+Aa-
    Zalo

    Review nước thần hoa cúc 2in1 cỏ Cây Hoa Lá -Se khít lỗ chân lông, da sáng căng mịn chỉ sau 2 tuần sử dụng

    ĐS&PL (ĐS&PL) Nếu dưỡng ẩm chăm chỉ mà da chẳng sáng mịn lên là mấy, thì đó là bởi chúng mình chưa nhờ cậy tới con át chủ bài essence thần thánh đó.

    (ĐS&PL) Nếu dưỡng ẩm chăm chỉ mà da chẳng sáng mịn lên là mấy, thì đó là bởi chúng mình chưa nhờ cậy tới con át chủ bài essence thần thánh đó.

    Suốt mấy tuần nay, hội chị em đang xôn xao không ngớt về nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá bằng những mỹ từ nào là “tri kỷ của làn da, bảo bối dưỡng da thần kỳ, dưỡng da căng mướt chỉ sau 10s”. Vậy thực hư về sản phẩm này như thế nào? Cùng lắng nghe những review chân thực sau đây để quyết định có nên sắm cho mình em nó trong bộ sưu tập làm đẹp của mình không nhé!

    Siêu phẩm dưỡng da thế hệ mới của Cỏ Cây Hoa Lá

    Cỏ Cây Hoa Lá được nhiều người biết đến là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, lành tính, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho cả gia đình. Với phương châm “Dẫn đầu xu hướng sống xanh” Cỏ Cây Hoa Lá đã và đang cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu với nguồn gốc tự nhiên, vừa đảm bảo tiêu chí làm đẹp an toàn, vừa bảo vệ thiên nhiên, gần gũi với môi trường. Và nước thần hoa cúc 2in1 chính là siêu phẩm chăm sóc da thế hệ mới được Cỏ Cây Hoa Lá nghiên cứu, tìm tòi nhằm với mong muốn tìm ra bí kíp giúp hồi xuân làn da của chị em và đáp ứng nhu cầu của phái đẹp về một làn da căng mướt diệu kỳ, trắng hồng, rạng rỡ.

    Thiết kế (4/5)

    Ấn tượng khiến người nhìn ngay lập tức bị thu hút đó chính là thiết kế quá hoàn hảo của chai nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá. Vỏ chai trong suốt ánh lên từng giọt tinh chất óng ánh, hấp dẫn. Điểm xuyết nổi bật là những cánh cúc tươi Calendula vàng óng ả tạo cảm giác thanh khiết, tươi mát nhẹ nhàng. Dung dịch màu nâu ở dạng tơ lỏng chuyển động nhẹ nhàng cùng cánh hoa cúc thực sự tạo nên một sức hút khó cưỡng mà có lẽ khách hàng khó tính nhất cũng bị xao xuyến và thuyết phục.

    Sự tinh tế, tỉ mỉ của nhà sản xuất còn thể hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Thiết kế chai nhựa có nút chặn khóa, mở chức năng nhỏ giọt, nhằm tránh cho sản phẩm không bị vi khuẩn xâm lấn và bảo quản tốt nhất cho những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

    Một điểm cộng nữa không thể không nhắc tới đó chính là quy cách đóng hộp chắc chắn, bắt mắt, trên phần bao bì ghi rõ công dụng, cách sử dụng, các thành phần và thông tin về sản phẩm nước thần này. Đặc biệt, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nắp chai vặn rất dễ sử dụng và cầm vừa vặn tay, tiện lợi bỏ túi mang đi khắp nơi mà không lo cồng kềnh, bất tiện.

    Điểm trừ nho nhỏ duy nhất cho chai nước thần này có lẽ chính là thiết kế vỏ chai bằng nhựa trong suốt khiến cho em bảo bối này bớt đi phần nào “khí chất”. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhà sản xuất, việc sử dụng chai nhựa nhằm giúp việc vận chuyển tiện lợi, dễ dàng hơn, tránh va đập, đổ vỡ khi có va chạm. Cho nên, nếu xét về tổng thể thì hoàn toàn có thể bỏ qua chút xíu nhược điểm này bạn gái nhỉ?

    Thành phần sản phẩm (5/5)

    Nếu để chấm điểm cho thành phần cho em nước thần xinh xắn này thì mình sẽ không ngần ngại cho điểm tuyệt đối 5/5. Bởi vì sao ư? Giữa vô vàn các sản phẩm nước thần trên thị trường, chúng ta có thể tìm đâu ra sản phẩm chăm sóc da nào an toàn, lành tính như nước thần Cỏ Cây Hoa Lá chứ. Với thành phần bao gồm những tuyệt tác của thiên nhiên, trong đó hoa cúc chính là linh hồn làm nên bảo bối dưỡng da tuyệt hảo này. Được chắt lọc tinh túy từ cánh đồng hoa cúc bạt ngàn Caravan của nước Pháp, cánh cúc tươi sử dụng trong sản phẩm được chăm chút từ quá trình gieo trồng, chăm sóc cho tới thu hoạch bằng tay vào thời điểm hoa nở rộ nhất nhằm giữ nguyên độ tươi của cánh hoa để cho ra đời siêu phẩm dưỡng da Nước thần hoa cúc. Kết hợp cùng 8 loại thảo mộc tự nhiên quý giá như: Nhân sâm, nha đam, rau má, hoa hồng…nước thần hoa cúc 2in1 sẽ thực sự lột xác làn da của bạn, mang tới cho bạn gái một phiên bản da hoàn hảo với nét tinh khiết, trong trẻo như sương mai, mượt mà, óng ả.

