Phó tổng giám đốc Lê Thị Thủy Vượt ngưỡng thành công với hàng ngàn áp lực thử thách trong cuộc


Thứ 4, 29/07/2020 | 02:45


(ĐS&PL) Lê Thị Thủy - cô nhân viên nhà nước với mức thu nhập vẫn không thể dư dả. Nhưng giờ đây Lê Thị Thủy đã tự chủ kinh tế của mình khi đồng hành cùng thương hiệu

(ĐS&PL) Lê Thị Thủy - cô nhân viên nhà nước với mức thu nhập vẫn không thể dư dả. Nhưng giờ đây Lê Thị Thủy đã tự chủ kinh tế của mình khi đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm X-M NATURE.

Phi thương bất phú”, vốn yêu thích kinh doanh, nhưng phải đến khi con cái lớn dần, ngoài 30 tuổi, cô mới dám thử sức ở lĩnh vực này, bắt đầu bằng việc kinh doanh ngành dịch vụ ăn uống, vừa để có thu nhập, vừa học hỏi nhằm tăng giá trị bản thân, nỗ lực tìm kiếm các cơ hội cho mình. Công việc kinh doanh có lúc thăng, lúc trầm, dù có dư dả thêm đôi chút nhưng cô lại không chủ động được về thời gian vì phải song song với công việc mà cô đang làm. Cô nhận ra rằng mọi cái chỉ dừng lại ở đó, khi bạn kinh doanh kiểu offline. Cô cũng nghĩ đến việc kinh doanh online để không bị bó buộc về thời gian. Rồi thì cũng “tập tành”, tham gia nhiều hãng nhưng không thấy phù hợp với bản thân.

Xã hội - Phó tổng giám đốc Lê Thị Thủy Vượt ngưỡng thành công với hàng ngàn áp lực thử thách trong cuộc

Tưởng chừng với những khó khăn trước mắt thì Lê Thị Thủy sẽ từ bỏ công việc kinh doanh để bám trụ với công việc giờ giấc hành chính, ngồi máy lạnh. Thế nhưng, có lẽ thành công đang đến gần khi cô bén duyên với X-M Nature

Với sở thích làm đẹp, đồng thời chính nhờ sự trải nghiệm của bản thân và cảm nhận được hiệu quả thật sự, cô tò mò và tìm hiểu sâu thêm về nhãn hàng cũng như các sản phẩm của công ty. Được biết X-M Nature là mỹ phẩm cao cấp sản xuất từ Hàn Quốc, với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ, được nhiều người nổi tiếng diễn viên, người mẫu và hoa hậu tin dùng. Đặc biệt là được nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam. Không chỉ riêng bản thân Lê Thủy  trải nghiệm mới thấy hiệu quả mà các dòng sản phẩm của mỹ phẩm X-M Nature này đã có mặt và ưa chuộng tại hơn 6 quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia..., và tất cả những sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn quốc tế.. 

Với phán đoán và sẵn máu kinh doanh, lại thêm sự trợ giúp về kiến thức, cùng các chính sách hỗ trợ quá tuyệt vời từ phía công ty, cô nhận thấy X-M Nature có nhiều điểm ưu việt nổi trội từ chất lượng đến cách thức kinh doanh để cô có quyết định chọn làm Ceo cho thương hiệu X-M NATURE. Sau 1 năm gắn bó với thương hiệu , hiện cô đang giữ 1 vị trí vô cùng quan trọng- Phó Tổng giám đốc và đồng thời là người có cố đông trực tiếp cùng với công ty

Xã hội - Phó tổng giám đốc Lê Thị Thủy Vượt ngưỡng thành công với hàng ngàn áp lực thử thách trong cuộc (Hình 2).

Trong thời kỳ của nền công nghiệp 4.0 hiện nay với xu thế bán hàng dùng các nền tảng công nghệ hỗ trợ, Thủy cảm thấy việc kinh doanh online thuận lợi hơn rất nhiều. Cô chia sẻ: “Sở hữu một diện mạo như mong muốn sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn vào cuộc sống và đón chờ những cơ hội đến với mình. Đây cũng là lý do khiến tôi lựa chọn kinh doanh mỹ phẩm”.

Xã hội - Phó tổng giám đốc Lê Thị Thủy Vượt ngưỡng thành công với hàng ngàn áp lực thử thách trong cuộc (Hình 3).

Kinh doanh khi ngoài 30 tuổi, Thủy cũng muốn gửi lời nhắn nhủ với các bạn trẻ rằng: “Khi còn trẻ chúng ta nên tạo được thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau nhưng hãy xác định được việc là khi chúng ta theo đuổi đam mê thì phải có trách nhiệm với chính đam mê đó của mình”.

Bán hàng online đã, đang và vẫn luôn là xu thế thịnh hành nhưng để kinh doanh online thành công thì bạn phải học. Nếu các bạn đang muốn kinh doanh online hay đã kinh doanh nhưng chưa hiệu quả thì hãy đến ngay với X-M NATURE nhé.

Câu chuyện của Thuỷ không phải để cổ vũ các bạn bỏ ngành nghề đã được đào tạo, đi theo con đường kinh doanh online, mà qua đây cô muốn tiếp thêm cho các bạn niềm tin vào cuộc sống, tương lai. Hiện tại, chúng ta trống rỗng, vô phương hướng, nhưng có thể một ngày rất gần, chúng ta sẽ thay đổi. Xu thế kinh doanh 2020 là kinh doanh online đa kênh, nên các bạn muốn làm giàu hãy bắt kịp xu thế và đầu tư đúng cách, đúng chỗ nhé.

Xã hội - Phó tổng giám đốc Lê Thị Thủy Vượt ngưỡng thành công với hàng ngàn áp lực thử thách trong cuộc (Hình 4).

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-tong-giam-doc-le-thi-thuy-vuot-nguong-thanh-cong-voi-hang-ngan-ap-luc-thu-thach-trong-cuoc-a332538.html