Soap Brows – Bí quyết định hình chân mày của các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp


Thứ 6, 30/10/2020 | 09:16


Bạn có biết, hàng chân mày được xem là một trong những điểm nhấn khiến các đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa và sắc sảo nhất?

Bạn có biết, hàng chân mày được xem là một trong những điểm nhấn khiến các đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa và sắc sảo nhất? Bất kỳ ai - phụ nữ hay nam giới thì dáng mày đều rất quan trọng - nó như là một công cụ giúp nhan sắc nâng lên một tầm cao mới. Do đó, để có một đôi chân mày đẹp, bạn cần thường xuyên chải chuốt và chăm sóc chúng nhiều hơn.  Bài viết này, xin chia sẻ bí quyết định hình chân mày “siêu đỉnh” từ Soap Brows.

+ Note: Bí Quyết Định Hình Chân Mày Từ Soap Brows

Kỹ thuật định hình chân mày Soap Brows là gì?

Như cái tên của mình, Soap Brows là một kỹ thuật định hình chân mày bằng các sản phẩm dạng sáp xà phòng - đây là một trong những phương pháp thay thế cho mascara mà gel chuốt được rất nhiều phái đẹp tin dùng.

Nghe qua thì có vẻ “lạ” phải không? Nhưng thực chất Soap Brows đã xuất hiện từ lâu và được rất nhiều chuyên gia trang điểm bỏ túi như một “thủ thuật” làm đẹp. Và đến năm 2018, kỹ thuật định hình chân mày này đã trở nên nổi tiếng nhờ chia sẻ của Priscilla Ono - chuyên gia makeup riêng của ca sĩ Rihanna. Nhờ những thao tác đơn giản, độ bền lâu và tạo dáng tốt nên Soap Brows đang ngày càng được ưu ái và tạo thành một xu hướng trong thời gian gần đây.

+ Note: Top 05 Vấn Đề Khi Phun Thêu Chân Mày Đặc Biệt Lưu Ý

Tại sao Soap Brows bỗng trở thành “đối thủ” đáng gờm của gel chuốt lông mày và mascara?

Theo các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, hầu hết các loại gel hay mascara đều không đạt tiêu chuẩn mà họ mong muốn bởi không thể giữ nếp trong thời gian dài cho hàng lông mày. Đặc biệt, với những cô nàng thường xuyên đổ mồ hôi, độ bền của các lớp gel này sẽ bị ảnh hưởng.

Trong khi đó, Soap Brows có kết cấu dày hơn, nhờ vậy mà khả năng giữ nếp sẽ lâu hơn, bền hơn và đem lại nét tự nhiên hơn cho hàng chân mày. Đặc biệt, kỹ thuật dùng Soap Brows cũng khá đơn giản, không phức tạp và nhiều bước như dùng gel hay mascara.

Hướng dẫn sử dụng Soap Brows để định hình chân mày

Dùng Soap Brows không cần quá nhiều kỹ thuật, nên bất kỳ ai cũng có thể làm quen và sử dụng các sản phẩm dạng sáp này. Cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị xà phòng sáp và đầu chuốt mascara sạch (mua tại các cửa hàng làm mỹ phẩm handmade).
  • Bước 2: Làm ướt đầu chuốt mascara rồi lấy xà còng và chuốt lên lông mày theo hướng từ dưới lên trên.
  • Bước 3: Chỉnh lại dáng lông mày.

Xong, rất đơn giản phải không? Nhưng bạn cần lưu ý, không nên lấy quá nhiều xà phòng để tránh tình trạng vón cục nhé - việc sử dụng một lớp mỏng xà phòng cũng giúp bạn dễ dàng kiểm soát thao tác chuốt hơn.

+ Note: Bí Quyết Phun Môi Lên Màu Đẹp – Mịn Mướt

Soap Brows có nhược điểm gì không?

