Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng


Thứ 7, 15/08/2020 | 06:00


Máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước kangen hay còn gọi là máy điện giải là thiết bị giúp lọc nước và tạo dòng nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước kangen hay còn gọi là máy điện giải là thiết bị giúp lọc nước và tạo dòng nước ion kiềm với những công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ con người đã được các nhà khoa học nghiên cứu trong suốt thời gian dài. Sức khoẻ con người ngày càng được quan tâm nên những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như máy lọc nước ion kiềm ngày càng được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng.

Thị trường cung cấp máy lọc nước ion kiềm theo đó cũng ngày càng sôi nổi hơn, đa dạng dòng sản phẩm và ngày càng có thêm nhiều nhà cung cấp mới để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thị trường sôi nổi ấy giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm mình cần, tuy nhiên cũng gây không ít khó khăn cho họ khi không biết phải lựa chọn nơi cung cấp nào để có được những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất cùng chế độ bảo hành khiến mình hài lòng. Hiểu được những băn khoăn đó của khách hàng, từ khi ra đời đến nay, Doctor Nước (Dr. Nước) luôn phát triển mình thành nơi cung cấp những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng nhất để khách hàng yên tâm lựa chọn sử dụng.

Những dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được phân phối bởi Dr. Nước

1. Máy lọc nước ion kiềm Panasonic

Dòng máy lọc nước ion kiềm Panasonic được sản xuất bởi Tập đoàn Panasonic, một trong những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm. Máy lọc nước điện giải Panasonic được đánh giá là dòng máy được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay với chất lượng cao cấp và mức giá phân khúc trung bình, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Panasonic nhiều năm qua cũng được xem là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người trên thế giới lựa chọn tin dùng nên dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm được sản xuất bởi Tập đoàn này cũng sẽ dễ dàng được khách hàng đón nhận. Không chỉ vậy, máy lọc nước ion kiềm của Panasonic còn vượt trội về chất lượng như khả năng vận hành và sản phẩm được đảm bảo là hàng do chính Panasonic Việt Nam phân phối và bảo hành.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượngMODEL TK-AS45 – Máy lọc nước điện giải ion kiềm Panasonic

2. Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Cleansui

Cleansui là thương hiệu mới gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017, những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu này cũng mới vừa được đón nhận trong thị trường tiêu dùng của người Việt. Nhờ vào chiến dịch Marketing bài bản và rộng khắp, thương hiệu Cleansui đã dần được khách hàng Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều hơn.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng (Hình 2).

Máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi Chemical Cleansui EU301

3. Máy lọc nước ion kiềm Trim ion

Trim Ion là thương hiệu máy lọc nước điện giải số 1 tại Thị trường Nhật Bản, Trim được hầu hết khách hàng tại Nhật biết đến, thông qua các sản phẩm máy lọc nước điện giải giàu Hydro chất lượng và an toàn. Khi được đưa vào thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng được khách hàng lựa chọn và tin dùng bởi những ưu điểm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng (Hình 3).
Trimion Gracia mang thiết kế sang trọng và đẳng cấp

4. Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk

Leveluk là thương hiệu máy lọc nước điện giải Ion kiềm Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn sử dụng, trong đó có cả Việt Nam. Dòng sản phẩm này có giá khá cao, khoảng hơn 100.000.000VNĐ tuy nhiên vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi với những chức năng vượt trội mà nó mang lại thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng và vô cùng hợp lý.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng (Hình 4).

Máy lọc nước ion kiềm kangen Leveluk

5. Máy lọc nước điện giải Atica

Atica là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được sản xuất bởi hãng Maxell. Dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, nồng độ Hydro cao và tiết kiệm nước cùng với hiệu suất làm việc ổn định.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng (Hình 5).

Máy lọc nước ion kiềm Atica

6. Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart

Fuji Smart là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản và được đưa vào thị trường Việt nam từ năm 2019. Tuy là thương hiệu mới nhưng đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng bởi khả năng tích tụ nhiều tấm điện cực hiệu suất cao.

Dòng sản phẩm này ở mức giá trung bình nhưng chất lượng lại luôn làm khách hàng hài lòng, đây trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng (Hình 6).

Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i8

7. Máy lọc nước ion kiềm OSG

Sản phẩm này được sản xuất bởi Tập đoàn OSG, một trong những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm. Dòng sản phẩm này khi được đưa vào thị trường Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người tiêu dùng Việt bởi giá cả phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời, mang đến nguồn nước sạch và nguồn nước tốt cho sức khoẻ.

8. Máy lọc nước ion kiềm IONIA

Ionia là thương hiệu máy lọc nước điện giải của Hàn Quốc, được nhiều tiêu dùng trên thế giới cũng như người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng. Sản phẩm nổi bật với thiết kế đẹp, bắt mắt cùng với nhiều phân khúc giá để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng (Hình 7).

Máy lọc nước ion kiềm Ionia SM 2F9

9. Máy lọc nước ion kiềm Impart Excel

Excel là thương hiệu máy điện giải ion kiềm, Alkaline water ionizer (máy điện giải, máy lọc nước ion kiềm, máy tạo nước H2, máy ion hóa…) nổi tiếng của Impart International Co., Ltd – Tập đoàn quốc tế chuyên công nghệ nổi tiếng và uy tín bậc nhất tại Nhật Bản.

Tập đoàn Quốc tế Impart chuyên sản xuất máy tạo nước điện phân Hydro (H2) với gần 40 kinh nghiệm đầu ngành. Impart hiện đang có Trụ sở chính tại Nagasaki, Nhật Bản. Impart sở hữu Nhà máy sản xuất máy điện giải quy mô và hiện đại tại Osaka, Nhật.

Thương hiệu uy tín, nổi tiếng bậc nhất về công nghệ, chất lượng máy điện giải và sự bền bỉ hàng đầu tại Nhật Bản

Tập đoàn Impart hiện sản xuất 4 dòng sản phẩm máy điện giải ion kiềm Excel siêu hạng. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng máy Excel-FX (MX-99) với tính năng, công dụng và lợi ích vượt trội, tạo nước uống ion kiềm chất lượng tốt nhất.

Máy Excel-FX (MX-99) là dòng sản phẩm siêu hạng có khả năng tạo ra dải pH rộng nhất thế giới từ 2.4 – 11.6, 8 loại nước khác biệt, hữu ích trong đời sống.

Đặc biệt, máy tạo nước siêu kiềm (pH 11.6) và nước siêu axit (pH 2.4) với tác dụng mạnh nhất hiện nay trong ngành ion kiềm. Công suất tạo 2 loại nước này cũng đạt tốc độ nhanh nhất, khoảng 3.0 – 3.9 lít/phút.

Máy chỉ cần sử dụng muối ăn thông thường và an toàn để tạo nước axit và kiềm mạnh. Không sử dụng hóa chất, không dùng dung dịch điện phân giúp máy điện giải Excel-FX (MX-99) tạo số lượng lớn nước siêu axit và siêu kiềm với chi phí tiết kiệm tối đa.

Quyền lợi tiêu dùng - Doctor Nước đầy đủ các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng (Hình 8).

Máy lọc nước ion kiềm Impart MX99 (Excel FX)

Doctor Nước (Dr. Nước) – Địa điểm bán máy lọc nước ion kiềm uy tín, chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy lọc nước điện giải ngày càng tăng của người tiêu dùng, Dr. Nước đã và đang phát triển mình thành nơi cung cấp những sản phẩm máy lọc nước ion kiềm với chất lượng luôn đảm bảo, giá cả phải chăng để người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng mà không phải băn khoăn bất cứ điều gì. Dr. Nước hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và đặt tâm huyết vào từng sản phẩm trao đến tay khách hàng. Lựa chọn Dr. Nước chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm siêu cao cấp với giá siêu hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Xem giá và ưu đãi máy lọc nước ion kiềm mới nhất : tại đây

Hotline: 0909 939 103

Showroom : 103-105 Đường số 1, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hà Mi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doctor-nuoc-day-du-cac-thuong-hieu-may-loc-nuoc-ion-kiem-uy-tin-chat-luong-a335066.html