Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 55 siêu tiết kiệm và giá mềm


Thứ 7, 15/08/2020 | 04:26


Fujiiryoki là thương hiệu thuộc Fuji Medical hiện có trụ sở chính tại địa chỉ 14F, OE BLDG, 1-22, Noninbashi, 1-chome, Chuo-ku

Fujiiryoki là thương hiệu thuộc Fuji Medical hiện có trụ sở chính tại địa chỉ 14F, OE BLDG, 1-22, Noninbashi, 1-chome, Chuo-ku, Osaka, 540-0011, Nhật Bản. Công ty bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1954.

Thương hiệu Fujiiryoki gắn liền với chiếc ghế massage đầu tiên trên thế giới và công ty Fuji Medical là đơn vị đi tiên phong trong nghiên cứu, chế tạo các ghế massage và trở thành công ty hàng đầu về ghế massage tại Nhật Bản. Sau đo Fuji Medical phát triển thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới trong đó có máy lọc nước ion kiềm.

Từ năm 1989, Fujiiryoki cho ra đời mẫu máy lọc nước ion kiềm đầu tiên. Sản phẩm này đã tạo tiền đề để hãng tiếp tục giới thiệu nhiều dòng thiết bị lọc nước khác. Fujiiryoki HWP-55 hiện là dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydrogen thương hiệu Fujiiryoki. Fujiiryoki HWP-55 đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Nước ion hydrogen được xem như một trong những khám phá quan trọng nhất trong thế kỷ 20. Từ năm 1931, người ta đã bắt đầu nghiên cứu về tác dụng tuyệt vời của nước ion kiềm với sức khỏe. Những chiếc máy lọc nước ion kiềm hydrogen đã bắt đầu sử dụng rộng rãi vào cuối thế kỷ 20. Bước sang thế kỷ 21, những dòng thiết bị lọc nước ion kiềm dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Máy lọc nước Hydrogen Fujiiryoki HWP-55 đang là một trong những dòng máy lọc đa năng tốt nhất hiện nay.

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55

Phần lớn những mẫu máy lọc nước ion kiềm chất lượng hiện nay đều được sản xuất từ Nhật Bản. Và mẫu Fujiiryoki HWP-55 được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Fuji Medical.

Máy lọc nước Fujiiryoki HWP-55 được nghiên cứu và sản xuất bởi hãng Fuji Medical

Máy lọc nước Fujiiryoki HWP-55 có gì mới ?

Fujiiryoki HWP-55 là phiên bản máy lọc nước đa năng tốt nhất của hãng Fuji Medical. Phiên bản mới của Fujiiryoki HWP-55 được hãng Fuji Medical giới thiệu vào năm 2018. Vậy nếu so với các mẫu máy trước đó, Fujiiryoki HWP-55 sở hữu nhiều tính năng toàn diện hơn.

Quyền lợi tiêu dùng - Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 55 siêu tiết kiệm và giá mềm (Hình 2).

Thương hiệu Fujiiryoki luôn tập trung vào RD phát triển sản phẩm

Mẫu máy Fujiiryoki HWP-55 sở hữu tim lọc với công suất 16.000 Lít. Con số này cao hơn hẳn so với những dòng máy lọc nước ion kiềm cùng phân khúc. Khối lượng 7.5kg nhưng thước của mẫu máy này tương đối nhỏ gọn. Đặc biệt Fujiiryoki HWP-55 có khả năng tạo ra 10 loại nước với các mức pH khác nhau.

Tín năng nổi bật của Fujiiryoki HWP-55

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Vậy nên Fujiiryoki HWP-55 có thể lọc sạch nhiều tạp chất nguy hiểm trong nước. Đồng thời, tạo ra 10 loại nước quý với chỉ số pH khác nhau.

Loại bỏ nhiều tạp chất nguy hiểm theo tiêu chuẩn JIS

Bộ của máy lọc nước Fujiiryoki HWP-55 được cấu thành từ nhiều lớp vật liệu. Bao gồm màng sợi rỗng, than hoạt tính bổ sung nano bạc, than hoạt tính dạng sợi,.. Các tầng lọc trên có thể loại những tạp chất với kích thước siêu nhỏ. Đặc biệt tâng than hoạt tính sẽ có tác dụng loại bỏ những kim loại nặng, khử mùi hôi trong nước.

Quyền lợi tiêu dùng - Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 55 siêu tiết kiệm và giá mềm (Hình 3).
Fujiiryoki HWP-55 thiế kế mạnh mẽ và trang nhã nhằm tôn vinh căn bếp của bạn

Qua thực nghiệm đã cho thấy, nước từ hệ thống máy lọc Fujiiryoki HWP-55 đã loại bỏ được 80% tạp chất theo tiêu chuẩn JIS. Vậy nên thành nước sau khi trải qua quá trình lọc hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Nước có vị thanh mát, rất dễ uống.

10 loại nước quý và mục đích sử dụng

Fujiiryoki HWP-55 là một trong mẫu máy lọc nước ion kiềm đa năng nhất hiện nay. Hệ thống 5 tấm titanium phủ bạch kim cộng với công nghệ điện phân hiện đại cho phép tạo cùng nhiều loại nước quý:

- Nước khử trùng với pH 2.5: Nước có thể được sử dụng để làm sạch và khử trùng bộ dụng cụ nhà bếp, vệ sinh nhà bếp và phòng tắm.

