Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng?


Thứ 4, 16/10/2019 | 05:05


(ĐS&PL) Sinh con đòi hỏi rất nhiều sức lực của các bà mẹ. Sau quá trình này người phụ nữ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ

(ĐS&PL) Sinh con đòi hỏi rất nhiều sức lực của các bà mẹ. Sau quá trình này người phụ nữ cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ để tránh không bị đau lưng, tê chân tay, ù tai, bị lạnh....  Nhiều quan niệm cho rằng, sau sinh thì cần kiêng cữ, tránh tắm gội. Điều này có đúng hay không? Làm thế nào để các bà mẹ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, sức khỏe ổn định sau khi sinh con?

Xã hội - Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng?

Kiêng tắm gội sau khi sinh con – quan niệm của thời xưa liệu có đúng?

Từ xưa đến nay, việc kiêng cữ sau khi sinh nở là rất cần thiết để sản phụ không bị các di chứng về sau. Theo quan niệm của ông cha ta ngày trước, sau sinh con thì phụ nữ cần kiêng tắm gội từ 2 đến 4 tuần tùy theo điều kiện và tình trạng sức khỏe. Thậm chí có những vùng, phụ nữ nơi đó phải kiêng cữ tới 3 tháng 10 ngày.

Ngày nay, khi cuộc sống của con người đã hiện đại hơn, việc kiêng khem tắm gội không còn nặng nề như trước. Tùy theo tình trạng sức khỏe của mình mà thời gian tắm gội của chị em mỗi người khác nhau, các bà mẹ có thể tắm gội ngay nếu sinh thường, hoặc tắm khô nếu sinh mổ. Việc tắm gội là cần thiết để loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn trên cơ thể người mẹ sau sinh.

Bí quyết giúp chị em phụ nữ sau sinh luôn cảm thấy khoan khoái, dễ chịu suốt cả ngày

Xã hội - Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng? (Hình 2).

Được các chuyên gia nghiên cứu trong suốt quá trình dài, sữa tắm thảo dược gừng nghệ chính là món quà tặng vô giá của mẹ tự nhiên gửi đến chị em phụ nữ sau sinh. Ngay sau khi ra mắt thị trường mỹ phẩm, sản phẩm đã ngay lập tức nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng trên khắp cả nước.

Với giá thành phải chăng, nhiều công dụng hiệu quả với sản phụ, mùi hương dễ chịu đã khiến cho thảo dược gừng nghệ luôn trở thành sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm hay trong túi xách đi công tác của hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Và sản phẩm đang được nhắc tới chính là sữa tắm thảo dược gừng nghệ đến từ công ty Ona Global.

Xã hội - Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng? (Hình 3).

Bà mẹ sau sinh sẽ cảm thấy thoải mái ngay từ lần đầu tiên sử dụng

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ là sự kết hợp của tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại giúp tối ưu hóa công dụng của từng dược liệu. Nhờ đó tạo ra một sản phẩm sữa tắm hoàn chỉnh phù hợp với mọi loại da, giúp tế bào da được phục hồi, đem lại sự tươi trẻ, khỏe khoắn, săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống cho làn da phái đẹp.

Xã hội - Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng? (Hình 4).

Đối với phụ nữ sau sinh con, sức khỏe còn rất yếu thì thảo dược gừng nghệ lại càng phát huy hiệu quả. Trong thành phần của sữa tắm có chứa gừng nghệ, tác dụng rất tốt trong việc phục hồi và cung cấp năng lượng, tránh gió, chống cảm; tinh chất nghệ giúp tăng cường lưu thông máu. Cùng với các thảo dược khác như: cây oliu, táo, hạt nho, quả việt quất,... giúp nhẹ nhàng đánh thức mọi giác quan và lưu thông khí huyết. Nhờ đó mà chị em phụ nữ sẽ cảm thấy được an thần, dưỡng nhan ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Là sản phẩm đang nằm trong top sữa tắm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, thảo dược gừng nghệ còn chinh phục được nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt, trong đó phải nhắc tới NSND Lan Hương – người được khán giả vô cùng yêu thích qua bộ phim Sống chung với mẹ chồng năm 2017.

 Bà cho biết: “sữa tắm thảo dược gừng nghệ cỏ cây hoa lá là một trong những thứ không thể thiếu trong túi xách của mình mỗi khi đi công tác xa. Do tính chất công việc bận rộn, hay phải làm việc tới khuya nên mỗi khi tắm đêm ở khách sạn mình đều sử dụng để không bị cảm lạnh, nhất là khi mình đã có tuổi. Ở nhà mình cũng sử dụng sản phẩm cho cả con dâu bởi nó tiện dụng, hiệu quả và an toàn. Bây giờ thì tất cả mọi người trong gia đình mình đều sử dụng  sữa tắm hàng ngày đều đặn và ai ai cũng cảm thấy vô cùng yêu thích. Hy vọng rằng mọi người sau khi dùng thì sẽ không bị nghiện như Lan Hương”.

Xã hội - Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng? (Hình 5).

Xã hội - Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng? (Hình 6).

Xã hội - Phụ nữ sau sinh kiêng tắm gội, điều này có đúng? (Hình 7).

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ Cỏ Cây Hoa Lá là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ Ona Global. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên 100%, an toàn với mọi loại da, đặc biệt phù hợp với các bà mẹ sau sinh hay đang cho con bú...

Sữa tắm thảo dược gừng nghệ hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: cocayhoala.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-sau-sinh-kieng-tam-goi-dieu-nay-co-dung-a297147.html