Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng–nhà lãnh đạo kiệt xuất của Công Ty TNHH ĐT&PT GNI Việt Nam thương hiệu X-M NATURE


Thứ 4, 29/07/2020 | 03:00


(ĐS&PL) Với nguồn năng lượng không bao giờ cạn, sự sáng tạo và quyết tâm mãnh liệt, Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng đã trở thành cổ đông lớn thứ 2 của công ty GNI

(ĐS&PL) Với nguồn năng lượng không bao giờ cạn, sự sáng tạo và quyết tâm mãnh liệt, Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng đã trở thành cổ đông lớn thứ 2 của công ty GNI việt Nam chỉ sau 1 năm gắn bó và đồng hành cùng với thương hiệu X-M NATURE.

Xã hội - Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng–nhà lãnh đạo kiệt xuất của Công Ty TNHH ĐT&PT GNI Việt Nam thương hiệu X-M NATURE

Mặc dù đã có được cho mình nhiều thành tựu đáng nể trên chặng đường kinh doanh nhưng Vũ Thị Thanh Hằng chưa bao giờ cho phép mình được dừng lại hay ngủ quên trên chiến thắng. Bởi chị hiểu được rằng, cuộc sống là một chặng hành trình vận động liên tục, không ngừng nghỉ. Mọi thứ luôn luôn thay đổi và nhiệm vụ của mỗi người là luôn sẵn sàng cho những thay đổi mang tính tất yếu đó. Chị chia sẻ:

“Chúng ta khó đoán biết được ngày mai sẽ có những chuyện gì xảy đến. Đó là lý do Tôi và những cộng sự của Tôi luôn sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng thay đổi để thích nghi với mọi hoàn cảnh”.

Xã hội - Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng–nhà lãnh đạo kiệt xuất của Công Ty TNHH ĐT&PT GNI Việt Nam thương hiệu X-M NATURE (Hình 2).

Đại dịch Covid-19 từ đầu năm đến nay là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Mọi thứ trong đời sống chao đảo, nền kinh tế khủng hoảng trầm trọng, nhiều người thất nghiệp, nhiều công ty phá sản, xã hội phải được giãn cách suốt hơn nửa tháng. Mỗi người có cách lựa chọn riêng để vượt qua khủng hoảng đó. Đa phần chúng ta đều chấp nhận sự thiếu thốn và bất tiện để giữ cho mình sự an toàn, mong chờ đại dịch qua đi để quay trở về với cuộc sống bình thường. Nhưng đó không phải là điều mà Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng lựa chọn

Xã hội - Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng–nhà lãnh đạo kiệt xuất của Công Ty TNHH ĐT&PT GNI Việt Nam thương hiệu X-M NATURE (Hình 3).

Với 1 cô gái trẻ 21 tuổi thì thời điểm này là thời điểm ăn chơi, tụ tập, yêu đương nhưng với Vũ Thị Thanh Hằng thì lại hoàn toàn khác. Cô luôn giữ trong mình 1 sứ mệnh cao cả là giúp đỡ rất nhiều người ngoài kia tạo ra thu nhập, tự chủ kinh tế, và làm chủ quỹ thời gian. Và rất tự hào khi bản thân cô gái 21 tuổi này hiện đang sở hữu 1 chiếc siêu xe, vài mảnh đất và gần chục sổ tiết kiệm. không những thế mà cô đang giúp cho rất rất nhiều chị em cùng trang lứa có được những quyển sổ tiết kiệm trong tay và tư do về tài chính

Xã hội - Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng–nhà lãnh đạo kiệt xuất của Công Ty TNHH ĐT&PT GNI Việt Nam thương hiệu X-M NATURE (Hình 4).

Đó là lý do chị Hằng đã cùng cộng sự của mình ngày đêm xây dựng các chiến lược kinh doanh “0 đồng”, nhằm giúp “giải cứu thất nghiệp” trong mùa dịch Covid-19. Các chương trình đào tạo, sự hỗ trợ về vốn và tinh thần đã thu hút rất đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là những người thất nghiệp, các bà mẹ bỉm sửa tham gia. Từ đó giúp cho nhiều người thoát khỏi cảnh “ăn bám”, trở nên tự chủ hơn về kinh tế, làm chủ cuộc sống của chính mình.

Xã hội - Phó Chủ Tịch Vũ Thị Thanh Hằng–nhà lãnh đạo kiệt xuất của Công Ty TNHH ĐT&PT GNI Việt Nam thương hiệu X-M NATURE (Hình 5).

Sau những chặng đường dài đã đi qua, chị Vũ Thị Thanh Hằng nhận ra rằng còn có rất nhiều người ngoài kia cần được giúp đỡ và hỗ trợ để phát triển. Chị mong muốn có thêm nhiều thời gian và sức khỏe hơn mỗi ngày để được làm việc và cống hiến, giúp cho nhiều người thực sự hạnh phúc và tự do trong cuộc sống mà mình làm chủ.

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-vu-thi-thanh-hangnha-lanh-dao-kiet-xuat-cua-cong-ty-tnhh-dtpt-gni-viet-nam-thuong-hieu-x-m-nature-a332540.html