- Nước có tính axit với pH 5.5: Loại nước này có thể sử dụng để rửa mặt, giúp loại bụi và bã nhờn trên da. Đồng thời làm cho da căng mịn hơn.

- Nước tinh khiết hay nước trung tính: Bạn nên dùng nước tinh khiết khi phải uống thuốc hay pha sữa cho trẻ nhỏ.

- Nước ion kiềm giàu hydrogen cấp độ 1 pH 8.5: Dùng khi sau khi thức dậy thức dậy vào buổi sáng và trước khi đi ngủ vào buổi tối.

- Nước hydro kiềm pH 8.5: Người mới bắt đầu sử dụng nước hydro điện phân nên dùng loại nước này.

- Nước ion kiềm giàu hydrogen cấp độ 2 pH 9.0: Dùng cho những người tập luyện thể thao đã quen dùng nước ion kiềm.

- Nước ion kiềm cấp độ 3 pH 9.5: Sử dụng để pha chế các loại đồ uống.

- Nước uống ion kiềm Fujiwa giàu hydrogen cấp độ 3 pH: Uống trực tiếp hàng ngày, loại nước này rất tốt cho sức khỏe.

- Nước hydro kiềm mạnh pH 10.5: Sử dụng khi sơ chế các loại thực phẩm tươi sống

Các công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong Fujiiryoki HWP-55

Để tạo ra 10 loại nước quý và lọc sạch những tạp chất có trong nước, nhà sản xuất đã ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho Fujiiryoki HWP-55.

Công nghệ màng phủ mịn tạo nhiều hydro

Tại các tấm điện cực của mẫu máy Fujiiryoki HWP-55 đã được phủ một lớp màng bảo vệ cực mịn. Cộng với sự kết hợp của quá trình điện phân mạnh mẽ đã kích thích sự phân tách, sản sinh hydro.

Công nghệ bình điện phân công suất cao

Hệ thống 5 tấm điện cực titanium phủ bạch kim và bể điện phân công suất lớn đã được trang bị cho Fujiiryoki HWP-55. Công nghệ bình điện phân công suất cao cho phép hạn chế khối lượng nước xả thải nhưng vẫn duy trì ổn định lương nước phân phối. Nhờ đó nguồn nước sau khi điện phân đạt mức hydro hòa tan cực cao.

Quyền lợi tiêu dùng - Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 55 siêu tiết kiệm và giá mềm (Hình 4).

Tiết kiệm nước với tỉ lệ 19:1

Tốc độ chảy của nước ion kiềm cấp độ 1,2, 3 và nước axit đạt tỷ 19:1. Đây con số cao nhất trong các loại máy lọc nước ion kiềm hiện nay. Đồng thời nước thải có tính axit đã được giảm xuống mức thấp nhất.

Chứng nhận mà máy lọc nước Fujiiryoki HWP-55

Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP-55 đã được cấp phép lưu hành tại nhiều quốc gia. Những sàn thương mại điện tử lớn như Amazon, Alibaba,.. Cũng đang cung cấp Fujiiryoki HWP-55 đến khách hàng trên toàn thế giới.

Được biết mẫu máy Hydrogen Fujiiryoki HWP-55 đã vinh dự đoạt nhiều chứng nhận, giải thưởng cả trong và ngoài Nhật Bản. Chẳng hạn như:

  • Chứng nhận ISO 13485:2016 về tiêu chuẩn chất lượng cho thiết bị y tế
  • Bằng sáng chế Nhật Bản số 4914338
  • Chứng nhận JFDA
  • Chứng nhận thiết bị y tế được chỉ định (Certificate of Designated Controlled Medical Device)

Ai nên sử dụng Fujiiryoki HWP-55?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nước uống ion kiềm mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho sức khỏe. Trong đó 88% người sử dụng nước ion kiềm đã có sự cải rõ rệt về các chức năng ở đường tiêu hóa. Bên cạnh đó nước với tính kiềm thích hợp còn hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp da.

Quyền lợi tiêu dùng - Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 55 siêu tiết kiệm và giá mềm (Hình 5).

Chính bởi những lợi ích tuyệt vời trên mà nhiều chuyên gia đã khuyến khích mọi người nên sử dụng nước uống ion kiềm mỗi ngày. Do đó để tăng cường sức khỏe cho bản thân và gia đình, bạn nên lắp đặt ngay một hệ thống máy lọc Fujiiryoki HWP-55.

Quyền lợi tiêu dùng - Máy lọc nước ion kiềm Fujiiryoki HWP 55 siêu tiết kiệm và giá mềm (Hình 6).

Sản phẩm được bán tại hệ thống Thế Giới Điện Giải đối tác chiến lược của Fuji Medical và sản phẩm được trưng bày ở showroom khắp ba miền. Tìm hiểu thêm tại: https://thegioidiengiai.com/ ; Tổng đài tư vấn miễn cước 1800 7028

Huyền Ly

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-ion-kiem-fujiiryoki-hwp-55-sieu-tiet-kiem-va-gia-mem-a335053.html