PUEVA - Thảo dược quý cho phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố


Thứ 5, 02/01/2020 | 03:26


(ĐS&PL) Rối loạn nội tiết tố nữ không chỉ làm thay đổi nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý nữ mà còn gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, về lâu dài có thể dẫn đến

(ĐS&PL) Rối loạn nội tiết tố nữ không chỉ làm thay đổi nhan sắc, sức khỏe và tâm sinh lý nữ mà còn gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, về lâu dài có thể dẫn đến vô sinh. Rối loạn nội tiết tố giai đoạn tiền mãn kinh cũng làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh mãn tính như tim mạch, ung thư. Theo thống kê có tới 80% chị em mắc các triệu chứng về rối loạn nội tiết tố.

Xã hội - PUEVA - Thảo dược quý cho phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố

Đời sống của phụ nữ ngày nay quay cuồng với công việc, gia đình và các mối quan hệ xã hội. Đối mặt với công việc ở sở làm ngày càng áp lực, không tránh khỏi căng thẳng, stress. Về nhà lại phải chăm sóc con cái, gia đình nên gần như phụ nữ không còn thời gian chăm sóc bản thân mình.

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố nữ đó là: thường xuyên căng thẳng, uống thuốc tránh thai, ăn nhiều thực phẩm công nghiệp kém lành mạnh, dùng nhiều loại mỹ phẩm, ít có thời gian tập thể dục, thức khuya, thiếu ngủ….

Các loại thuốc nội tiết tố nữ Tây y mặc dù mang lại lợi ích khi điều trị nhưng đi kèm theo đó là các tác dụng phụ như: nhức đầu, chóng mặt, nóng trong người, tăng cân, tăng huyết áp, giảm trí nhớ, nguy cơ ung thư nội mạc tử cung, ung thư vú...khiến nhiều phụ nữ mệt mỏi và lo lắng khi sử dụng. Một giải pháp ổn định nội tiết tố nữ hiệu quả, không mang lại tác dụng phụ là mong muốn chính đáng của nhiều phụ nữ.

Thấu hiểu những nỗi nhọc nhằn và sự khổ sở của phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố, mong muốn tháo gỡ sự lo lắng lâu dài cho chị em, sau nhiều năm nghiên cứu, Công ty Cổ Phần Hepura đã cho ra đời Bài thuốc Nam Đông y PUEVA. Thảo dược Đông Y điều hòa nội tiết tố nữ PUEVA giúp phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố ổn định sức khỏe, đẩy lùi tiến trình lão hóa, đặc biệt không gây tác dụng phụ.

PUEVA là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo dược quý như: Nhẫn đông, nhân trần, bạch cúc hoa, cỏ gấu, ngải cứu, lá chùm ngây, chè vằng, ích mẫu…Tất cả thảo dược đều được kiểm tra khắt khe và đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế trước khi đưa vào sản xuất. Với công dụng tuyệt vời của PUEVA, sản phẩm cho kết quả hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ tự nhiên, an toàn và bền vững về lâu dài.

Điểm độc đáo chỉ có ở PUEVA là tập trung bồi bổ cơ thể, phục hồi các chức năng bị hư tổn để cơ thể khôi phục khả năng tự điều hòa nội tiết tố về mức cân bằng TỰ NHIÊN nhất. Với công dụng vượt trội, PUEVA giúp ổn định nội tiết tố nữ bền vững, bổ huyết điều hòa kinh nguyệt, lấy lại sự trẻ trung mịn màng của làn da, chống lão hóa da, còn giúp chị em tăng sức đề kháng, người khỏe khoắn, mát mẻ và tràn đầy năng lượng.

Xã hội - PUEVA - Thảo dược quý cho phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố (Hình 2).

PUEVA tự hào là một sản phẩm thuần Việt, kế thừa tinh hoa của nền y học cổ truyền Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế GMP, lưu giữ được những dược tính quý giá của thảo dược, phù hợp với cơ địa người Việt Nam và hỗ trợ tốt nhất cho phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố. PUEVA vinh dự đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt Nam vượt qua giai đoạn rối loạn nội tiết tố một cách nhẹ nhàng.

Quý khách hàng nên sử dụng PUEVA theo đúng liệu trình và hướng dẫn sử dụng của các chuyên gia, dược sĩ tư vấn để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Đối tượng sử dụng:

Phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh

Phụ nữ bị sạm nám da, bị mụn, da lão hóa

Phụ nữ muốn chăm sóc sức khỏe nội tiết tố và phòng ngừa tiền mãn kinh sớm.

Cách dùng:

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên

- Uống duy trì, ngày uống 1 lần 3 viên

- Uống sau bữa ăn sáng và ăn trưa

Sử dụng Thảo dược PUEVA giúp bạn yên tâm vượt qua các giai đoạn trồi sụt nội tiết tố nữ một cách an toàn và nhẹ nhàng. Nội tiết tố nữ ổn định sẽ giúp bạn thắm mãi nét xuân thì và hoàn toàn tự tin vào sự khỏe đẹp từ bên trong. Với phương châm: đưa đến những sản phẩm hàng đầu về chăm sóc sức khỏe cho một triệu phụ nữ Việt Nam, Công ty Cổ Phần Hepura không ngừng hoàn thiện và phát triển, đặt chữ Tín và Tâm lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của Khách hàng làm thước đo. Hepura mong muốn đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hang và không phụ lòng tin tưởng của Quý khách hàng vào đội ngũ công ty.

Sản phẩm của Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Địa chỉ: số 10, đường số 24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T Bình Dương.

Website: www.hepura.com

Sản phẩm giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pueva---thao-duoc-quy-cho-phu-nu-bi-roi-loan-noi-tiet-to-a306821.html