đơn, nhưng may mắn thay boss Huệ Nguyễn và các anh chị tuyến trên hướng dẫn tận tình, nâng đỡ cộng với sự học hỏi, cầu tiến dần dần mình cũng đã gây dựng được niềm tin khách hàng và đội ngũ cộng sự tương đối ổn định. Thêm vào đó, để tiết kiệm chi phí, Ánh phải tranh thủ tự đi ship cho khách.

Bằng sự uy tín và chất lượng, dần dần mọi người đến với mình đông hơn, không đơn thuần là khách mua về sử dụng mà họ nhập sỉ về bán luôn. Cứ thế công việc của mình phát triển hơn, sau 1 năm gắn bó với Huệ Beauty, Ánh đã xây dựng được hệ thống hơn 500 thành viên từ TPP- NPP-TĐL-ĐL-CN trong nước và nước ngoài.

Những thủ lĩnh – Con rồng lửa của Team Đào Thị Ngọc Ánh.

PV: Để đạt được thành công trong kinh doanh không dễ, nhất là kinh doanh online. Vậy theo Ngọc Ánh, yếu tố nào là quan trọng nhất để việc kinh doanh của Ánh thành công?

NA: Trong kinh doanh, chất lượng luôn là nền tảng giúp cho cơ sở được bền vững và phát triển xa hơn. Nhưng dù làm bất kể điều gì, Ánh cũng luôn đăt chữ “TÂM” lên hàng đầu, có TÂM thì mới có thể phát triển hệ thống ngày càng lớn mạnh. Cũng chỉ có chữ TÂM mới giúp Ánh có những mối quan hệ từ lạ mà quen thân với những thành viên của Huệ Beauty. Ngoài chữ TÂM, trong kinh doanh còn cần chữ TÍN. Đảm bảo hai chữ này, việc kiếm thêm thu nhập cho bản thân với 8 con số 0 là điều hoàn toàn có thể.

PV: Là một người trẻ, nhưng Ngọc Ánh có một phương châm kinh doanh rất rõ ràng. Vậy sau một năm gắn bó với Huệ Beauty, bạn đã có những gì?

NA (cười): Mình cũng gọi là có chút thành quả: có một chức vụ trong Công ty, vinh dự được Công ty trao tặng Bằng khen và Cúp trong Đêm Gala The Inspiration 2018; có cho riêng mình 1 cuốn sổ tiết kiệm để làm vốn cho tương lai, và đặc biệt, Ánh có một món quà nho nhỏ để tặng cho bố mẹ theo đúng ước mơ thời trẻ của bố.

PV: Vậy Ánh có lời khuyên gì dành cho các bạn đã, đang và sẽ kinh doanh online để đạt được những thành công như bạn?

NA: Hiện nay, có rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, các bạn sinh viên, văn phòng đang kiếm thêm thu nhập bằng việc kinh doanh online nhưng lại nhanh nản, hoặc không dành nhiều thời gian cho kinh doanh vì sợ ảnh hưởng đến công việc, học tập và gia đình. Ánh nghĩ các bạn cứ mạnh dạn, đừng ngại học hỏi, đừng ngại tiếp thu những cái mới mà hãy vươn lên khẳng định bản thân mình. Hãy cứ thử sức, cứ bán đi, chăm chỉ đi sẽ có ngày gặt hái đc thành công, bởi một lẽ: “CÓ TÂM VỚI NGHỀ - NGHỀ TRẢ CÔNG XỨNG ĐÁNG”. Nói chung đã là phụ nữ thì phải nhớ 3 mục tiêu nhất định phải đạt được ở mọi lứa tuổi: “Thông minh – Xinh đẹp – Kiếm tiền” thì mình tự tin là mình có ít nhất 2/3 số đó và dám khẳng định bản thân là một người phụ nữ độc lập về tài chính lẫn tinh thần.

Có rất nhiều người khi bắt đầu kinh doanh online thường sợ thất bại, sợ không bán được hàng, sợ không có thời gian, sợ gia đình không đồng ý... Nhưng đừng vì vậy mà bỏ cuộc, hãy kiên trì lên các bạn nhé, bất cứ điều gì cũng cần có thời gian để tiêp nhận và thích nghi – “GIỤC TỐC BẤT ĐẠT”.

Với những bạn có chung đam mê kinh doanh, khao khát kiếm tiền nhưng lại chưa có vốn, hãy cứ mạnh dạn chia sẻ với mình, mình sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các bạn phát triển.

Còn với những bạn đã, đang kinh doanh Ánh chỉ chúc các bạn hãy luôn giữ được cái lửa, cái nhiệt huyết, cái tình yêu của mình với sản phẩm, với nghề. Hy vọng các bạn luôn GIỮ MÃI TINH THẦN KHỞI NGHIỆP.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG !

LIÊN HỆ : 0965.139.397 ( ĐÀO THỊ NGỌC ÁNH )

LINK FB : https://www.facebook.com/giacmo.trua.716?ref=bookmarks

Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-9x-mua-o-to-thu-nhap-tram-trieu-nho-kinh-doanh-online-a260131.html