Giữ vững doanh số, Winner X dẫn đầu thị trường xe côn tay


Thứ 4, 02/12/2020 | 04:13


Với những chính sách ưu đãi, quảng bá thương hiệu cùng liên tục cải tiến sản phẩm đã giúp Winner X vượt lên dẫn trước

Với những chính sách ưu đãi, quảng bá thương hiệu cùng liên tục cải tiến sản phẩm đã giúp Winner X vượt lên dẫn trước, soán ngôi vương từ đối thủ.

Theo một báo cáo mới được công bố, với 92.733 xe bán được từ tháng 1 đến hết tháng 10/2020, Winner X đã chiếm 51% thị phần xe côn tay phổ thông và chính thức trở thành mẫu bán chạy nhất phân khúc. Thậm chí, có thời điểm trong giai đoạn nước rút từ tháng 4 đến tháng 10/2020, Winnner còn chiếm đến 56% thị phần, bỏ xa những đối thủ còn lại trong cuộc đua. Từ năm 2016, Honda thể hiện quyết tâm giành lại thị trường bằng việc tung ra Winner. Đến năm 2019, những nỗ lực của họ được đền đáp khi thế hệ Winner X đã gặt hái thành công vang đội, soán ngôi đầu thị trường chỉ sau 1 năm ra mắt.

Sản phẩm của Honda chinh phục người dùng nhờ chất lượng vượt trội, được nâng cấp toàn diện so với thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh việc giữ vững những ưu điểm vốn có như động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch mang tới cho Winner X khả năng vận hành được đánh giá cao ở cả bước khởi đầu lẫn sự ổn định khi di chuyển với tốc độ cao. Bên cạnh đó, Winner X còn sở hữu “vũ khí” chính là hệ thống chống bó cứng phanh AB. Việc sở hữu một diện mạo hoàn toàn khác biệt với thiết kế đường nét góc cạnh, thể thao và hiện đại giúp cho mẫu xe nhà Honda nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng và gặt hái thành công lớn khi ra mắt thị trường, thậm chí khiến suốt một khoảng thời gian, các đối thủ kì cựu khác gần như tê liệt về doanh số.

Kế thừa những mẫu xe mô tô đình đám của hãng, Winner X sở hữu thiết kế nam tính, khỏe khoắn và không kém phần mới mẻ, độc đáo

Để gia tăng sức hút, Honda cũng liên tiếp tung ra các phiên bản màu sắc mới như phiên bản đường đua (11/2019), phiên bản thể thao phanh ABS (4/2020) và phiên bản tem màu mới cho Camo, thể thao phanh thường và Đen mờ. Các phiên bản này đều thổi làn gió mới cho sản phẩm, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn hơn cho tín đồ xe côn tay thể hiện cá tính độc đáo. 

Chiến lược quảng bá của Winner cũng giúp mẫu xe “ghi điểm” trong mắt người dùng với việc lựa chọn Đen Vâu làm gương mặt đại sứ, hướng đến phong cách sống đẹp, cổ vũ tinh thần người trẻ sống hết mình, làm điều mình muốn và được giới trẻ đồng cảm, hưởng ứng. Câu chuyện truyền cảm hứng của nam rapper về tinh thần lạc quan và nỗ lực không ngừng, luôn dịch chuyển để khám phá những giới hạn, từ đó hoàn thiện bản thân cũng chính là thông điệp mà  Winner muốn truyền đạt đến đối tượng người dùng của mình.

Ngoài ra, không thể không kể đến những nỗ lực phát triển cộng đồng lớn mạnh như Liên minh Winner cũng góp phần thúc đẩy doanh số cho mẫu xe nhà Honda

Được công bố tên gọi chính thức vào ngày 10/6/2020, Liên minh Winner là sân chơi cho thành viên sở hữu xe Honda Winner và Winner X và nhanh chóng thu hút 15,000 thành viên chỉ trong thời gian ngắn. Liên minh Winner được định vị là một cộng đồng trẻ, năng động với nhiều hoạt động ý nghĩa, đầy tính nhân văn. Việc Liên minh Winner tổ chức các chương trình hỗ trợ cộng đồng như “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh chống dịch”, “Sứ mệnh chiến binh – Liên minh vượt lũ”… đã cho thấy hướng đi đúng đắn của hãng trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng gắn kết, lan tỏa và tạo sức ảnh hưởng sâu rộng trên thị trường. 

Liên minh Winner không chỉ kết nối cộng đồng yêu xe mà còn đưa Honda trở thành biểu tượng về lòng chính nghĩa

Những nỗ lực không ngừng từ cải tiến sản phẩm, quảng bá thông minh và xây dựng cộng đồng gắn kết đã giúp Winner X vươn lên dẫn đầu phân khúc xe côn tay phổ thông. Trong một năm đầy biến động bởi ảnh hưởng của dịch Covid, chiến thắng này thực sự là “quả ngọt” cho quyết tâm của hãng trong cuộc đua giành miếng bánh thị phần đầy hấp dẫn.

Minh Minh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giu-vung-doanh-so-winner-x-dan-dau-thi-truong-xe-con-tay-a348005.html