Việt Trung Mobile – Cửa hàng cung cấp sản phẩm chính hãng Apple đầu tiên tại Gia Lai


Thứ 3, 02/03/2021 | 03:30


Ở các thành phố lớn, việc tìm mua một sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop là vô cùng đơn giản, nhưng với một số các tỉnh thành lân cận

Ở các thành phố lớn, việc tìm mua một sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop là vô cùng đơn giản, nhưng với một số các tỉnh thành lân cận, chưa quá phát triển thì để tìm được một cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng không dễ. Nếu bạn đang ở Gia Lai thì có thể tham khảo cửa hàng Việt Trung Mobile – chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng Apple đầu tiên tại Gia Lai.

Việt Trung Mobile với hơn 13 năm tồn tại trong ngành bán lẻ các sản phẩm của Apple như điện thoại iphone, máy tính bảng ipad, phụ kiện đồng hồ apple watch...Không chỉ cung cấp sản phẩm mới ở cửa hàng Việt Trung Mobile còn có cả các sản phẩm đã qua sử  dụng để đáp ứng nhu cầu, túi tiền của nhiều khách hàng.

Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu

Tại Việt Trung Mobile các sản phẩm mới, nguyên seal đều được nhập từ các nhà phân phối chính thức của Apple, hưởng chế độ bảo hành theo hãng tại các trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam.

Các sản phẩm đã qua sử dụng tại cửa hàng được quy định rất kỹ bởi khâu kiểm tra sản phẩm và nhập hàng. Các lô hàng trước khi được nhập về đã được kiểm tra, báo cáo tình trạng, khi về đến kho của cửa hàng sẽ tiến hành kiểm tra lại từng sản phẩm một, đối chiếu với báo cáo tình trạng, trong trường hợp sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng sẽ quay đầu trả về nhà cung cấp, Chính bởi khắt khe trong khâu nhập hàng, nên sản phẩm được bày bán tại tủ quầy của cửa hàng đều là những sản phẩm có chất lượng tốt.

Sản phẩm đa dạng, hỗ trợ mua hàng trả góp

Tại Việt Trung Mobile cung cấp đầy đủ các mẫu mã từ cũ đến mới của Apple, đặc biệt là iphone đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản về sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tại cửa hàng còn hỗ trợ trả góp chỉ từ 10% giá trị sản phẩm, thủ tục đơn giản, xét duyệt nhanh. Khách hàng chỉ cần cung cấp giấy tờ đơn giản như chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe là có thể mua trả góp tại cửa hàng. Hình thức này cũng giúp cửa hàng tăng thêm doanh số, mang lại cho nhiều khách hàng có cơ hội sử dụng sản phẩm mình thích với số tiền bỏ ra ban đầu nhỏ hơn.

Dịch vụ bảo hành thuận tiện

Máy mới được cửa hàng bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng.

Với các máy đã qua sử dụng, nếu còn trong thời gian bảo hành hãng, khách hàng có thể mang trực tiếp qua hãng bảo hành hoặc đến cửa hàng để được hỗ trợ gửi bảo hành. Đối với các sản phẩm hết bảo hành từ hãng, cửa hàng sẽ sửa chữa bảo hành trực tiếp cho khách hàng.

Với phương châm cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh, không để ngắt  quãng quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật thường xuyên được đào tạo, nâng cao tay nghề, các máy móc sửa chữa hiện đại, giúp quá trình sửa chữa được hỗ trợ tối đa, tiết kiệm thời gian chờ. Thông thường chỉ từ 1-3 ngày là sản phẩm đã được bảo hành và giao lại cho khách hàng.

Với phương châm bán hàng luôn đặt quyền lợi, niềm tin của khách hàng lên đầu, cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt đến tay người sử dụng mà Việt Trung Mobile đã tồn tại và ngày càng phát triển hơn tại Gia Lai.

Hồng Đăng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-trung-mobile-cua-hang-cung-cap-san-pham-chinh-hang-apple-dau-tien-tai-gia-lai-a357804.html