Quyết định nghỉ việc ở bệnh viện, cô nàng 8X kiếm hơn 30 triệu đồng/tháng nhờ theo đuổi ước mơ kinh doanh online


Thứ 6, 18/09/2020 | 06:55


May mắn nhận được sự ủng hộ từ người thân, bạn bè, Kiều Thị Huyền đã quyết định xin nghỉ công việc ở bệnh viện và theo đuổi ước mơ

May mắn nhận được sự ủng hộ từ người thân, bạn bè, Kiều Thị Huyền đã quyết định xin nghỉ công việc ở bệnh viện và theo đuổi ước mơ kinh doanh online. Chính nhờ quyết định táo bạo đó đã đưa cuộc sống của cô nàng 8X bước sang một trang mới, với mức thu nhập hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Xã hội - Quyết định nghỉ việc ở bệnh viện, cô nàng 8X kiếm hơn 30 triệu đồng/tháng nhờ theo đuổi ước mơ kinh doanh online

Là một người phụ nữ có suy nghĩ hiện đại, chị Huyền luôn tâm niệm: “Thành công sẽ đến với người dám tin và hành động. Trong kinh doanh không có chỗ cho người sợ, đặc biệt là không có chỗ cho người không có can đảm và sự quyết đoán. Chính vì vậy, tôi đã từ bỏ công việc ở bệnh viện để theo đuổi ước mơ kinh doanh online. May mắn đưa tôi đến với ONA Global và đó chính là bước ngoặt để cuộc đời tôi bước sang một trang hoàn toàn mới…”.

Từ khách hàng trải nghiệm sản phẩm đến nỗ lực vươn lên trở thành nữ thủ lĩnh trong cộng đồng kinh doanh của ONA Global

Cũng giống như mẹ bỉm sữa khác, sau khi sinh bé thứ hai thì chị Huyền thấy tình trạng tóc rụng rất nhiều. Chị rất lo lắng và tìm hiểu qua lời giới thiệu của các bạn đồng nghiệp dùng sản phẩm thiên nhiên cho an toàn. Khi tìm trên google về dầu gội chống rụng tóc sau sinh thì có thấy sản phẩm dầu gội gừng tươi của công ty ONA Global – Cỏ Cây Hoa Lá được đánh giá rất tốt, chị đã quyết định mua về dùng thử. “Cũng chưa biết thực hư tốt hay không? Nhưng tôi nghĩ là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên thì chắc chắn an toàn và không gây hại đến sức khỏe. Rồi tôi gặp được chị Thắm – tổng đại lý của ONA Global đã tư vấn rất tận tình. Được nhìn tận mắt, được trực tiếp trải nghiệm, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm. Tôi đã mua tặng cho bố mẹ và chị gái mới sinh các sản phẩm của ONA Global để dùng thử và kết quả là mọi người đều rất hài lòng. Chính điều đó đã giúp tôi có thêm động lực quyết định kinh doanh các sản phẩm này”, chị Huyền chia sẻ. 

Đã được trải nghiệm trực tiếp khiến cô nàng 8X rất tự tin, ngay lần đầu tiên nhập hàng chị đã nhập đơn hàng theo gói đại lý trị giá hơn 3 triệu đồng. Mặc dù vậy, với một người tay mơ, chưa có kinh nghiệm gì về kinh doanh online nên thời gian đầu chị Huyền đã gặp khá nhiều khó khăn. Chị cho biết: “Thực sự tôi chưa có kinh doanh online bao giờ nên ban đầu rất bỡ ngỡ trong việc tiếp cận khách hàng, tư vấn sản phẩm,…May mắn cho tôi khi được tham gia vào hệ thống cộng đồng đại lý của ONA Global và nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình từ chị tổng đại lý Thắm Phạm. Bên cạnh đó, tôi cũng được tiếp cận với các khóa học đào tạo của công ty, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm mới. Từ đó, tôi bắt đầu có hướng đi và mục tiêu rõ ràng, công việc kinh doanh cũng vì thế mà tiến triển thuận lợi hơn. Trong 3 tháng kinh doanh online, tôi luôn nằm trong top những đại lý xuất sắc của công ty”.

Xã hội - Quyết định nghỉ việc ở bệnh viện, cô nàng 8X kiếm hơn 30 triệu đồng/tháng nhờ theo đuổi ước mơ kinh doanh online (Hình 2).

Từ một khách hàng trải nghiệm sản phẩm bằng những nỗ lực cố gắng chị Huyền đã trở thành nữ thủ lĩnh kinh doanh trong cộng đồng ONA Global

Sau khi đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng, tiếng lành đồn xa, thừa thắng xông lên, chị Huyền đã lên ngay ý tưởng mở 1 cửa hàng để có thể trưng bày các sản phẩm của ONA Global với mong muốn lan tỏa xu hướng sống xanh, đưa thật nhiều các sản phẩm thiên nhiên đến tay người tiêu dùng.

