SCurma Fizzy: Uống nghệ thời công nghệ


Thứ 3, 21/05/2019 | 06:36


(ĐS&PL) Công nghệ hướng đích vào hợp chất có nguồn gốc thiên nhiên curcumin được chiết xuất từ củ nghệ vàng tạo nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Scurma Fizzy.

(ĐS&PL) Công nghệ hướng đích vào hợp chất có nguồn gốc thiên nhiên curcumin được chiết xuất từ củ nghệ vàng tạo nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Scurma Fizzy.

Được bào chế trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ chuyển hóa Nano Curcumin hướng đích viên sủi hỗ trợ điều trị dạ dày SCurma Fizzy mang đến trải nghiệm đặc biệt “uống nghệ thời công nghệ”…

Sản phẩm là thành quả của công trình nghiên cứu khoa học giữa Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Khoa Y dược Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Dược Hà Nội. SCurma Fizzy chứa hoạt chất Curcumin từ củ nghệ vàng là minh chứng điển hình xu hướng hiện đại hóa dược học cổ truyền.

Quyền lợi tiêu dùng - SCurma Fizzy: Uống nghệ thời công nghệ

Công nghệ hướng đích vào hợp chất có nguồn gốc thiên nhiên curcumin được chiết xuất từ củ nghệ vàng tạo nên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Scurma Fizzy

Chứa hoạt chất Curcumin từ củ nghệ vàng có giá trị là dược liệu quý, thân thuộc với đời sống nhân dân. Tuy nhiên, có một thực tế là curcumin hòa tan trong nước kém, khả năng hấp thu vào cơ thể chỉ khoảng 7-10%, khiến cho sinh khả dụng thực tế của curcumin chỉ đạt 2-3% và hơn hết khi vào cơ thể sẽ bị phân tán khắp nơi không tập trung hết vào vùng bị tổn thương khiến hiệu quả điều trị không được như mong đợi. Nhóm nghiên cứu các nhà khoa học trẻ đã khắc phục nhược điểm của Curcumin bằng công nghệ bào chế Curcumin hướng đíchtạo thế hệ Curcumin mới có kích thước siêu nhỏ từ 30 - 50 nm, hòa tan trong nước và hấp thu cao.

Theo các chuyên gia, chỉ với 3 viên Nano Curcumin 200mg sẽ có tác dụng tương đương 2kg nghệ tươi hoặc 60g tinh bột nghệ thông thường hay 12 viên Curcumin loại 500mg. SCurma Fizzy được bào chế ở dạng viên sủi tan trong nước giúp hoạt chất Curcumin thẩm thấu vào máu nhanh chóng (do không phải trải qua quá trình rã-tan trong cơ thể như viên nén). Ở dạng bào chế sủi, các hạt Curcumin đích còn được phân tán đều và đến được các vị trí khó trên đường tiêu hóa như hang vị, bờ cong… phát huy tác dụng và giảm kích ứng niêm mạc dạ dày. Qua đó, giúp phục hồi vết loét nhanh chóng, hỗ trợ điều trị dạ dày hiệu quả.

Quyền lợi tiêu dùng - SCurma Fizzy: Uống nghệ thời công nghệ (Hình 2).

Viên sủi Nano Curcumin đầu tiên tại Việt Nam được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Elepharma

Chuyên viên tư vấn Công ty Cổ phần Elepharma cho biết, quá trình nghiên cứu sản phẩm các nhà khoa học đã kiểm soát đảm bảo không cung cấp quá nhiều Natri vào cơ thể, tránh gây hại người cao huyết áp. Đồng thời, cân bằng độ pH trung tính để có lợi cho sức khỏe người dùng. Ngay cả đường có trong sản phẩm phải là đường chiết xuất từ cây cỏ ngọt rất an toàn với người tiểu đường. “Có thể nói công nghệ bào chế SCurma Fizzy hiện đại khiến người tiêu dùng trải nghiệm uống nghệ thời công nghệ một cách dễ dàng, thơm ngon như uống nước giải khát”, chuyên viên này ví von.

Elepharma cam kết và tri ân khách hàng

TPBVSK SCurma Fizzy được các nhà khoa học nghiên cứu, đánh giá trong 3 năm về nguyên liệu, hiệu quả sinh khả dụng, tác dụng, dạng bào chế, độc tính trước khi lưu hành, Elepharma cam kết chịu mọi trách nhiệm về chất lượng sản phẩm chính hãng trên toàn quốc (có dán tem phủ cào truy xuất nguồn gốc xuất xứ từ Elepharma). Với phương châm uy tín của công ty được tạo nên từ sự hài lòng của khách hàng. Mỗi sản phẩm trước khi lưu hành đều được kiểm định các chỉ tiêu chất lượng và an toàn theo quy định của Bộ Y Tế.

Mọi thắc mắc và phản hồi của quý khách xin vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của Elepharma (hotline: 1800 6091) để được cung cấp thông tin chính xác nhất. Elepharma cam kết lắng nghe và tìm giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.

Quý độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Scurma Fizzy Tại đây

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/scurma-fizzy-uong-nghe-thoi-cong-nghe-a268856.html