+Aa-
    Zalo

    OvaQ1– SpermQ quảng cáo giúp khỏe trứng mạnh tinh trùng, hỗ trợ mang thai tự nhiên – Thật hay bịa?

    ĐS&PL (ĐS&PL) Với những mẹ đang gặp tình trạng hiếm muộn, khó có con chắc chắn khó bỏ qua sản phẩm Với những mẹ đang gặp tình trạng hiếm muộn,

    (ĐS&PL) Với những mẹ đang gặp tình trạng hiếm muộn, khó có con chắc chắn khó bỏ qua sản phẩm Với những mẹ đang gặp tình trạng hiếm muộn, khó có con chắc chắn khó bỏ qua sản phẩm.

    Bạn Phạm Hoàng Anh (27 tuổi, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) đặt câu hỏi: “Vợ chồng tôi gặp khó khăn trong việc có thai. Tôi đọc trên mạng và trong các hội nhóm hiếm muộn, thấy quảng cáo, bàn tán khá nhiều về sản phẩm OvaQ1 - SpermQ giúp Khỏe trứng - Mạnh Tinh Trùng – giúp Mang thai tự nhiên. Tôi định mua về dùng thử nhưng lại lo lắng có thực sự tốt hay không?”

    Nỗi băn khoăn của chị Hoàng Anh cũng là tâm trạng của rất nhiều người đang “bế tắc” trong hành trình tìm kiếm vạch thứ 2 của mình. Hãy cùng chúng tôi giải đáp bài toàn này liên hệ với rất nhiều bệnh nhân chia sẻ là đã dùng cặp đôi này.

    OvaQ1 - SpermQ có tốt và thật sự hiệu quả hay không?

    Trường hợp đầu tiên mà chúng tôi tìm gặp là chị Hiền (1989, tại Tòa nhà Park 11 thuộc khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Chị Hiền chia sẻ: "Do 2 bên gia đình đều khá giả nên vợ chồng tôi không gặp áp lực về kinh tế. Cưới nhau về, cả 2 vợ chồng thường xuyên đi du lịch để "săn con" tuy nhiên mãi vẫn chưa thấy 2 vạch”.

    Vợ chồng Tuấn Hiền đã sinh được bé trai kháu khỉnh nhờ uống OvaQ1 - SpermQ

    Sau khi biết nguyên nhân khó có con, hễ ai mách phương pháp nào giúp kinh nguyệt đều tôi cũng tìm mua về sử dụng đều đặn nhưng đều không có tác dụng. Khi mọi hy vọng dường như đã tắt ngấm thì may mắn đã đến với tôi trong một lần về quê nội ăn đám giỗ, tôi được người em họ giới thiệu OvaQ1 - SpermQ và đã mua về uống thử.

    Kết quả thật mĩ mãn, sau khi sử dụng 2 tháng, tôi đã có thai. Hiện giờ con trai của tôi đã được 4 tháng tuổi, bé khỏe mạnh, kháu khỉnh nên ai gặp cũng yêu. Sau khi tôi có con, nhiều người cũng hỏi cách và tôi cũng không ngần ngại chia sẻ bộ đôi hoàn hảo này vì thực sự đây là sản phẩm an toàn, hiệu quả. Mình đã làm chuột bạch rồi nên cũng yên tâm khi giới thiệu cho mọi người".

    Rất nhiều vợ chồng hiếm muộn đã sử dụng OvaQ1 - SpermQ và mang thai tự nhiên

    Không chỉ vợ chồng chị Hiền, PV cũng đã liên hệ với nhiều cặp vợ chồng khác đã sử dụng sản phẩm OvaQ1 - SpermQ.

    Chị Hạnh (Hải Dương) chia sẻ: "Chị khó có con khi lấy nhau gần 2 năm mà chưa có em bé, dù đã uống đủ các loại nam, thuốc bắc. Vậy mà chỉ sau hơn 1 tháng, niềm mong mỏi bấy lâu của vợ chồng mình đã thành hiện thực".

    Vợ chồng anh Kiên chị Hạnh bên em bé đáng yêu.

    Chị Thảo (Gia Lâm, Hà Nội) cũng là một mẹ hiếm muộn do mắc phải hội chứng buồng trứng đa nang, khiến trứng nhỏ, không có chất lượng nên không rụng được gây ra khó thụ thai.

