Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz”


Thứ 4, 18/03/2020 | 02:33


Tôi không có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra, không chọn được bố mẹ mình như thế nào nhưng chắc chắn tôi có quyền chọn

(ĐS&PL) Tôi không có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra, không chọn được bố mẹ mình như thế nào nhưng chắc chắn tôi có quyền chọn con đường mình đi. Ông bầu Tommy Văn chia sẻ!

Ở thời điểm hiện tại, nhắc tới Ông bầu Tommy Văn người ta sẽ nghĩ ngay tới những cái tên như: “Ông bầu nghèo nhất Vịnh Bắc Bộ, Ông bầu có tâm, Ông bầu tóc xù...” Thậm chí, nhiều người mẫu trẻ mơ một lần được hợp tác cùng Tommy Văn bởi “đam mê” của Ông bầu sinh năm 1981.

Không quá lời khi nói rằng Ông bầu Tommy Văn được trời ban có cái duyên ngầm như vậy. Hầu như các người mẫu từng hợp tác cùng Ông bầu Tommy Văn đều “yêu nghề” hơn so với trước đây. Ấy thế nhưng, để chạm tới thành công ngày hôm nay của Ông bầu Tommy Văn là 12 năm dài đằng đẵng đi từng bước, hứng chịu vô số lời mắng chửi, coi thường của người khác.

Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz”Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz” (Hình 2).

Được sinh ra vào đúng ngày Mùng 1 tết “âm lịch” năm 1981 (tức ngày 05/2 dương lịch), tại vùng quê nghèo của huyện Tiên Du, Bắc Ninh. Có một cậu bé nhỏ nhắn mang tên Nguyễn Lưu Văn (tên nghệ danh showbiz là Ông bầu Tommy Văn) đã chào đời trong niềm hạnh phúc của bố mẹ. Bố của Ông bầu Tommy Văn khi ấy là một thủ kho trong nghành xây dựng với đồng lương ba cọc ba đồng, mẹ thì làm thuần nông. Cuộc sống chẳng giàu có nhưng gia đình nhỏ chẳng mấy khi thiếu vắng đi tiếng cười.

Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz” (Hình 3).Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz” (Hình 4).

Mặc dù xuất thân nghèo khó, nhưng Ông bầu Tommy Văn chưa từng thấy xấu hổ vì bối cảnh nghèo khó của gia đình. Anh luôn cảm thấy biết ơn vì bố mẹ đã sinh ra và nuôi dưỡng mình một cách tốt nhất. Vì cuộc sống khó khăn khiến việc học của Ông bầu Tommy Văn cũng dang dở. Lúc đầu học xong cấp 2 vì hoàn cảnh gia đình bố không cho đi học cấp 3, nhưng lúc đó vì ước mơ có một cuộc sống tốt hơn cho nên Ông bầu Tommy Văn đã quyết định đi theo con đường học bổ túc cấp 3. Bằng sự chăm chỉ và cố gắng may mắn đã giúp Ông bầu Tommy Văn có được học bổng nho nhỏ cũng đủ giúp việc trang trải học hành lúc đó

Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz” (Hình 5).Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz” (Hình 6).

Chưa từng có cơ hội bước chân vào cổng trường Đại học, cũng chưa từng có trường lớp nào đào tạo nghề bầu show. Chính vì thế, trong suốt nhiều năm bon chen trong showbiz, Ông bầu Tommy Văn thường bị mọi người nghi ngờ khả năng của mình. Và mỗi lần có dịp về quê, mọi người ai cũng cười chê và nói tôi ăn mặc khác người. Và con đường đến với showbiz của Ông bầu Tommy Văn chẳng hề dễ dàng và được trải thảm hoa hồng như bao người. Năm 28 tuổi khi quyết định nghỉ làm trợ lý giám đốc ở Công ty Thực Phẩm tại Sài Gòn, Ông bầu Tommy Văn quyết định nộp hồ sơ xin vào làm việc tại một Công ty tổ chức sự kiện và đào tạo ca sĩ. Và may mắn đã mỉm cười với Ông bầu Tommy Văn khi anh được Giám đốc tin tưởng và giao cho nhiều công việc để làm. Kể từ đó cơ hội tiếp xúc với giới nghệ sĩ nổi tiếng nhiều hơn.

Đến năm 2011 Ông bầu Tommy Văn quyết định chia tay Công ty và chuyển hướng ra Hà Nội làm việc. Không tiền bạc, không mối quan hệ, không người chống lưng...Ông bầu Tommy Văn lựa chọn cách nỗ lực để ghi tên mình trong giới showbiz Hà Thành lúc bấy giờ là Ông bầu trong giới chân dài.

Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz” (Hình 7).

Và sự kiên trì của Ông bầu Tommy Văn cũng bắt đầu có hồi đáp khi anh liên tục tổ chức thành công các show thời trang gắn liền tên tuổi của mình như “New Style Fashion Show”. Và tất nhiên chặng đường thành công của Ông bầu Tommy Văn không thiếu những thị phi. Đối diện với những tin đồn, Ông bầu Tommy Văn đều lựa chọn cách im lặng. Theo Ông bầu Tommy Văn, là Ông bầu nên nói chuyện bằng show thời trang và show sự kiện chứ không phải đi thanh minh những điều người ta nói sai về mình.

Xã hội - Ông bầu Tommy Văn: Từ anh chàng xấu xí bị miệt thị ở quê cho tới “Ông bầu cá tính nhất nhì showbiz” (Hình 8).

Bất chấp những thông tin đồn thổi trong showbiz, Ông bầu Tommy Văn vẫn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhiều nghệ sĩ quyền lực và tiếng tăm. Sự thẳng tính của anh đôi khi làm mất lòng người khác nhưng lại được bạn bè rất yêu quý.

PV/Sức khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-bau-tommy-van-tu-anh-chang-xau-xi-bi-miet-thi-o-que-cho-toi-ong-bau-ca-tinh-nhat-nhi-showbiz-a315781.html