Chiêm ngưỡng quà vàng đẳng cấp tặng sếp và đối tác nữ dịp 8/3


Thứ 7, 06/03/2021 | 03:10


Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, những món quà tinh tế, ý nghĩa là cầu nối để các cá nhân hoặc doanh nghiệp thể hiện tình cảm quý mến với sếp

Ngày  Quốc tế Phụ nữ 8-3, những món quà tinh tế, ý nghĩa là cầu nối để các cá nhân hoặc doanh nghiệp thể hiện tình cảm quý mến với sếp hay đối tác khách hàng nữ giới. Trong những năm gần đây, quà vàng sang trọng và đẳng cấp đang chiếm ưu thế hơn cả.

Ngày 8/3, những món quà tinh tế và sang trọng tặng sếp, đối tác sẽ giúp gắn kết tình đồng nghiệp hay các mối quan hệ khác. Bên cạnh những món quà đã quen thuộc thì quà tặng mạ vàng đẳng cấp, ý nghĩa ngày càng được lòng khách hàng.

Quà vàng nổi bật với sắc vàng lấp lánh cùng các biểu tượng đã gắn liền với bản sắc, văn hóa của người Việt, tượng trưng cho nét đẹp của phụ nữ. 

Cùng điểm qua những mẫu quà tặng  được khách hàng yêu thích nhất năm nay: 

Bông hồng vàng vĩnh cửu

Trong những năm gần đây, hoa hồng vĩnh cửu hay hoa hồng bất tử là quà tặng rất được ưa chuộng. Đây là mẫu quà tặng hot do thương hiệu Golden Gift Việt Nam chế tác.

Với thiết kế tinh tế, khắc họa sống động hình ảnh hoa hồng quyến rũ, bông hồng vàng vĩnh cửu dễ dàng chinh phục mọi phái đẹp, kể cả người khó tính nhất.

Cành hồng mạ vàng 24K là món quà chinh phục mọi nữ giới

Theo đại diện Golden Gift Việt Nam, mẫu chế tác này được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Để có được bông hồng vàng sang trọng và đẹp mắt, các nghệ nhân phải trải qua hơn 20 công đoạn khác nhau, tương đương với 5-7 ngày làm thủ công tạo nên một bông hoa tuyệt tác đại diện cho phái đẹp. Đây cũng là quà tặng rất được ưa chuộng để tặng cho sếp nữ hay đối tác nữ trong dịp 8/3.

Hoa hồng mạ vàng 3 in 1

Cũng lấy cảm hừng từ hoa hồng, cành hoa hồng mạ vàng 3in1 lại được thiết kế cách điệu với giá đỡ bút đầy tinh xảo và tiện ích. Đây là  món quà 8/3 vừa đẹp lại vừa tiện dụng cho sếp sẽ giúp bạn ghi điểm ấn tượng hơn.

Hoa hồng mạ vàng 3 in 1 là món quà lưu niệm có thể trưng bày trên bàn làm việc

Giữa những đồ dùng làm việc và các đồ trang trí trên bàn làm việc, bông hoa hồng cong với sắc vàng lấp lánh sẽ vô cùng nổi bật, góp phần tăng thêm sự đẳng cấp tương xứng của sếp, đối tác.

Cành mai thế bonsai kiêm giá đỡ bút mạ vàng

Bên cạnh hoa hồng mạ vàng thì cành mai thế bonsai kiêm giá đỡ bút cũng là mẫu quà tặng 8-3 được “săn lùng” nhiều nhất. Bởi hoa mai mang ý nghĩa về cuộc sống bình an và trường thọ, bên cạnh đó là niềm hi vọng vào sự gắn kết, nhiệt tình và trung thành mãi mãi.

Cây mai thế bonsai mạ vàng là mẫu chế tác đòi hỏi sự tài hoa, khéo léo của người nghệ nhân

Hoa cài áo mạ vàng

Với các sếp nữ hay đối tác, việc tăng thêm khí chất sang trọng trong những lần xuất hiện rất quan trọng. Quà tặng hoa cài áo mạ vàng được thiết kế đẹp mắt và tinh tế sẽ tôn lên sự quyền lực và quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt thích hợp trong dịp 8/3 cần tham dự nhiều cuộc gặp của sếp, đối tác.

Tuy nhiên, vì đây là phụ kiện làm đẹp cho trang phục nên bạn cũng cần lưu ý xem họ thích phong cách gì để chọn quà phù hợp nhất.

Một số mẫu hoa cài áo mạ vàng đơn giản, tinh tế tạo điểm nhấn trên các trang phục công sở hoặc những bộ vest sang trọng, những chiếc váy dạ tiệc

Tranh hoa mạ vàng 

Một bức tranh vừa đẹp vừa đẳng cấp sẽ là món quà tuyệt vời để làm sáng văn phòng của sếp. Những tác phẩm nghệ thuật như tranh hoa hồng, hoa sen, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn mạ vàng… là món quà rất ý nghĩa khi tặng sếp hay đối tác nữ bởi đây là những bức tranh ngoài ý nghĩa tốt lành, vẻ đẹp thẩm mỹ thì còn có có giá trị sử dụng cao và lâu dài.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng là một chế tác đầy kỳ công, tỉ mỉ và được tết thủ công từ hàng trăm sợi kim loại quý phủ vàng thật trên bề mặt

Chậu hoa lan phú quý

Trong vương quốc hoa thì hoa phong lan hồ điệp mang biểu tượng của nét đẹp vương giả nên được mệnh danh là “vua” các loài hoa. Xét về vẻ đẹp và ý nghĩa thì chậu hoa lan phú quý mạ vàng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho khách hàng có nhu cầu chọn quà tặng sếp hoặc đối tác quan trọng của công ty trong dịp 8/3 này.

Chậu hoa lan phú quý mạ vàng giúp tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống

Được thiết kế đẹp mắt, sống động, khắc họa đường nét tỉ mỉ như hoa lan ngoài đời thực, đây sẽ là món quà ý nghĩa đặc biệt với những người thích hoa lan trong dịp 8/3.

Cô gái Việt Nam mạ vàng

Những vị sếp nữ không chỉ là “thuyền trưởng” trong công việc mà họ còn mang nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, thể hiện khí chất, bản lĩnh và tài năng của mình. Tượng cô gái Việt Nam mạ vàng chính là thể hiện tinh thần đó, giúp quà tặng thêm ý nghĩa và độc đáo trong ngày 8/3.

Tượng cô gái trong tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống là mẫu quà tặng rất “Việt Nam”

Hi vọng với những gợi ý về quà tặng trên đây, bạn sẽ chọn được món quà hay và ý nghĩa nhất để dành cho người sếp hoặc đối tác nữ của mình trong dịp 8/3 này.

Phương Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-qua-vang-dang-cap-tang-sep-va-doi-tac-nu-dip-83-a358281.html