Nước hoa khô Gobo – 'bảo bối đáng yêu' giúp mọi cô nàng chinh phục người trong lòng


Thứ 2, 04/11/2019 | 08:21


(ĐS&PL) Với phong cách vintage cổ điển, nhỏ gọn, xinh xắn, nước hoa khô Gobo sẽ giúp chị em phụ nữ chinh phục phái mạnh ngay từ lần đầu tiên.

(ĐS&PL) Với phong cách vintage cổ điển, nhỏ gọn, xinh xắn, nước hoa khô Gobo sẽ giúp chị em phụ nữ chinh phục phái mạnh ngay từ lần đầu tiên. Điều gì ẩn chứa bên trong hũ nước hoa giản dị nhưng đem đến hương thơm quyến rũ đến lạ kì này.

Mùi hương tạo nên sự hấp dẫn

Hương thơm trên cơ thể phụ nữ là một trong những điểm hấp dẫn chí mạng đối với phái nam. Người đàn ông có thể không nhớ rõ khuôn mặt, nụ cười, ánh mắt…nhưng chắc chắn họ sẽ không bao giờ quên mùi hương đặc trưng trên cơ thể của phái đẹp. Bởi vậy, để có thể “tán đổ” người mình yêu thì chị em phụ nữ nhất định phải tạo ra cho mình một hương thơm đặc biệt.

Nếu mùi hương trên cơ thể bạn không thể tạo ra điểm nhấn, hãy tìm đến những hũ nước hoa khô để làm nên hương vị quyến rũ của riêng mình. Mỗi một hũ nước hoa khô đều thể hiện tính cách, sở thích hay đặc điểm cá nhân khác nhau của người dùng. Đó có thể là sự thanh lịch, duyên dáng, nữ tính, lãng mạn, cá tính, mạnh mẽ, trầm ổn hay yểu điệu, quyến rũ, thướt tha. Nhưng nếu bạn gái muốn tán tỉnh, crush, gây ấn tượng với anh chàng nào đó thì bạn nên ưu tiên số một những loại nước hoa khô có hương thơm tự nhiên. Và đó cũng là lý do vì sao bạn nữ nên tìm tới nước hoa khô Gobo của Ona Global.

Ngọt ngào trong từng phút giây

Nước hoa khô Gobo là sự hòa quyện của sáp và dầu thực vật. Đây đều là nguyên liệu từ thiên nhiên như: sáp ong, sáp nhũ hóa, sáp đậu nành, dầu cám gạo, dầu hạt hướng dương, tinh dầu hoa ngọc lan tây và hương trầm. Sản phẩm không chứa chất bảo nên nên vô cùng thân thiện với mọi làn da và môi trường sống của con người. Dù bạn là quý cô nhạy cảm với hóa chất hay bà mẹ có bầu, nuôi con nhỏ thì đều có thể an tâm sử dụng vì độ lành tính, thuần khiết do chúng đã được lọc trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nếu bạn là cô gái không thích những mùi hương quá mạnh hay quá nồng thì nước hoa khô chính là một gợi ý tuyệt vời. Bởi nó dẫn lối mùi hương nhẹ nhàng đi cùng cơn gió thoảng, tựa như sự quyến rũ của cô gái thôn quê cùng với làn hương đồng gió nội. Bất kì chàng trai nào khi ngửi mùi hương này đều sẽ không thể khước từ.

Mùi hương thầm kín không của riêng ai

Điểm đặc biệt khiến nước hoa khô Gobo được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường nội địa hiện nay bởi chúng cho phép người ngửi mùi hương ở cự ly gần như: người yêu, người thân trong gia đình. Người ta gọi cự ly này là “khoảng cách thân mật”, khiến cho các đôi lứa đang trong thời gian hẹn hò, hâm nóng tình cảm thì các nàng có thể gây nhớ thương một cách tinh tế, kín đáo, nhẹ nhàng nhưng không hề kém phần hấp dẫn, lôi cuốn đối phương.

Được tạo nên từ những nguyên liệu tự nhiên, khơi gợi sự cổ xưa trong mỗi lần sử dụng, sản phẩm chính là “bùa yêu” cho các mỹ nhân thời hiện đại. Dùng nước hoa khô Gobo để bạn gái luôn xinh đẹp, tự tin, khiến bao trái tim phải thổn thức, xao động trong từng giây phút đôi lứa bên nhau.

Nước hoa khô Gobo là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn


Hotline: 1900633385

H. Lan/ Sức khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-hoa-kho-gobo-bao-boi-dang-yeu-giup-moi-co-nang-chinh-phuc-nguoi-trong-long-a299522.html