Phát hiện tài xế ô tô tử vong trên đại lộ Mai Chí Thọ


Thứ 2, 28/04/2014 | 07:59


(ĐSPL)- Phát hiện nam thanh niên nằm sõng soài trên vỉa hè đại lộ Mai Chí Thọ nhiều người chạy lại kiểm tra thì tá hỏa vì nạn nhân đã tử vong.

(ĐSPL)- Phát hiện nam thanh niên nằm sõng soài trên vỉa hè đại lộ Mai Chí Thọ nhiều người chạy lại kiểm tra thì tá hỏa vì nạn nhân đã tử vong.
Đến trưa 28/4, hiện trường vụ phát hiện nam thanh niên tử vong bên vệ đường của đại lộ Mai Chí Thọ (phường An Phú, quận 2, TP.HCM) mới được lực lượng chức năng khám nghiệm xong.
Tin tức - Phát hiện tài xế ô tô tử vong trên đại lộ Mai Chí Thọ
Hiện trường vụ phát hiện tài xế ô tô tử vong trên đại lộ Mai Chí Thọ
Trước đó, khoảng 6h00' (cùng ngày), người đi đường phát hiện nam thanh niên nằm sõng soài bên vệ đường của đại lộ Mai Chí Thọ (đoạn bên hông Pháp viện Minh Đăng Quang). Nghi vấn có chuyện bất thường xảy ra nên một số người dừng xe và chạy đến lay nhẹ nam thanh niên thì phát hiện nạn nhân đã tắt thở.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.
Tại hiện trường, nam thanh niên đang nằm bất động bên vệ đường, trên đầu vẫn đội nón bảo hiểm. Qua kiểm tra, danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Như Tài (quê ở huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).
Theo lời của công an quận 2 thì Tài là lái xe ô tô, hiện đang làm việc ở tỉnh Bình Dương.
Sau hơn 2 giờ, thi thể nạn nhân được nhân viên Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị thành phố đưa đi.
Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tai-xe-o-to-tu-vong-tren-dai-lo-mai-chi-tho-a31007.html