Quảng Ninh: Xin 200 nghìn không được, đối tượng đánh trọng thương tài xế rồi mang xe đi bán


Thứ 5, 11/04/2019 | 01:15


Theo lời của đối tượng Tình, hắn chỉ có ý định xin người tài xế 200 nghìn đồng để tiêu nhưng không được nên đã ra tay đánh người tài xế xe ôm rồi mang xe đi bán.

Theo lời của đối tượng Tình, hắn chỉ có ý định xin người tài xế 200 nghìn đồng để tiêu nhưng không được nên đã ra tay đánh người tài xế xe ôm rồi mang xe đi bán.

Ngày 10/4, công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an TP.Uông Bí (Quảng Ninh) bắt giữ một đối tượng nghiện ngập có hành vi hành hung người và cướp của trên địa bàn.

Trước đó, chiều 8/4, người dân xã Thượng Yên Công (Uông Bí) phát hiện một người đàn ông trọng thương, bất tỉnh bên bên vệ đường nên đã báo công an. Qua xác minh, nạn nhân là một người đàn ông 67 tuổi hành nghề xe ôm trên địa bàn. Tài sản và chiếc xe máy hành nghề đã bị đối tượng cướp đi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm của vụ án cướp tài sản nói trên khi hắn đang muốn bán chiếc xe máy của nạn nhân ở TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Đối tượng Cao Văn Tình tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Cao Văn Tình (sinh năm 1992, trú tại xã Hồng Thái Đông, Đông Triều, Quảng Ninh).

Tình thừa nhận hành vi của mình và cho biết, hắn bị nghiện. Vì thiếu tiền để mua ma túy nên hắn nảy sinh ý định tìm những người làm nghề xe ôm để cướp. 

Tình đã yêu cầu nạn nhân chở đến chỗ vắng rồi đe dọa cướp tiền, tuy nhiên khi tài xế xe ôm chống trả, đối tượng liền dùng gỗ, đá đánh bất tỉnh nạn nhân và mang chiếc xe máy hành nghề của nạn nhân đi để bán lấy tiền mua ma túy.

Hiện, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Hương (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-xin-200-nghin-khong-duoc-doi-tuong-danh-trong-thuong-tai-xe-roi-mang-xe-di-ban-a270560.html