    Chuyến thăm mẹ con chị Thảo gần đây nhất khi đã "mẹ tròn con vuông".

    Không chỉ giúp các mẹ hiếm muộn lần đầu có con, OvaQ1 còn giúp những người đã được làm mẹ nhưng bị vô sinh thứ phát tìm lại được cơ hội làm mẹ lần nữa. Chị Huyền (Thanh Xuân, Hà Nội) là một ví dụ.

    Chị Huyền bị vô sinh thứ cấp nhưng vẫn có thai tự nhiên nhờ OvaQ1 – SpermQ.

    4 lí do khiến chị em tin dùng OvaQ1 - SpermQ giúp mang thai tự nhiên

    Thứ nhất: OvaQ1 – SpermQ có nguyên liệu 100% nhập khẩu.

    OvaQ1 với cơ chế tối ưu khi kết hợp Myo-inositol với L-arginine, N-acetyl; L-cystein, ngoài ra còn bổ sung đầy đủ Vitamin & khoáng chất như Vitamin E, Acid folic...

    SpermQ với thành phần chính là Lycopene và L-arginine và L-Carnitine, kẽm...

    Các thành phần này đều được nhập khẩu 100% và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của công ty Dược Trung Ương Mediplantex.

    Thứ 2: Hiệu quả của OvaQ1 – SpermQ có thể đo lường được qua thời gian sử dụng.

    Sau khi sử dụng OvaQ1 - SpermQ, bạn có thể đến bệnh viện để kiểm tra, làm các xét nghiệm để thấy được những cải thiện trong quá trình sử dụng.

    Lộ trình cải thiện từng tháng khi sử dụng OvaQ1 - SpermQ

    Đây là điều khiến nhiều chị em tin tưởng sử dụng OvaQ1 - SpermQ bởi trên thị trường hiện nay đa số các sản phẩm đều không đo lường được hiệu quả cụ thể, vợ chồng cứ uống mà không biết thời gian bao lâu sẽ có tác dụng.

    Thứ 3: OvaQ1 - SpermQ nhận được đánh giá cao và là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng.

    Giáo sư HOÀNG BẢO CHÂU (Phó Chủ tịch Tổng Hội Y học Việt Nam; Chủ tịch Hội hành nghề y tư nhân Hà Nội; Nguyên Viện trưởng Viện Y học Cổ truyền Việt Nam) đã nhận xét cặp đôi này là sản phẩm tốt giúp chị em phụ nữ hiếm muộn mang thai tự nhiên. OvaQ1 và SpermQ được coi là cặp đôi hoàn hảo giúp Khỏe trứng - Mạnh tinh trùng, tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Việc khó có con không phải chỉ xuất phát từ người vợ vì vậy người chồng cần hỗ trợ để tỉ lệ thụ thai thành công cao hơn.

    Giáo sư Hoàng Bảo Châu (bên tay phải) đánh giá cao sản phẩm OvaQ1 - SpermQ.

    Thứ 4: OvaQ1 - SpermQ nhận được nhiều công nhận, đánh giá về chất lượng.

    Cụ thể:

    Chứng nhận của Bộ Y tế số 7676/2015/ATTP-XNCB.

    Được nhận xét lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Nam học Hà Nội.

    Đạt top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2018.

    Chứng nhận TOP 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2018.

    OvaQ1 - SpermQ đã giúp hàng nghìn mẹ Нiếm Muộn tìm thấy vạch thứ 2 của mình nhờ kiểm chứng của chuyên gia và những vợ chồng hiếm muộn. Bạn hãy tự trải nghiệm cặp sản phẩm này để đo lường hiệu quả và sớm đón được 1 chú Heo Vàng 2019 nhé! Chúc vợ chồng bạn thành công!

    Đặt hàng chính hãng, uy tín, nhiều ưu đãi tại website: mangthaitunhien.vn

    (Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, tốt nhất trước khi sử dụng cần được tư vấn bởi bác sĩ hoặc người có chuyên môn)

    L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ovaq1-spermq-quang-cao-giup-khoe-trung-manh-tinh-trung-ho-tro-mang-thai-tu-nhien-that-hay-bia-a288923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.