SET Buffet- Chọn nhà hàng hay đi ăn vỉa hè?


Thứ 6, 04/10/2019 | 03:58


(ĐS&PL) Thật khó có thể cưỡng lại vị ngon của những món ăn vỉa hè. Nhưng việc ăn uống ở ngoài thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn.

(ĐS&PL) Thật khó có thể cưỡng lại vị ngon của những món ăn vỉa hè. Nhưng việc ăn uống ở ngoài thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bạn.

Theo số liệu thống kê trên cả nước của cục An toàn thực phẩm-Bộ Y tế: Tính đến hết tháng 10/2018, cả nước đã xảy ra 91 vụ ngộ độc thực phẩm (giảm 40 vụ so với cùng kỳ 2017), khiến hơn 2.010 người ngộ độc (năm 2017 là 2.583 ca, giảm 24%),

Nguyên nhân dẫn đến ngộ độc thực phẩm chủ yếu là sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ chưa được điểm định của các cơ quan chức năng. Thêm vào nữa, việc thường xuyên đi ăn ngoài các hàng quán có cơ sở vật chất yếu kém, thiếu các trang thiết bị cũng như phương thức đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm chưa đúng cách cũng là con đường gián tiếp dẫn đến ngộ độc thực phẩm.

Việc ăn ngoài hàng quán vỉa hè cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như việc dễ dàng gây ra tình trạng thừa cân do sự cảm dỗ của màu sắc, hương vị móm ăn khiến thực khách dùng nhiều thức ăn hơn ở nhà mà không thể theo dõi được những gì mình ăn. Ăn uống ngoài vỉa hè hoặc các cơ sở kém uy tín sẽ không đảm bảo được rằng bát, đũa… bạn dùng sẽ được vệ sinh sạch sẽ, sự xuất hiện của các vị khách không mời như gián, chuột, ruồi sẽ nhiều hơn và việc lây lan cách dịch bệnh truyền nhiễm là khó tránh khỏi.

Để tránh những nguy cơ kể trên, thực khách nên tập cho mình thói quen ăn uống hợp vệ sinh và lựa chọn cho mình những địa điểm ăn uống, nhà hàng uy tín được nhiều người biết đên.

Sao không thử 1 lần đến với SET Buffet-214 Hào Nam xem sao? Nhà hàng Set Buffet - là nhà hàng Buffet Hải Sản Cao Cấp hàng đầu tại Hà Nội cam kết thực phẩm 100% có nguồn gốc tự nhiên. Qua những chuyến đi thực tiễn về những nguồn hải sản nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, SET Buffet tự hào là đơn vị cung cấp những món hải sản danh tiếng như: Tôm, mực Vân Đồn, cua Huỳnh đế Lý Sơn, cá ngư đại dương Phú Yên hay tôm hùm xứ sở Bình Ba, Khánh Hòa…

Đến với nhà hàng Nhà hàng Set Buffet, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc buffet hoàng tráng lên đến hàng trăm món ăn được thay đổi mỗi ngày với các tinh hoa ẩm thực của khắp các vùng miền trong và ngoài nước. Từ những món ăn tinh tế, lãng mạn theo phong cách châu Âu cho đến những món ăn được chế biến chuẩn vị truyền thống, dân dã, bình dị. Từ những món chính cầu kì với sự kết hợp các loại nguyên liệu đa dạng cho đến những món ăn kèm, món bánh, món bún rất dễ ăn đều được chế biến hết sức tỉ mỉ, mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Một không gian tuyệt đẹp, sang trọng, lãng mạn sẽ là cảm hứng cho việc dùng bữa thêm thoải mái hơn

Từng chiếc dĩa, đôi đũa, thì dĩa đều được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối

Việc bày đồ trên đảo đồ ăn cũng là cần sự tỉ mỉ, chu đáo

Set lẩu được bọc cẩn thận và chỉ được mang ra phục vụ mỗi khi thực khách có yêu cầu

Thực khách yêu mến và đến với SET Buffet bởi sự tươi ngon của món ăn cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ

- BẢNG GIÁ SET BUFFET (chưa bao gồm VAT):
- Buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6: 
#329K/suất
- Các buổi tối, cuối tuần và ngày lễ: 
#389K/suất
- TRẺ EM:
- Dưới 1m: FREE.
- Từ 1m - 1m3: 50% giá người lớn.
- Trên 1m3: Giá người lớn.
SET BUFFET
Địa Chỉ: Tầng 6 - Toà Nhà NHS Center - 214 Hào Nam
Hotline: 0963.766.858 - 0243.622.9955
Website: 
https://setbuffet.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/Seafoodbuffet214HaoNam/

Dzũng SET 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/set-buffet--chon-nha-hang-hay-di-an-via-he-a295569.html