Quả ngọt sẽ đến với những người kiên trì không bỏ cuộc


Thứ 6, 13/12/2019 | 03:53


(ĐS&PL) Lan Vũ – cô gái bé nhỏ với một ước mơ lớn. Cô từng trải qua nhiều công việc khác nhau với không ít lần thất bại, nhưng sau tất cả, thành công không thể nào

(ĐS&PL) Lan Vũ – cô gái bé nhỏ với một ước mơ lớn. Cô từng trải qua nhiều công việc khác nhau với không ít lần thất bại, nhưng sau tất cả, thành công không thể nào chối từ được sự kiên trì cùng với sự lựa chọn sáng suốt của mình, cô trở thành bà chủ spa có tiếng tại Hà Nội.

Từng nghĩ đến việc từ bỏ tất cả

Trước khi mở Spa, Lan Vũ từng kinh doanh quần áo  và café, nhưng cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang và thị trường café khiến cho cô không có chỗ đứng. Chỉ được một thời gian, cô cũng kiệt quệ và buông bỏ giấc mơ với những ngành này. Cô bắt đầu bước chân vào kinh doanh Spa. Lakshmi Beauty Spa ra đời sau những thất bại liên tiếp trước đó của cô. Mọi việc ban đầu có vẻ thuận lợi khi có khá đông khách hàng đến với Spa. Nhưng rồi “đúng là cuộc sống vốn không hề màu hồng”, chỉ sau một thời gian, cô đối diện với việc vắng khách, nhận được những phản  hồi không mấy tích cực từ những người đã trải nghiệm dịch vụ ở đây:

“Spa hoạt động được một thời gian thì lượng khách mỗi ngày một vắng. Tôi thiết nghĩ hay tại tôi không có máy móc công nghệ cao và không có sản phẩm tốt nên mới vắng khách. Tôi lao vào tìm hiểu  và đi học chuyển giao công nghệ, mượn sổ đỏ của chị gái để vay tiền đầu tư máy móc”.

Xã hội - Quả ngọt sẽ đến với những người kiên trì không bỏ cuộc

Lan Vũ đã từng nghĩ đến việc từ bỏ tất cả

Những tưởng những nỗ lực và tìm hiểu đó sẽ được đền đáp, nhưng Lan Vũ vẫn nhận về cho mình thất bại. Mất tiền, mất niềm tin, mất đi cả nhiệt huyết, cô đã nghĩ đến việc vứt bỏ tất cả, không theo đuổi được đến cùng ước mơ của mình:

“Máy móc thì chất đầy, hàng ôm một đống, sản phẩm tôi được chuyển giao lại không giải quyết được các phương pháp điều trị da của khách như tôi mong đợi, không những vậy tôi còn làm hỏng da của rất nhiều ca nữa. Thực sự những việc đấy đến với tôi quá dồn dập khiến tôi muốn bỏ cuộc. Tôi thực sự quá buồn và thất vọng, tôi cảm thấy có lỗi và xấu hổ với gia đình vì họ đã đặt quá nhiều niềm tin vào tôi”.

Trong thời điểm bị quẩn quanh bởi những suy nghĩ tiêu cực, Lan Vũ đã vô tình biết đến Bạch Linh. Cô tham gia một hội thảo của công ty Bạch Linh – Bách Y Sâm và thay đổi bản thân mình từ đó.

Quan trọng là phương pháp

Cho đến giờ đây, khi gặt hái được nhiều thành công, cô nhận ra rằng cho dù đầu tư bao nhiêu tiền, cố gắng nhiều như thế nào mà không có một phương pháp phù hợp thì mọi công sức cũng dễ bị đổ sông đổ bể. Bạch Linh đã giúp cho cô nhận ra được điều đó. Với một liệu trình điều trị không quá đắt đó, phù hợp với nhiều đối tượng trong xã hội, với một dòng sản phẩm có nguồn gốc từ dân gian kết hợp với khoa học hiện đại, chỉ như thế thôi nhưng đã làm nên thành công của nhiều Spa lớn nhỏ trên khắp cả nước.

“Từ đầu tôi đã không ngần ngại nhập đơn hàng làm chi nhánh. Bởi vì tôi không còn gì để mất, thử một lần nữa thì không vấn đề gì. Nhưng thật bất ngờ, kết quả có được ngay từ sau tuần đầu tiên trải nghiệm. Khuôn mặt khách hàng của tôi đã cải thiện theo cách không thể ngờ tới, từ lúc đó tôi chỉ chuyên tâm vào làm sản phẩm Bạch Linh”.

Xã hội - Quả ngọt sẽ đến với những người kiên trì không bỏ cuộc (Hình 2).

Bạch Linh đã cho cô những trải nghiệm mới, thành công mới

Hướng đi có thể thay đổi hoàn toàn chỉ sau một quyết định. Tìm đến Bạch Linh và cô đã có thể thay đổi cuộc sống của chính mình. Không cần quá nhiều máy móc hiện đại, sản phẩm không quá đắt đỏ, liệu trình phù hợp và an toàn với mọi đối tượng. Cô đã tìm lại được con đường của mình,  nhiệt huyết của mình và có những bước đi thực sự thành công.

“Hiện tại tôi cũng đang đào tạo hàng trăm đại lý, chi nhanh, học viên ở khắp mọi tỉnh thành nữa. Tôi thực sự mong muốn lan tỏa điều tuyệt vời này đến với nhiều người khác”.

Cho đi là nhận lại

Khi không có gì trong tay, cô đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ hết mình của Boss Duyên Nguyễn – sáng lập Bạch Linh – Bách Y Sâm. Cô không những được giới thiệu một liệu pháp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, một dòng sản phẩm chất lượng mà còn được đào tạo cả thái độ kinh doanh, nâng cao năng lực của người làm spa.

“Chị Duyên đã truyền cho tôi rất nhiều năng lực tích cực. Chị giúp tôi hiểu thế nào là cho đi, tôi đóng gói lại tất cả các bài học của chị và bắt đầu đi chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật và sản phẩm tốt đến với nhiều chủ spa khác nữa”.

Xã hội - Quả ngọt sẽ đến với những người kiên trì không bỏ cuộc (Hình 3).

Boss Duyên là người truyền cho cô năng lượng tích cực để cô chiến đấu

Bởi vì cho đi là nhận lại. Cô đã nhận được nhiều điều từ boss Duyên và cũng mong muốn được chia sẻ điều đó đến với những người giống như chị. Bởi trải qua bao nhiêu ngành nghề với muôn trùng khó khăn, chị thấu hiểu được việc nếu không có một dòng sản phẩm tốt, một phương pháp chất lượng thì chặng đường đi đến thành công sẽ khó khăn như thế nào. Và đó là động lực để cô cho đi, ngày ngày đào tạo, cống hiến và tích cực làm mới chính mình.

T. Tâm

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-ngot-se-den-voi-nhung-nguoi-kien-tri-khong-bo-cuoc-a304456.html