Nghĩ là làm, được sự động viên của đình, một cửa hàng nhỏ xinh trưng bày các sản phẩm của ONA Global đã mọc lên ở ngay khu chị Huyền sinh sống. “Dù chưa biết kết quả thế nào nhưng tôi thấy mình đã thành công trong việc lan tỏa xu hướng sống xanh đến mọi người. Nếu nói đến em Huyền Mít chắc chắn người dân khu vực này đều nhớ đến các sản phẩm thiên nhiên an toàn, chất lượng”, chị Huyền hào hứng nói.

Từ 1 khách hàng trải nghiệm sản phẩm của ONA Global, với những nỗ lực và cố gắng liên tục, sau hơn 10 tháng kinh doanh, chị Huyền đã là tổng đại lý và có cho mình 1 cửa hàng offline, 30 đại lí và hàng trăm cộng tác viên trên khắp cả nước. Chị cũng đã nỗ lực trong việc gắn kết, giúp đỡ nhiều chị em trong cộng đồng có nguồn thu nhập ổn định để cải thiện cuộc sống.  

Xã hội - Quyết định nghỉ việc ở bệnh viện, cô nàng 8X kiếm hơn 30 triệu đồng/tháng nhờ theo đuổi ước mơ kinh doanh online (Hình 3).

Chị Kiều Thị Huyền hiện đã trở thành Tổng đại lý của ONA Global và có cho mình hệ thống với 1 cửa hàng offline, 30 đại lý và hàng trăm cộng tác viên khắp cả nước

ONA Global đã giúp tôi khẳng định được giá trị của chính mình

Nhớ lại hoàn cảnh của bản thân khi chưa tham gia cộng đồng ONA Global, chị Kiều Thị Huyền tâm sự: “Trước đây, tôi chỉ là một cô nhân viên y tế, bản thân không có gì nổi bật. Mỗi ngày, tôi đều phải đi lại quãng đường gần 40 cây số để đi làm, cống hiến hết mình ở bệnh viện, mà mức lương nhận được hàng tháng chỉ vỏn vẹn chưa đến 10 triệu đồng. Từ khi kinh doanh online và gia nhập cộng đồng ONA Global, tôi thấy mình tự tin, năng động hơn rất nhiều. Mức thu nhập hàng tháng luôn ở trên mức 30 triệu đồng, tăng gấp 3, 4 lần so với trước. Có nhiều thời gian dành cho gia đình, lo được cho con cái đầy đủ hơn, tình cảm gia đình cũng vì thế mà gắn kết và bền chặt hơn. Đặc biệt, ngoài thời gian dành cho gia đình, tôi đã có thể tự chủ, độc lập tài chính và quyết định được cuộc sống của mình. Những vật dụng gia đình cũng vì thế mà được sắm sửa đầy đủ hơn. Hơn nữa, tôi cũng đã được đồng hành và giúp đỡ cho rất nhiều chị em bỉm sữa khác có được thu nhập ổn định. Đó thực sự hạnh phúc của 1 người  phụ nữ. Tôi cảm thấy hơi tiếc vì không biết đến ONA Global sớm hơn”.

Xã hội - Quyết định nghỉ việc ở bệnh viện, cô nàng 8X kiếm hơn 30 triệu đồng/tháng nhờ theo đuổi ước mơ kinh doanh online (Hình 4).

Tham gia và cộng đồng đại lý ONA Global đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chị Kiều Thị Huyền, giúp chị khẳng định được giá trị của bản thân

Thành công nào cũng cần có sự hy sinh và lựa chọn. Chỉ cần bạn tin vào sự lựa chọn của mình, tin vào khả năng của bản thân thì nhất định bạn sẽ đạt được những thành công như mong muốn. Chị Kiều Thị Huyền đã dám liều, dám thay đổi và không ngừng nỗ lực cho sự thay đổi đó nên sự thành công hôm nay là kết quả xứng đáng mà chị được hưởng.

Chị Huyền thừa nhận bản thân rất may mắn khi tham gia vào ONA Global. Chính nơi đây đã thay đổi cuộc đời chị, giúp chị khẳng định được giá trị của bản thân và có cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay.

Và để thành công như hiện tại, chị Huyền đã phải trải qua cả một quá trình nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ. Để biết quá trình đó diễn ra như thế nào mời quý độc giả đón đọc phần tếp theo.

Liên Nhi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-dinh-nghi-viec-o-benh-vien-co-nang-8x-kiem-hon-30-trieu-dongthang-nho-theo-duoi-uoc-mo-kinh-doanh-online-a339422.html