+Aa-
    Zalo

    RH - Skin - Thành tựu siêu tái sinh trẻ hoá làn da của Nhật Bản - Lần đầu có mặt tại Việt Nam

    ĐS&PL (ĐS&PL) Các phương pháp làm đẹp trẻ hoá làn da trước đây thường mất nhiều thời gian khi điều trị và nghỉ dưỡng, đôi khi không đạt được hiệu quả như mong muốn.

    (ĐS&PL) Các phương pháp làm đẹp trẻ hoá làn da trước đây thường mất nhiều thời gian khi điều trị và nghỉ dưỡng, đôi khi không đạt được hiệu quả như mong muốn. Nhưng từ khi thẩm mỹ không xâm lấn ra đời, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những phương thức làm đẹp theo hướng an toàn, hiệu quả ngay và tiết kiệm thời gian. Và liệu trình RH - Skin của Nhật bản chính là một phương pháp đột biến giúp tái sinh làn da làn da hiện đang độc quyền tại chuỗi mỹ phẩm và thực phẩm chức năng sạch và spa H&H.

    Tái sinh và giữ mãi tuổi thanh xuân với làn da trẻ đẹp

    Khi chúng ta còn trẻ, da thường săn chắc và mịn màng bởi thành phần collagen và elastin chiếm 70% cấu trúc da nên làn da vẫn còn có độ đàn hồi tốt. Khi bước sang tuổi từ 25, làn da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, quầng thâm, bọng mắt, mí sụp, da chùng nhão, nọng cằm… Lúc này, các sợi collagen bắt đầu già cỗi và đứt gãy nên bị suy giảm chức năng.

    Lão hóa da là hiện tượng tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi, chính vì thế , các chị em luôn thử và tìm kiếm những công nghệ mới nhất để chống lại lão hóa và bảo vệ sự tươi trẻ của mình

    Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam một công nghệ đến từ Nhật bản - là chía khóa để giải mã tất cả những vấn đề nhức nhối về lão hóa da của chị em vô cùng hiệu quả mà chi phí lại rất hợp lý, đó chính là công nghệ “Tái sinh và nuôi dưỡng làn da RH - Skin” - công nghệ độc quyền chỉ có duy nhất tại H&H.

    Những tác dụng tuyệt vời của công nghệ RH - Skin từ Nhật Bản đối với làn da

    Loại bỏ mọi nếp nhăn, làm sáng da và mang lại hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt ngay sau lần đầu tiên, đây chính là ưu điểm vượt trội của liệu trình tái sinh và nuôi dưỡng làn da bằng công nghệ RH Skin. Khi so sánh phương pháp nâng cơ tái sinh làn da RH Skin và các phương pháp tiêm thông thường cho thấy: phương pháp tiêm trực tiếp hoạt chất vào da, mất nhiều thời gian, gây đau đớn cho khách hàng, dưỡng chất tập trung tại điểm. Trong khi đó lực đẩy của bước sóng trong công nghệ tái sinh RH Skin sẽ tạo "Khoảng trống giữa các tế bào" dưỡng chất được lan truyền và thâm nhập sâu xuống da mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Đây có thể coi là một sáng tạo mới mẻ trong công nghệ làm đẹp và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. Liệu trình RH - Skin đảm bảo có thể giúp bạn ngày càng tự tin hơn với làn da trẻ trung, mịn màng, căng bóng và đầy sức sống như mong muốn.

    Đặc biệt, H&H RH Skin cam kết bằng chỉ sau 01 buổi trị liệu, làn da của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

    Nhất dáng, nhì da thứ 3 đường nét. Hãy tận hưởng những điều tuyệt vời mà công nghệ tái sinh và nuôi dưỡng làn da RH - Skin từ Nhật Bản mang lại cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi nét thanh xuân vẫn mãi lưu giữ trên gương mặt bạn bất chấp thời gian!

    Duy nhất tại Việt Nam - Độc quyền bởi Chuỗi Mỹ phẩm - Thực phẩm chức năng Sạch và Spa H&H

    Tái sinh trẻ hoá làn da với máy RHSkin

    Chỉ từ: 11.000.000đ/5 lần trẻ hoá - Hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng!

    Hotline: 1800 6818

    Website: https://www.chuoimyphamhh.com/

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rh---skin---thanh-tuu-sieu-tai-sinh-tre-hoa-lan-da-cua-nhat-ban---lan-dau-co-mat-tai-viet-nam-a317959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.