Giống như bất kỳ những xu hướng làm đẹp hay các sản phẩm làm đẹp khác, Soap Brows cũng có một số khuyết điểm riêng như:

  • Do là dạng xà phòng nên Soap Brows không thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm có kết cấu lỏng.
  • Soap Brows có độ bền cao hơn gel chuốt lông mày nhưng nếu người dùng đổ mồ hôi quá nhiều thì cũng không nên sử dụng phương pháp này - bởi chúng sẽ gây ra nguy cơ xà phòng chảy vào mắt.
  • Nếu sử dụng Soap Brows thì không nên đánh quá nhiều foundation - bởi xà phòng sẽ khiến lớp foundation dễ bị chảy và “lem luốc” rất xấu.
  • Không phải dùng dòng Soap nào cũng được, bởi những những sản phẩm có độ pH cao sẽ gây kích ứng cho da. Tốt nhất là nên sử dụng sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, tự nhiên và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Được đánh giá rất cao về công dụng, nhưng Soap Brows cũng có một số điểm bạn cần lưu ý khi sử dụng. Do đó, nếu muốn thử công thức định hình chân mày “siêu đỉnh” này thì hãy đảm bảo nắm được những đặc điểm (ưu, nhược điểm) quan trọng của Soap Brows nhé.

+ Xem thêm: Cơ Sở Phun Xăm Chân Mày Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Những ai nên sử dụng Soap Brows để định hình chân mày?

Nhiều cô gái cho rằng Soap Brows chỉ phù hợp với những người có hàng lông mày rậm, khó vào nếp. Nhưng theo các chuyên gia trang điểm, Soap Brows phù hợp với tất cả các dáng chân mày, kể cả những chị em sở hữu hàng lông mày thưa và trung bình.

Tuy nhiên, độ bền và hiệu quả định hình lại phụ thuộc vào: chất lượng soap, kỹ năng sử dụng và độ dày của hàng chân mày. Do đó, nếu muốn sử dụng Soap Brows một cách hoàn hảo nhất, bạn cần luyện tập thật nhiều và lựa chọn những loại soap chất lượng nhé.

Để có một hàng lông mày đẹp, ngoài kỹ năng makeup, bạn còn phải sở hữu đôi chân mày đủ khỏe - đủ dày - đủ độ dài. Vì thế, đừng quên dưỡng mày thật kỹ càng từ trong ra ngoài nữa.

Ngoài ra, nếu muốn nhanh chóng có một đôi “mày ngài” hoàn hảo - lâu bền mà không mất công trang điểm, bạn có thể nhờ đến phương pháp phun thêu điêu khắc thẩm mỹ chân mày. Với kỹ thuật hiện đại, nguồn mực phun organic và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bạn sẽ sở hữu một đôi chân mày đẹp - bền - tự nhiên mà không cần phải makeup kỳ công mỗi ngày.

Miss Tram – Natural Beauty Center: Nơi chuyên phun xăm – điêu khắc thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp tại HCM

Là một trong những đơn vị tiên phong trong kỹ thuật phu xăm - điêu khắc thẩm mỹ tại Việt Nam, Miss Tram luôn cập nhật những xu hướng, kỹ thuật phun xăm mới nhất nhằm đáp ứng những nhu cầu làm đẹp khắt khe của khách hàng.

Với đội ngũ KTV tay nghề cao, dụng cụ phun xăm hiện đạisử dụng mực phun organic cao cấp, Miss Tram tự tin cam kết:

+ Kết quả phun xăm lên dáng đẹp, màu mực bền mịn, tự nhiên.

+ Không đau nhức, Không xâm lấn, Không tốn thời gian nghĩ dưỡng.

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ mày tại Miss Tram:

+ Điêu khắc chân mày phẩy sợi tự nhiên kỹ thuật 6D - 9D cho Nam và Nữ

+ Điêu khắc chân mày phẩy sợi tự nhiên kết hợp với Phun Ombre/Shading/Sandy

+ Điêu khắc chân mày dáng Châu Âu

+ Phun chân mày Ombre, Magic Shading

+ Phun chân mày tản bột/Pha lê mực Mỹ chiết xuất thảo dược 100%

+ Phun mày tản bột mực Nữ Hoàng

+ Xóa, sửa, xử lý hiện tượng chân mày trổ xanh đỏ

Thông tin liên hệ Trung Tâm Thẩm Mỹ Miss Tram:

Website: Misstram.edu.vn - Thammymisstram.vn

Phương Thùy

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soap-brows-bi-quyet-dinh-hinh-chan-may-cua-cac-chuyen-gia-trang-diem-chuyen-nghiep-a344436.html