Sự kiện ra mắt sách 'Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con'


Thứ 3, 01/10/2019 | 07:33


(ĐS&PL) Cuốn “Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con” của tác giả Võ Thị Hồng Nhật đã chính thức được ra mắt tại Hà Nộ vào 22/09/2019

(ĐS&PL) Cuốn “Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con” của tác giả Võ Thị Hồng Nhật đã chính thức được ra mắt tại Hà Nộ vào 22/09/2019 vừa qua, mang lại cho các bậc cha mẹ những kiến thức mới, ứng dụng sinh trắc vân tay vào khám phá tính cách, tiềm năng con trẻ.

Xã hội - Sự kiện ra mắt sách 'Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con'

Chắc hẳn rằng trong quá trình nuôi dạy con, cha mẹ luôn phải đau đầu giải quyết các câu hỏi: Sao con mình hay phá đồ chơi? Sao có bé đòi cái gì thì đòi bằng được, giữ đồ rất lâu nhưng có bé lại cả thèm chóng chán? Tại sao con lại không hợp tác với cha mẹ như những đứa trẻ khác? Tại sao con trẻ luôn nghĩ ra những trò nghịch phá không kịp lường trước? Làm sao để không trở thành những bậc phụ huynh bạo lực và bất lực trước con cái?

Xã hội - Sự kiện ra mắt sách 'Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con' (Hình 2).

Cha mẹ sẽ tìm được tất cả câu trả lời nhờ cuốn sách “Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con” - một cuốn cẩm nang hữu ích để tìm hiểu sâu hơn về thế giới bên trong của con trẻ. Cha mẹ sẽ hiểu được chính mình và con đang sở hữu chủng vân tay gì, tính cách và hành vi của những người có chủng vân tay đó ra sao, cách thức tương tác, phối hợp với nhau thế nào. Sự thấu hiểu sâu sắc ấy và tình yêu thương đúng cách chính là nền tảng để một đứa trẻ được phát triển hạnh phúc và đúng tiềm năng.

Xã hội - Sự kiện ra mắt sách 'Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con' (Hình 3).

Sách được in màu với các hình minh họa bắt mắt

Buổi lễ ra mắt sách Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con đã diễn ra vào lúc 8 giờ 30 sáng ngày 22 tháng 9 năm 2019 tại Không gian Văn hóa Đông Tây, 79, Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo hơn 50 vị khách mời cùng các độc giả quan tâm.

Xã hội - Sự kiện ra mắt sách 'Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con' (Hình 4).

Sự kiện ra mắt sách nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh

https://drive.google.com/file/d/1H3QVy7iOEIDBaJ1md61eYtEQGXq__vQL/view?usp=sharing

Tại sự kiện, tác giả Võ Thị Hồng Nhật, Tổng Giám đốc của Sinh trắc vân tay 4.0 Gen Talents với bề dày kinh nghiệm hơn 9 năm nghiên cứu và cống hiến, đã gởi thông điệp trong cuốn sách với mong muốn sẽ giúp phụ huynh, là người trực tiếp có thể ứng dụng và khám phá dấu vân tay của con mình sau khi được đọc quyển sách nuôi dạy con quý giá này.”

Xã hội - Sự kiện ra mắt sách 'Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con' (Hình 5).

 Tác giả Võ Thị Hồng Nhật ký tặng sách cho các độc giả

https://drive.google.com/file/d/1Lf4DxOBj5pQIlqmiPwG9ns1S1faA8HYn/view?usp=sharing

- Tham gia sự kiện còn có nhiều bậc phụ huynh có con ở các độ tuổi, cũng đã nêu ra nhiều thắc mắc và đánh giá khách quan về cuốn sách. Anh Nguyễn Thế Vận – Giáo viên Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh – Hà Nội cho rằng “ Cuốn sách có giá trị ứng dụng rất cao trong công tác giảng dạy của chính tôi. Với góc độ là một nhà giáo, đôi khi tôi cảm thấy bế tắc trong việc hiểu được học sinh của mình và đưa ra cách giao tiếp cho phù hợp. Thông qua cuốn sách này, tôi học được nhiều giải pháp thiết thực từ góc nhìn của sinh trắc vân tay

Cùng ý kiến, chị Trần Thị Thúy Mùi – Bác sĩ tâm lý cũng đánh giá cao tính ứng dụng của cuốn Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con : “ Cuốn sách giúp tôi định hình được việc cần chuẩn bị gì cho hành trình làm Mẹ sắp tới của mình. Tôi và chồng tôi rất may mắn khi được biết đến sinh trắc vân tay Gentalents và Tác giả Võ Thị Hồng Nhật.”

Xã hội - Sự kiện ra mắt sách 'Sinh trắc vân tay - Khám phá sự khác biệt của con' (Hình 6).

Độc giả hâm mộ tới giao lưu cùng tác giả trong lễ ra mắt sách tại Hà Nội

https://drive.google.com/file/d/1657mnpj6AsPO2Y1zP1wao1YeZqXixcRB/view?usp=sharing

Sau sự kiện ra mắt, độc giả quan tâm có thể đặt mua web : www.gentalents.com hoặc trên trang tiki.vn với giá bìa là 189.000đ.

Mong rằng với việc sở hữu quyển sách này, mỗi độc giả sẽ là một người ứng dụng tốt giá trị của Sinh trắc vân tay, có thêm một cách nữa để tiếp cận, để thấu cảm những tâm tư tình cảm, phong cách giao tiếp và giáo dục đúng những gì con trẻ cần, giúp cho không khí gia đình trở nên thoải mái, gắn kết, thuận hòa thay vì những áp lực nuôi dạy con thường thấy.

P. Quỳnh/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-ra-mat-sach-sinh-trac-van-tay---kham-pha-su-khac-biet-cua-con-a295189.html