+Aa-
    Zalo

    Gợi ý những món quà lấy lòng phái đẹp dịp 8-3 năm nay

    ĐS&PL Ngày 8/3 là dịp đặc biệt để các đấng mày râu bày tỏ sự yêu thương và trân trọng những người phụ nữ của mình. Trong đó, những món quà ý nghĩa

    Ngày 8/3 là dịp đặc biệt để các đấng mày râu bày tỏ sự yêu thương và trân trọng những người phụ nữ của mình. Trong đó, những món quà ý nghĩa chắc chắn không thể thiếu để “lấy lòng” phái đẹp. Vậy phụ nữ thích quà tặng như thế nào? Hãy cùng xem một số gợi ý dưới đây.

    Hoa tươi và thiệp: Quà tặng 8/3 bình dân nhưng ý nghĩa

    Hoa tươi và thiệp là combo quà tặng được nhiều người lựa chọn nhất trong dịp 8/3.

    Không đơn giản vì sự tiện lợi, dễ tìm mua mà món quà này còn mang ý nghĩa độc đáo riêng của nó. Hoa tươi mang vẻ đẹp tự nhiên tượng trưng cho sự hấp dẫn đầy quyến rũ của phụ nữ. Bó hoa kèm một cánh thiệp nhỏ xinh với thông điệp yêu thương sẽ giúp người phụ nữ cảm nhận được tình cảm của phái mạnh.

    Hoa hồng đỏ thắm kèm lời chúc cảm động là món quà mang ý nghĩa tinh thần quý giá đối với phụ nữ trong dịp 8-3

    Theo quan sát của PV, hoa hồng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong dịp này. Vì nhiều người quan niệm đây là loài hoa mang ý nghĩa sâu sắc về lòng chung thuỷ trong tình yêu.

    Hoa hồng mạ vàng: Quà tặng 8/3 sang trọng và tinh tế

    Thay vì tặng hoa tươi, nhiều khách hàng sẵn sàng chi tiền triệu để mua hoa hồng mạ vàng dành tặng cho mẹ, vợ hay bạn gái vì ngoài ý nghĩa biểu tượng, bông hồng mạ vàng thật còn có giá trị thẩm mỹ trường tồn, vĩnh cửu.

    Hoa hồng mạ vàng đế trái tim sang trọng và đẳng cấp do Golden Gift Việt Nam chế tác hoàn toàn thủ công

    Ông Quang Tú – đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam cho hay: “Xuất hiện trên thị trường trong nhiều năm qua, bông hồng mạ vàng hay cành hồng cách điệu đế trái tim sang trọng vẫn là món quà độc đáo, được các đấng mày râu săn lùng trong dịp Quốc tế phụ nữ 8/3. 

    Nhằm tránh tình trạng cháy hàng, đơn vị chúng tôi đã lên kế hoạch chế tác sớm 100 cành hồng theo yêu cầu của khách hàng đặt hàng từ 2 tháng trước sự kiện”

    Tuỳ theo mẫu mã, độ tinh xảo và thương hiệu sản xuất mà mẫu quà tặng độc đáo này có giá dao động từ 2,5 – 3 triệu đồng.

    Ngoài ra, các quà tặng mạ vàng khắc họa hình ảnh các loài hoa khác như hoa hướng dương, hoa lan, hoa sen, hoa mai, hoa mẫu đơn… cũng rất được khách hàng ưa chuộng.

    Thời trang và mỹ phẩm: Quà tặng thiết thực cho dịp 8/3

    Được mệnh danh là phái đẹp, phụ nữ luôn yêu thích những quà tặng như nước hoa, váy, giày, túi xách... Vì thế, đây cũng là danh mục quà tặng ý nghĩa mà các đấng mày râu có thể tham khảo mua tặng chị em trong ngày 8/3 năm nay. 

    Set quà tặng thời trang, mỹ phẩm đòi hỏi sự quan sát tinh tế của người đàn ông mới chọn được mẫu sản phẩm phù hợp nhất

    Đối với dòng quà tặng này, các bạn nam nên tìm hiểu kỹ gu thời trang người phụ nữ của mình, đồng thời có những thông số kích thước chính xác… để khi tặng người nhận cảm thấy được sự tinh tế của bạn gởi gắm trong món quà.

    Kẹp hoa cài áo mạ vàng: Quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp

    Hoa cài áo mạ vàng là phụ kiện độc đáo, tinh tế mà bất kỳ chị em nào cũng dễ dàng bị cuốn hút. Đây cũng là một trong những món quà phù hợp làm quà tặng nhân ngày mùng 8 tháng 3.

    Bộ sưu tập hoa cài áo mạ vàng hot nhất hiện nay (Ảnh: Golden Gift Việt Nam)

    Hoa cài áo được chế tác nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh xảo, được bán với giá 1,5 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý với một quà tặng sang trọng, ý nghĩa trong dịp 8/3

    Quà tặng smartphone - Xu hướng mới thời công nghệ

    Không chỉ phái mạnh mà hiện nay, phụ nữ cũng rất yêu thích công nghệ, đặc biệt là các dòng điện thoại smart phone. Nếu có khả năng tài chính, bạn có thể cân nhắc món quà này cho những người phụ nữ yêu thương của mình.  

    iPhone mạ vàng là món quà đẳng cấp

    Đặc biệt hơn, nhiều quý ông còn chơi lớn với những chiếc smartphone mạ vàng thật đẳng cấp để làm quà. Theo một đơn vị chế tác quà tặng mạ vàng ở Hà Nội, tuỳ theo dòng sản phẩm mà giá độ vàng smartphone dao động từ 5 – 15 triệu đồng.

    Hà Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-nhung-mon-qua-lay-long-phai-dep-dip-8-3-nam-nay-a358300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.