Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống


Thứ 3, 20/04/2021 | 03:03


Không Sợ Chó là một page rất nổi tiếng, có số lượng người tham gia vô cùng lớn trên facebook. Trang Facebook này chuyên cập nhật tất cả các tin tức, thông điệp đa chiều từ cuộc sống, mang đến cho mọi người một nơi giải trí, tiếp cận thông tin lành mạnh với nội dung văn minh nhất.

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sốngHiện nay có rất nhiều trang facebook mang tính giải trí, cung cấp tin tức để thu hút người tham gia, theo dõi. Tuy nhiên, không phải trang nào cũng cẩn thận trong việc chọn lọc thông tin, dữ liệu nhằm đảm bảo độ chính xác, khách quan và văn minh nhất. Không Sợ Chó là một trong số những trang cập nhật tin tức đều đặn, lành mạnh rất đáng để tham khảo. Tại đây, cộng đồng mạnh sẽ có góc nhìn đa chiều hơn về mọi khía cạnh của cuộc sống.

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống (Hình 2).

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống (Hình 3).

Fanpage Không Sợ Chó hiện tại có tới 2,3 triệu lượt thích và là nhóm giải trí không thể nào bỏ qua của giới trẻ. Nhóm được thành lập từ năm 2017, cho tới nay nhóm vẫn phát triển rất tốt, lượng người thích trang ngày một đông đảo hơn. Qua thời gian, các admin của nhóm dần dần hoàn thiện cấu trúc của trang, xây dựng nội dung phong phú và hấp dẫn đối với người theo dõi, giúp trang trở thành một trong những fanpage giải trí, cập nhật tin tức đáng trải nghiệm nhất trên Facebook hiện nay.

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống (Hình 4).

Không Sợ Chó là một fanpage giải trí phù hợp với mọi đối tượng. Từ người già, thanh thiếu niên cho tới cả trẻ em. Bởi vì nội dung của trang được kiểm duyệt chặt chẽ, chủ yếu là đăng tải các tin tức thời sự về pháp luật, kinh tế, xã hội, giải trí, thể thao,... Đôi khi, nội dung trang cũng nói đến các vấn đề về đạo đức, lối sống nhằm khuyến khích cư dân mạng sống tốt đẹp hơn, tránh xa những điều tiêu cực trong cuộc sống hàng ngày.

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống (Hình 5).

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống (Hình 6).

Nơi đây tổng hợp mọi bài viết, hình ảnh, đoạn video vừa có tính minh họa cho sự việc, hiện tượng. Những chi tiết đó cũng mang tính giải trí cao vì thường xuyên gây cười, có sự hài hước rõ rệt. Như thế, sau mỗi ngày lao động, học tập mệt mỏi chúng ta sẽ lại có một sân chơi giải trí thú vị, bổ ích và lành mạnh. Mọi người có thể an tâm tuyệt đối vì mọi thông tin Không Sợ Chó đăng tải đều có nội dung tốt đẹp, ngay cả những bình luận từ cộng đồng mạng cũng được đội ngũ admin kiểm duyệt kỹ lưỡng.

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống (Hình 7).

Nhóm có những quy định rất rõ ràng khi tham gia, bất cứ thành viên nào vi phạm sẽ bị loại trừ ra khỏi nhóm. Vì thế, khi muốn bình luận trong fanpage hãy dùng từ ngữ lịch sự, văn minh, không bán hàng hay quảng cáo trá hình trên page Không Sợ Chó này. Bởi vì đây là mạng xã hội, là nơi rất nhiều người cùng nhìn thấy thứ bạn sẽ viết ra, trong đó có cả thanh thiếu niên trẻ tuổi. Chính vì thế, từng lời nói, ngôn ngữ phải thật cẩn thận, đảm bảo đúng với quy định từ fanpage cũng như phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Xã hội - Page Không sợ chó - Nơi tin tức cập nhật liên tục, góc nhìn phong phú từ cuộc sống (Hình 8).

Fanpage Không Sợ Chó luôn luôn mong muốn mang tới cho cộng đồng mạng một sân chơi giải trí lành mạnh, văn minh nhất. Tuy nhiên, nếu chỉ đội ngũ admin của Không Sợ Chó làm thôi thì chưa đủ, chúng ta rất cần đến sự hợp tác của tất cả mọi người khi tương tác trên Facebook. Trang tin tức, giải trí này chắc chắn sẽ đem đến cho chúng ta giây phút thư giãn, giải trí vui vẻ sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đầy mệt mỏi.
Fanpage: https://www.facebook.com/khongsocho.official

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/page-khong-so-cho-noi-tin-tuc-cap-nhat-lien-tuc-goc-nhin-phong-phu-tu-cuoc-song-a364982.html