Qúy Nguyễn: “Kinh doanh online nhiều năm nhưng Thương hiệu Mymykid đã thuyết phục tôi hoàn toàn”


Thứ 4, 27/02/2019 | 10:31


Cùng sự kiện

Kinh doanh online gần 5 năm, từ hàng gia dụng tới dược mỹ phẩm, nhưng chỉ tới khi đến với thương hiệu Mymykid, chị mới thực sự bị thuyết phục.

Kinh doanh online gần 5 năm, từ những mặt hàng gia dụng tới dược mỹ phẩm, nhưng chỉ tới khi tới thương hiệu Mymykid, chị mới thực sự bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm và gặt hái được những thành công. Đó là câu chuyện của chị Qúy Nguyễn – Nhà Phân phối của thương hiệu Mymykid  tại Đồng Nai.

Quý Nguyễn lập nghiệp với nghề kinh doanh gần 5 năm. Cô có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó. Ngoài những lúc đi làm, Qúy Nguyễn dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về các phương thức kinh doanh, các mặt hàng kinh doanh hiệu quả.

Nhận thấy sản phẩm cho trẻ em có nhu cầu thị trường lớn, cô nàng 8X quyết định rẽ sang kinh doanh online các mặt hàng cho trẻ em cùng với sự cần thiết của chính bản thân Quý Nguyễn chia sẻ: “Con mình bé thứ 3 rất hay ốm vặt, hay ói sau khi ăn. Bé bị sổ mũi kinh niên, gia đình cho con đi rất nhiều bác sĩ mà không khả quan, bé rất biếng ăn, khi mình biết tới Mymy kid dành cho trẻ, chị đã sử dụng cho con chị hết một liệu trình với suy nghĩ: con bị suy dinh dưỡng nặng, cho bé tăng sức đề kháng. Kết quả quá bất ngờ, con mình hết ốm vặt và khỏi luôn cả bệnh sổ mũi kinh niên. Thấy sản phẩm hiệu quả, chị cho con thứ 2 dùng thì mới tới hộp thứ 4, con đã lên 4 kg.

Nhận thấy, xu hướng kinh doanh online đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện đại, do sự phát triển của công nghệ số và sự đa dạng, tiện lợi của phương thức vận chuyển, quá trình mua – bán qua mạng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thời gian kinh doanh cũng không bó buộc cả người mua lẫn người bán, bản thân có thể vừa chăm sóc gia đình, vừa tranh thủ online giới thiệu sản phẩm, trả lời tư vấn khách hàng. Càng đi sâu vào kinh doanh online, Quý Nguyễn càng thấy sự tiện lợi và hiệu quả. Cô ấp ủ sẽ phát triển sâu rộng hơn mảng kinh doanh này.

Cô đã trở thành nhà phân phối cao cấp của thương hiệu công ty

Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và sự lao động hết mình, Quý Nguyễn đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Sau gần 3 tháng làm đại lý, Quý Nguyễn đã trở thành tổng phân phối cao cấp của công ty. Giờ đây chị có thể mua sắm quần áo, làm đẹp, phụ giúp gia đình có cuộc sống đủ đầy hơn. Từ một cô nhân viên công ty lương thấp, phải chịu nhiều áp lực, Quý Nguyễn trở thành một tổng phân phối cao cấp tài năng, xinh đẹp, có thu nhập cao. Đây là cuộc bứt phá ngoạn mục của cô nàng 8X dám nghĩ dám làm.

Quý Nguyễn trở nên xinh đẹp, sang trọng và thành công hơn

Hiện tại cô sở hữu hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và tạo nguồn thu nhập ổn định cho các thành viên. Một sự thay đổi ngoạn mục và bứt phá thành công của cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy bản lĩnh này khiến ai cũng ngả mũ thán phục. Và với chị bí quyết để thành công thành công là  biết lắng nghe học hỏi từ những người đi trước  tìm hiểu  kiến thức về  những  lúc  các  con đã  yên  giấc, kiên trì và học hỏi sáng tạo không ngừng.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu công ty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối : https://www.facebook.com/profile.php?id=100021876469015 hoặc số điện thoại : 0358848131

Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quy-nguyen-kinh-doanh-online-nhieu-nam-nhung-thuong-hieu-mymykid-da-thuyet-phuc-toi-hoan-toan-a264557.html