    Mùi hương (4/5)

    Ngay sau khi mở nắp ra, bạn gái có thể cảm nhận ngay được mùi hương thiên nhiên thuần khiết lắng đọng diệu kỳ. Đó là hương thơm dịu nhẹ, thư giãn của hoa cúc tươi, và cảm giác sảng khoái, thư giãn tuyệt đối với hương hoa hồng lãng mạn, kèm theo một chút thanh khiết, mát lành của nhân sâm kết hợp cùng rau má và nha đam. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu một em nước thần chứa đựng cả tinh túy của thiên nhiên như thế này chứ?

    Công dụng (5/5)

    Với tác dụng dưỡng da vào hàng cực phẩm, chỉ 10s cho làn da căng mướt diệu kỳ, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá xứng đáng đạt điểm tuyệt đối bởi quá nhiều chức năng hoàn hảo.

    Không chỉ nuôi dưỡng, tái tạo da, duy trì chức năng tự nhiên của lớp biểu bì và tăng độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn sáng mịn, căng tràn sức sống, nước thần hoa cúc còn chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da trông luôn tươi trẻ, hồng hào rạng rỡ.

    Đồng thời, nước thần hoa cúc 2in1 còn hạn chế tiết bã nhờn mà còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu, ngăn ngừa tổn thương trên da, mềm hóa các mô sừng trên da, giúp da mặt như được hồi sinh bởi lớp tơ lỏng thẩm thấu kích hoạch collagen dưới da phục hồi, truyền sức sống mạnh mẽ cho làn da đang mệt mỏi, lão hóa, giúp bạn sở hữu làn da đều màu, sáng mịn, se khít lỗ chân lông hiệu quả, trắng hồng tự nhiên.

    Tinh chất hoa cúc tươi Calendula có trong sản phẩm giúp giảm kích ứng da rất tốt, ngừa mụn hiệu quả lại rất lành tính và an toàn, có thể làm dịu và phục hồi nhanh những vùng da bị khô rát, kích thích tăng cường sức đề kháng, tăng cường độ ẩm và dưỡng da luôn trắng hồng, mềm mịn, mang tới cho bạn gái làn da pha lê căng bóng, ngọc ngà.

    Cảm nhận trên da sau khi dùng

    Tinh chất tơ lỏng thấm cực nhanh vào da, cho làn da căng mọng, mịn màng chỉ sau 10s. Sau khi xoa lên mặt không hề có cảm giác bết dính mà giúp da có cảm giác mướt hơn, không gây khó chịu bết rít lỗ chân lông như các sản phẩm khác. Sản phẩm khi bôi lên mặt sẽ có cảm giác se dịu, da được cấp ẩm tức thì, cảm nhận được ngay sự khác biệt hoàn toàn giữa vùng da có và không sử dụng sản phẩm.

    Sau khi sử dụng 2 tuần, bạn sẽ cảm thấy làn da căng bóng, tăng độ đàn hồi, lỗ chân lông se khít hiệu quả, làn da sẽ như được hồi xuân, tràn đầy sức sống, sáng hồng, mịn mướt. Đặc biệt với thành phần bao gồm những tuyệt tác từ thiên nhiên, nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất. Vì vậy, bạn gái hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần bận tâm lo lắng bất kỳ tác dụng phụ nào nhé!

    Giá bán (5/5)

    Nếu so với những công dụng dưỡng da vi diệu mà nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá mang lại thì giá bán sản phẩm được đánh giá là thực sự xứng đáng, thậm chí còn có phần vượt chuẩn. Không cần bỏ tiền triệu đắt đỏ, chỉ với 320.000 đồng, bạn gái đã có thể sở hữu trong tay bảo bối thần kỳ cho làn da, giúp da căng mướt, mịn màng, sáng hồng không tì vết. Đặc biệt, một chai nước thần hoa cúc dung tích 100ml bạn gái có thể sử dụng từ 4-6 tháng, tính ra mỗi ngày chỉ phải bỏ ra một khoản bé tí teo để sở hữu làn da trong trẻo như sương mai. Một “phi vụ” đầu tư có hời như thế này mà không thử thì đúng là vô cùng thiệt thòi cho chị em chúng mình phải không nào?

    Trên đây là những đánh giá chân thực nhất là nước thần hoa cúc 2in1 Cỏ Cây Hoa Lá. Khi bạn vẫn còn lăn tăn, chần chừ không biết có nên mua hay không thì người khác đã sử dụng và đẹp hết phần thiên hạ rồi đấy. Hy vọng nhưng chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn gái chúng mình tìm được sản phẩm phù hợp hữu ích để luôn tươi trẻ và rạng rỡ mỗi ngày.

    Xem thêm phản hồi và mua hàng chính hãng tại:

    https://bit.ly/shopee-nước-thần-hoa-cúc-2in1-cocayhoala

    Cỏ Cây Hoa Lá - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam

    “Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018", “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

    Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

    Website:  https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Showroom: 18 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/review-nuoc-than-hoa-cuc-2in1-co-cay-hoa-la--se-khit-lo-chan-long-da-sang-cang-min-chi-sau-2-tuan-su-dung-a323301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.