Bơi thủy liệu - Ngành dịch vụ đầy tiềm năng


Thứ 2, 22/02/2021 | 06:17


Bơi thủy liệu (Baby Float) được biết đến là một phương pháp hỗ trợ phát triển sớm cho bé xuất phát từ các quốc gia châu Âu, châu Mỹ.

Bơi thủy liệu là gì?

Bơi thủy liệu (Baby Float) được biết đến là một phương pháp hỗ trợ phát triển sớm cho bé xuất phát từ các quốc gia châu Âu, châu Mỹ. Trong một vài năm gần đây, dịch vụ này đã được đón nhận bởi các ông bố, bà mẹ tại Việt Nam. Phương pháp này dành cho trẻ từ 2 đến 36 tháng tuổi, giúp bé có những giây phút hoạt động ở dưới nước, giải phóng cơ thể, kích thích giác quan phát triển toàn diện.

Bơi Thủy liệu - hơn cả một bộ môn thể thao cho trẻ

Bơi thủy liệu được coi là phương pháp có khả năng phát triển chiều cao tốt nhất dành cho trẻ sơ sinh. Mỗi lần bơi bé có thể đốt cháy hơn 300 calo, sản xuất ra một lượng lớn hormone tăng trưởng mà trong đó, Oxit nitric và Lactate là 2 nguyên tố chính sản sinh hormone tăng chiều cao. Hoạt động bơi thủy liệu càng diễn ra thường xuyên càng giúp các yếu tố này được sản sinh nhiều hơn, từ đó giúp cơ và xương phát triển. Khi bé hoạt động trong môi trường nước ấm, toàn bộ cơ thể phải hoạt động, đồng thời các cơ phải co giãn liên tục. Đặc biệt các động tác quẫy đạp trong khi bơi cộng thêm tác động nhẹ nhàng của các tần sóng trong hồ bơi thủy liệu sẽ là bài tập tuyệt vời giúp tăng độ dẻo dai cho bé.

Việc cho bé bơi thủy liệu thường xuyên sẽ giúp tăng cường việc hấp thu Canxi và các dưỡng chất cao hơn đến 20%. Điều đó đồng nghĩa rằng hệ cơ-xương-khớp của bé sẽ trở nên cứng cáp và chiều cao sẽ phát triển vượt trội hơn so với khi không tập luyện. Sau khi bơi thủy liệu thì hoạt động massage đóng vai trò hỗ trợ phục hồi cơ thể và thư giãn cơ bắp cho bé sau mỗi lần bơi. Những bài massage toàn thân (tay chân, lưng, bụng, v.v.) còn giúp kích thích các hệ chức năng của cơ thể bé hoạt động tốt hơn như hệ tiêu hóa, hệ hô hấp, hệ tuần hoàn. Đó chính là lý do vì sao Bơi thủy liệu kết hợp với Massage là phương pháp hỗ trợ tuyệt vời cho bé trong việc tối ưu chiều cao và sự phát triển của cơ, xương, khớp.

Bơi thủy liệu ngày càng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn, tin tưởng cho con sử dụng bởi vì những lợi ích rõ rệt và tích cực mà bộ môn này mang lại. Bơi thủy liệu giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, tăng khả năng phối hợp tay chân, cải thiện sức khỏe hệ xương, khớp, giúp cơ bé khỏe mạnh hơn. Các bậc phụ huynh cũng quan sát được bé có sự phát triển rõ rệt về chiều cao và cân nặng, bé tự tin và mạnh dạn hơn.

Pamper Me – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bơi thủy liệu tại Việt Nam

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, PamperMe còn có đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, có kinh nghiệm chuyên sâu và được đào tạo bài bản. Các chuyên viên tại PamperMe luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc các bé để các bé có được trải nghiệm tốt nhất. PamperMe nổi trội với không gian thoáng đãng, sáng sủa và sạch sẽ cho trẻ.

PamperMe sử dụng hệ thống hồ bơi hiện đại, có hồ nhỏ (dành cho bé dưới 6 tháng tuổi) và hồ to (dành cho bé trên 6 tháng tuổi) cùng với hệ thống tạo sóng và hệ sục massage hiện đại. Đặc biệt hơn, PamperMe còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất có Hồ bơi vô cực dành riêng cho các bé.

PamperMe tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nước trong hồ luôn được làm sạch và ấm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Đồng thời, nhiệt độ tại PamperMe hài hòa từ ngoài hồ và trong hồ, đảm bảo bé luôn thoải mái khi di chuyển qua hai môi trường khác nhau.

Chị Hằng, phụ huynh của bé Williams chia sẻ: “Bé nhà mình bơi ở PamperMe được 4 tháng rồi, trước kia bé lười ăn, ngủ cũng quấy lắm. Nhưng sau khi cho bé đến bơi tại PamperMe khoảng 2 tuần là mẹ đã thấy sự thay đổi rõ ràng. Bé về ngủ rất sâu và ngon giấc. Bơi về uống sữa cũng nhiều hơn và ngon miệng hơn trước. Thấy bé phát triển rõ rệt nên vợ chồng tôi vui lắm”.

Bơi thủy liệu đang giúp hàng nghìn em bé sơ sinh tại Việt Nam được đánh thức khả năng bơi lội đã hình thành từ trong bụng mẹ, đây cũng là phương pháp giúp bé phát triển sớm một cách tự nhiên nhất. PamperMe chính là đơn vị tiên phong giúp cho bộ môn này được phổ biến hơn đến với nhiều bố mẹ tại Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, PamperMe sẽ mở rộng quy mô hệ thống và có những chương trình, hoạt động mới mẻ và hấp dẫn hơn cho khách hàng.

Địa chỉ Công ty: 29 Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Hệ thống các Chi nhánh:

PamperMe - Tân Bình: 16 Nguyễn Thái Bình, phường 4, Q.Tân Bình.

PamperMe - Thảo Điền: 29 Tống Hữu Định, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

PamperMe - Sunrise City: Shophouse X-1007, Sunrise City North, 27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7.

PamperMe - Masteri: Shop house T5 A01.09 Masteri Thảo Điền - 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

An Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boi-thuy-lieu---nganh-dich-vu-day-tiem-nang-a356837.html