Tổ chức sự kiện, đặt tiệc tại nhà: Xu hướng mới lên ngôi trong dịch vụ ăn uống


Thứ 5, 11/04/2019 | 10:20


Tiệc và sự kiện thông thường được tổ chức tại nhà hàng, trung tâm sự kiện, ít ai nghĩ có đủ khả năng để tổ chức tại nhà.

Tiệc và sự kiện thông thường được tổ chức tại nhà hàng, trung tâm sự kiện, ít ai nghĩ có đủ khả năng để tổ chức tại nhà. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển không ngừng vươn đến thời đại 4.0, đặt tiệc tại nhà đang trở thành một xu hướng đầy mới mẻ và được ưa chuộng. The Food hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ tiện ích mang đến một tầm cao mới trong dịch vụ ăn uống.

Đặt tiệc tại nhà – ăn tiệc như nhà hàng tại không gian gia đình

Do không gian chật hẹp, không đủ sang trọng, không đủ chuyên môn trong bài trí, nấu nướng chưa kể đến nguồn nhân lực phục vụ bữa tiệc nên hầu hết chúng ta đều chọn đặt tại nhà hàng. Tuy nhiên, có những điều mà tiệc nhà hàng không làm thỏa mãn mong muốn đa dạng của khách hàng như sự thân quen, ấm cúng hay tiện lợi và đường xá.

Với những tiệc cưới hỏi, thôi nôi, sinh nhật, nếu có thể cùng lúc kết hợp tiệc như nhà hàng tại nhà thì quả là hoàn hảo.

Tuy nhiên, nếu tổ chức tiệc như cách truyền thống thì thời gian chuẩn bị, người làm, dọn dẹp… sẽ khiến cả gia đình không còn chút thảnh thơi dự tiệc. Hơn thế, khi tính toán, chi phí có thể chẳng thua kém ăn tiệc nhà hàng.

Vậy tại sao không nghĩ đến một dịch vụ có thể mang tiệc nhà hàng về với không gian gia đình, vừa ấm áp, quây quần lại thực sự ý nghĩa đáp ứng được đầy đủ mong muốn của rất nhiều gia đình.

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà với những ưu điểm nổi bật như giá thành hợp túi tiền, đảm bảo nguồn thực phẩm sạch, đa dạng trong lựa chọn menu như từ món Á đến món Âu và hơn hết là thực hiện theo nhu cầu và mong muốn của khách hàng, hô biến không gian quen thuộc trở thành một nhà hàng lung linh.

Chưa kể đến với đặt tiệc tại nhà quý khách không phải đụng tay vào bất kỳ công việc gì, cũng không cần phải đi lại quãng đường xa xôi và thảnh thơi ăn uống dự tiệc, đón tiếp bạn bè khách khứa với sự chuẩn bị chu đáo nhất của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

The Food – phong cách ăn uống 4.0,  xu hướng dành cho dịch vụ ăn uống thời hiện đại

Hiểu được mong muốn từ phía khách hàng, cũng như luôn hướng tới phương châm mang đến cho mọi người có những bữa ăn ngon, đảm bảo vệ sinh và đầy ý nghĩa, The Food hiện đang cung cấp đến quý khách dịch vụ đặt tiệc tại nhà uy tín, chất lượng.

Đến với The Food khách hàng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hảo hạng, từ các món ăn Việt Nam đặc trưng vùng miền cho đến các món ăn mang phong cách Châu Âu. Đơn vị luôn cam kết món ăn được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và chiều được khẩu vị của từng thực khách.

The Food luôn chắc chắn về mặt thời gian và số lượng theo yêu cầu. Chỉ cần quý khách cung cấp đầy đủ các thông tin về số lượng người, thời gian, địa điểm và lưu ý nên đặt trước 2-3 ngày thì sẽ luôn đảm bảo được chất lượng.

Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, nguyên liệu tươi ngon cũng là những gì thực khách sẽ nhận được khi đến với The Food. Từ đó khách hàng sẽ hoàn toàn được chủ động lựa chọn menu để phù hợp với phong cách của bữa tiệc.

Về vấn đề giá thành quý khách cũng không phải quá băn khoăn vì đến với The Food khách hàng sẽ được cùng thảo luận để điều chỉnh mức giá cho phù hợp nhất chứ không bị ép luôn vào một khung giá từ đơn vị cung cấp.

Nếu đang có dự định tổ chức một bữa tiệc sum họp gia đình, bạn bè mà vẫn chưa biết tìm đến đâu. Hãy đến ngay với The Food, việc quý khách cần làm chỉ là vào trang web chính của The Food tại https://thefood.vn/ để tham khảo menu, điền thông tin đặt tiệc hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline để nhận được tư vấn miễn phí và lựa chọn được cho mình một bữa tiện thực sự ý nghĩa. 

Minh Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-chuc-su-kien-dat-tiec-tai-nha-xu-huong-moi-len-ngoi-trong-dich-vu-an-uong-a270659.html