Địa chỉ học Cao đẳng Dược Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh


Thứ 7, 26/09/2020 | 05:03


Sứ mệnh của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội theo chuẩn

Sứ mệnh của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn đào tạo cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội theo chuẩn Dược sĩ Quốc gia và cam kết việc làm đúng chuyên môn ngành nghề cho người học Cao đẳng Dược Sài Gòn. 

Theo tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn thì để giải quyết vấn nạn nhiều sinh viên học ngành Dược phải làm trái ngành nghề vì sau khi tốt nghiệp tại một số Trường không chuyên đào tạo Dược sĩ, dẫn đến năng lực chuyên môn không đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp Dược phẩm gây lãng phí thời gian, tiền bạc, công sức cho người học. Do vậy, tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh tuấn có lời khuyên học sinh có đam mê nghề dược muốn theo nghề dược thì cần phải học đúng Trường Dược Sài Gòn để được đào tạo bài bản chuyên sâu theo mô hình gắn kết chặt chẽ giữa: Nhà trường – doanh nghiệp – người học. Đảm bảo cho 100% sinh viên Cao đẳng Dược có việc làm phù hợp đúng ngành nghề đã học tại ngay khi vừa tốt nghiệp. 

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là trường có uy tín hàng đầu Việt Nam về đào tạo Dược sĩ Nhà thuốc ký cam kết: 

Hoàn trả 100% học phí nếu không, giới thiệu bố trí được việc làm đúng chuyên môn nghề dược cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là trường chuyên đào tạo Dược sĩ Nhà thuốc thành phố Hồ Chí Minh thông báo chiêu sinh lớp Cao đẳng Dược chất lượng cao gắn với việc làm và cam kết nếu tốt nghiệp không có việc làm sẽ được hoàn 100% học phí. 

Dược sĩ Nhà thuốc là ngành nghề mà xã hội có nhu cầu ngày càng lớn. Người học Cao đẳng Dược Sài Gòn sau khi tốt nghiệp sẽ có đủ kiến thức chuyên môn Dược lý, có kỹ năng giao tiếp bán hàng, kỹ năng marketing trong lĩnh vực dược phẩm.

Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn cố vấn Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn chia sẻ: Công tác đào tạo Cao đẳng Dược luôn gắn kết với doanh nghiệp dược phẩm và Nhà thuốc đã giúp cho phần lớn sinh viên Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tự tin có việc làm ngay và làm ngay được việc sau khi tốt nghiệp ra trường. 

Bằng cấp của Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn được các tổ chức giáo dục và các cơ sở Y tế có uy tín đánh giá và công nhận học Dược phải chọn đúng Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn để được đào tạo bài bản chuyên sâu nghề dược sĩ.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần học sinh tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201);

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh năm 2020 bằng hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp thi THPT Quốc gia.

Hướng dẫn thí sinh cách thức đăng ký học Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Cách 1: Xét tuyển trực tuyến https://duocsaigon.edu.vn/dang-ky-truc-tuyen/

Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh.

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tại địa chỉ số 215 D+E Nơ Trang Long – Quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 07.6981.6981 - 09.6881.6981.   Zalo tư vấn: 09.6881.6981

Hà My

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-hoc-cao-dang-duoc-sai-gon-thanh-pho-ho-chi-minh-a340371.html