Phụ nữ khởi nghiệp: Thu nhập 7 con số/tháng chỉ bằng nghề tay trái


Thứ 7, 07/12/2019 | 05:14


Bắt đầu kinh doanh sản phẩm từ tháng 5/2019, nhưng chỉ sau 7 tháng chị Nguyễn Thị Đoan Huy đã trở thành tổng đại lý của ONA Global

(ĐS&PL) Bắt đầu kinh doanh sản phẩm từ tháng 5/2019, nhưng chỉ sau 7 tháng chị Nguyễn Thị Đoan Huy đã trở thành tổng đại lý của ONA Global với thu nhập từ 20 – 30 triệu/tháng. Hành trình 7 tháng đối với nhiều người là vô cùng ngắn ngủi nhưng với cô gái nhỏ bé đến từ thành phố biển Đà Nẵng thì đó lại là quãng thời gian với vô vàn khó khăn, thử thách cho một người chưa từng có kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm.

Phan Hoàng Phương – người truyền lửa giúp mình quyết tâm trở thành một trong những người dẫn đầu xu hướng sống xanh

Con đường thành công có lẽ là con đường khó đi nhất trong cuộc đời mỗi người. Nếu đi một mình, bạn sẽ vấp ngã rất nhiều lần và dễ nản chí. Điều này lý giải vì sao bạn luôn cần một người dìu dắt trên những bước đường thành công. Bạn vẫn có thể thành công nếu đi một mình, nhưng khi có người chỉ bảo thì quãng đường thành công sẽ được rút ngắn đi nhiều và nhọc nhằn cũng vơi đi đáng kể.

Và đối với chị Đoan Huy, người dìu dắt chị bước đi vững chắc trên con đường kinh doanh mỹ phẩm xanh chính là chị Phan Hoàng Phương – một trong những tổng đại lý của ONA có nhiều năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực và đều thành công. Chị Đoan Huy cho hay:

“Khi mới chập chững ra nhập cộng đồng kinh doanh tận tâm – kiếm tiền hạnh phúc của công ty, mình cảm thấy rất lo lắng vì trước nay mình chưa từng bán mặt hàng mỹ phẩm thiên nhiên. Việc chưa có kinh nghiệm nào trong lĩnh vực này khiến mình cảm thấy tự ti so với các chị em khác. Áp lực khi quyết định dấn thân vào con đường mới thực sự là không hề dễ dàng, nhưng tất cả những điều đó đều không thành trở ngại khi mình gặp chị Phương. Với kinh nghiệm của người đi trước, chị Phương đã hướng dẫn mình rất nhiệt tình. Tất cả những gì chị biết chị đều truyền thụ một cách tỉ mỉ, nhiệt tình và chu đáo. Nhờ vậy mà mình đã nhanh chóng bắt kịp với công việc và có được sự thành công như ngày hôm nay”.

Từ bỏ vị trí bao người ước mơ để xây dựng đế chế kinh doanh của riêng mình

Trước khi trở thành tổng đại lý của ONA, chị Đoan Huy đã có 8 năm làm trợ lý Giám đốc cho một công ty Nhật Bản. Mặc dù làm việc trong môi trường vô cùng khắt khe, quy củ và áp lực nhưng chúng không đủ để kìm hãm dòng máu kinh doanh nóng hổi trong chị. Mà ngược lại nó luôn thôi thúc chị phải làm điều gì đó cho riêng mình và cuối cùng chị đã quyết định bước chân ra ngoài, từ bỏ một vị trí mà bao người ước mơ để tự lập, xây dựng con đường kinh doanh thời trang của riêng mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, chị đã có 7 năm kinh doanh và có được cơ nghiệp có thể coi là khá vững chắc, phát triển mạnh mẽ của riêng mình. Chị chia sẻ:“Với mình, trong 7 năm kinh doanh khi từ  một cô gái bước ra ngoài tự lập gặp phải vô vàn khó khăn, thất bại nhất là khi chị lại chưa từng bao giờ được hướng dẫn đào tạo bán hàng là gì, kinh doanh ra sao..., nhưng bằng ý trí kiên cường, không ngừng cố gắng, mục tiêu rõ ràng, chị gạt bỏ tất cả không ngừng học tập, vươn lên rồi dần dần xây dựng được niềm tin yêu, thương hiệu trong lòng khách hàng”.

Không ngừng cố gắng, không ngừng làm việc và không ngừng tìm kiếm thành công

Có kinh nghiệm trong kinh doanh thời trang nhưng với mặt hàng mỹ phẩm thì chị Đoan Huy lại không hề có kinh nghiệm. Tuy nhiên, nhiệt huyết với sản phẩm, sự chỉ bảo tận tình của chị Phan Hoàng Phương cũng như các chị em khác trong công ty ONA Global, cùng sự nỗ lực không ngừng, cố gắng không biết mệt mỏi, người phụ nữ nhỏ nhắn mà mạnh mẽ đã kiên trì tới cùng và bước tới thành công.

“Ngày hôm nay, khi đã trở thành tổng đại lý của ONA, mình muốn nói rằng, mình thực sự yêu thích sản phẩm. Cảm ơn ONA Global đã đồng hành với mình trên suốt chặng đường vừa qua. Với những ai có mong muốn kinh doanh như mình thì hãy dành tình yêu cho mỹ phẩm thiên nhiên, hãy nỗ lực làm việc và cố gắng mỗi ngày. Đường đến vinh quang không dành cho kẻ lười biếng, ỷ lại, nó sẽ trải đầy gai đau ở đoạn đầu và trải đầy hoa hồng khi bạn tới đích. Bởi lẽ, không có công việc gì nhàn hạ mà kiếm ra nhiều tiền cả”.

Mỗi con người đều luôn tiềm ẩn trong mình những khả năng to lớn. Hãy phát triển những khả năng đó của mình, làm giàu bản thân như chị Nguyễn Thị Đoan Huy bằng cách tham gia CỘNG ĐỒNG KINH DOANH TẬN TÂM – KIẾM TIỀN HẠNH PHÚC của ONA Global ngay hôm nay.

ONA Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất công nghiệp nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global

Website: onaglobal.vn

Hotline: 1900633385

Linh Trang/ Sức khỏe 365

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-khoi-nghiep-thu-nhap-7-con-sothang-chi-bang-nghe-tay-trai-a303708.html