Tượng gỗ Nguyễn Hồng – Lưu ý khi chơi tượng gỗ phong thủy để gia chủ làm ăn phát tài


Thứ 3, 23/02/2021 | 03:03


Bằng đôi bàn tay khéo léo của mình thì các nghệ nhân điêu khắc gỗ tại Tượng gỗ Nguyễn Hồng đã không ngừng cho ra những mẫu tượng gỗ phong thủy

Bằng đôi bàn tay khéo léo của mình thì các nghệ nhân điêu khắc gỗ tại Tượng gỗ Nguyễn Hồng đã không ngừng cho ra những mẫu tượng gỗ phong thủy đẹp và tinh tế nhất. Tượng gỗ phong thủy luôn là một trong những yếu tố được coi trọng và được nhiều người yêu thích bởi nó mang nhiều ý nghĩa về tâm linh. Và xu hướng hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu tượng gỗ phong thủy đẹp như: Tượng Di Lặc, tượng Tam Đa, tượng Quan Âm, tượng Quan Công,… 

Tuy nhiên, để các mẫu tượng gỗ đẹp phát huy hết tác dụng phong thủy và giúp gia chủ phát tài phát lộc nhanh chóng,Tượng gỗ Nguyễn Hồng sẽ lưu ý cho gia chủ những vấn đề sau: Cần trưng bày tượng gỗ trong nhà ở nơi sạch sẽ, thoáng mát và nên đặt cách mặt đất ít nhất 1 mét để đảm bảo sự trang trọng.

Nên đặt tượng gỗ phong thủy trong nhà theo hướng quay mặt ra cửa chính ngôi nhà. Nếu đặt tượng trong phòng làm việc, văn phòng,… cũng nên hướng mặt tượng ra phía cửa để thu hút khí tốt cho gia chủ.

Không nên đặt các mẫu tượng gỗ đẹp trong không gian riêng tư hoặc không sạch sẽ như: Phòng ngủ, gần phòng tắm, dưới chân cầu thang,…

Không nên đặt quá nhiều tượng gỗ phong thủy trong cùng một không gian, việc này sẽ làm rối mắt và không mang đến giá trị phong thủy cho gia đình. 

Các mẫu tượng gỗ đẹp giúp gia chủ phát tài phát lộc nhanh chóng

Hiện nay, các mẫu tượng gỗ đẹp vô cùng đa dạng và phong phú về kích thước lẫn mẫu mã. Theo đó, các mẫu tượng bằng gỗ như: Tượng Phật Di Lặc, tượng Phật Quan Âm, tượng 3 ông Tam Đa, tượng Quan Công,… luôn được nhiều người yêu thích. Trong đó, các mẫu tượng gỗ đẹp có khả năng giúp gia chủ phát tài phát lộc nhanh chóng là:

Tượng gỗ Di Lặc

Ông Di Lặc hay còn được gọi là Phật Cười, Bố Đại Hòa Thượng, theo phong thủy thì ông Phật Di Lặc chính là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc. Hình ảnh Đức Phật Di Lặc luôn nở nụ cười tươi, bụng phệ và dáng vẻ thoải mái được xem là hình ảnh có thể hóa giải lo âu, căng thẳng và mang đến hạnh phúc cho con người.

Đặc biệt, trong phong thủy thì tượng gỗ Di Lặc còn là biểu tượng của sự may mắn và thịnh vượng. Trong các mẫu tượng gỗ đẹp hiện nay, tượng Di Lặc bằng gỗ được nhiều người dùng để “Cầu tài” nhất. Đặc biệt, nhiều địa phương còn nhầm lẫn ông Di Lặc với ông Thần Tài bởi khả năng chiêu tài, cầu may của Ngài.

Hình ảnh Phật Di Lặc trong phong thủy thường gắn liền với thỏi vàng, đồng tiền, bao tiền, gậy như ý,… với ngụ ý tài lộc và may mắn dồi dào. Trưng bày tượng gỗ Di Lặc trong nhà đúng chuẩn phong thủy giúp gia chủ “Tiền vào như nước”, thu hút khí tốt, mang đến may mắn và bình an cho gia đình.

Tượng gỗ Tam Đa

Tượng gỗ Tam Đa là một trong các mẫu tượng gỗ đẹp được nhiều người ưa chuộng. Tượng Tam Đa hay còn được gọi là tượng Phúc Lộc Thọ với ý nghĩa Phúc Đức – Tài Lộc và Trường thọ. Trong phong thủy, bộ tượng Tam Đa gỗ này mang ý nghĩa sung túc và đầy đủ trong cuộc sống.

Trong đó, pho tượng gỗ ông Lộc mang ý nghĩa về cầu tài lộc và tiền bạc đầy đủ. Đây là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và giàu có trong phong thủy. Tượng Tam Đa gỗ được trưng bày trong phòng khách gia đình hoặc nơi kinh doanh với mong muốn cầu nhiều tài lộc, làm ăn phát đạt và cuộc sống ngày càng sung túc hơn.

Tượng gỗ ngựa

Ngày xưa, hình ảnh con ngựa chính là đại diện của chiến trường và chiến thắng. Vị tướng muốn thành công thì trước tiên phải có một con ngựa tốt. Trong phong thủy, tượng gỗ ngựa tượng trưng cho nguồn sức mạnh, sự thăng tiến trong sự nghiệp và kinh doanh.

Do đó, tượng gỗ ngựa là một trong các mẫu tượng gỗ đẹp được nhiều người trưng bày để cầu mong phát tài phát lộc. Đặt tượng ngựa gỗ trong nhà sẽ giúp thu hút luồng khí tốt, hỗ trợ gia chủ vượt qua mọi khó khăn, gặp nhiều may mắn và nhanh chóng thăng quan tiến chức, phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh.

Ngày nay, nhiều người trưng bày các mẫu tượng gỗ, tranh gỗ đẹp trong gia đình để trang trí cũng như mong cầu nhiều may mắn. Không chỉ vậy, tượng gỗ phong thủy đẹp còn trở thành món quà tặng ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, cấp trên,… trong mỗi dịp lễ, tết thay cho lời chúc tốt đẹp trong cuộc sống.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng về gỗ đa dạng như tượng gỗ mỹ nghệ, tranh gỗ, lục bình gỗ… chất lượng của các sản phẩm Tượng gỗ Nguyễn Hồng luôn khiến người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Với phương châm sản phẩm đến tay người mua luôn được đảm bảo chất lượng, mẫu mã, giá cả phải chăng, cùng dịch vụ bán hàng chu đáo, nhiệt tình và nhanh chóng. Tượng gỗ Nguyễn Hồng là sẽ là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu.

TƯỢNG GỖ NGUYỄN HỒNG – Thương hiệu đồ gỗ uy tín hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: QL 38, Thôn Đông Giao Bến, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Facebook:   https://www.facebook.com/tuonggoxuongNguyenHonghd

Website:     http://tuonggonguyenhong.vn

                 https://tuonggonguyenhong.com

Youtube:     http://www.youtube.com/c/TƯỢNGGỖXƯỞNGNGUYỄNHỒNG  

Hotline:       0987.336.318

Kiều Ninh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-go-nguyen-hong-luu-y-khi-choi-tuong-go-phong-thuy-de-gia-chu-lam-an-phat-tai-a356951.html