Sự kiện ra mắt sản phẩm của công ty NANO Việt Nam


Thứ 2, 23/03/2020 | 07:48


(ĐS&PL) Vào ngày 12/3/2020, Tòa nhà Mipec – Hà Nội, công ty Nano Việt Nam đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt sản phẩm viên sủi gout thảo dược Nano fast.

(ĐS&PL) Vào ngày 12/3/2020, Tòa nhà Mipec – Hà Nội, công ty Nano Việt Nam đã tổ chức thành công buổi lễ ra mắt sản phẩm viên sủi gout thảo dược Nano fast.

Tham gia sự kiện có Ông Trần Quốc Bình - Phó Giáo Sư - Tiến Sĩ - Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương ; Ông Trần Quốc Tuấn - Dược sĩ, giám đốc Công ty cổ phần Dược Phẩm Thiên Nguyên ;  Ông Nguyễn Duy Nhất - Giám đốc Công ty Nano Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện còn gây sự chú ý với sự tham gia của diễn viên Tùng Yuki nổi tiếng với các bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, Bí mật tam giác vàng… Buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của nhiều các chuyên gia, các y bác sỹ công tác trong lĩnh vực đông y và đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân và khách hàng đã, đang sử dụng và quan tâm đến các sản phẩm của công ty cùng các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình.

Xã hội - Sự kiện ra mắt sản phẩm của công ty NANO Việt Nam

Viên sủi Nano gout thảo dược ra đời giúp hỗ trợ điều trị bệnh gout hay còn được dân gian gọi là Thống phong là một dạng viêm khớp thường gặp do sự tích tụ quá nhiều Axid uric trong máu với biểu hiện là những cơn đau nhức tại các khớp như ngón chân, bàn chân, mắt cá chân, ngón tay, bàn tay

Phát biểu tại buổi lễ,  Phó Giáo Sư - Tiến Sĩ - Nguyên Giám đốc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương Trần Quốc Bình cho biết: “Xuất phát từ việc muốn giảm các nỗi đau cho người bệnh, nên bản thân luôn luôn để ý nghiên cứu tìm tòi để tạo ra công thức tối ưu nhất để điều trị bệnh gout. Điểm đặc biệt nhất của viên sủi này đó là sự kết hợp 3 trong 1. Kết hợp công trình nghiên cứu của Mỹ với công thức y học cổ truyền của Việt Nam, ngoài ra áp dụng công nghệ bào chế tiên tiến hiện đại. Nanofast là kết hợp của những cái tinh tuý nhất, tiên tiến nhất của y học hiện nay trong điều trị bệnh gout, bởi vậy mà tạo ra được hiệu quả vượt trội so với các phương pháp khác từ trước đến nay”.

Xã hội - Sự kiện ra mắt sản phẩm của công ty NANO Việt Nam (Hình 2).

Nano fast là sản phẩm viên sủi tiêu gout đầu tiên tại Việt Nam. Đây thành tựu dày công nghiên cứu của PGS - TS Trần Quốc Bình mang một bước tiến đột phá trong y học Việt Nam. Và đằng sau đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, nghiên cứu sinh, các nhân viên nhà máy Freshlife đã góp phần tạo nên một phương pháp điều trị vượt trội - mang đến niềm hi vọng cho hàng triệu người mắc bệnh gout.

Sản phẩm đã ứng dụng thành công công trình nghiên cứu siêu thảo dược của các nhà khoa học Mỹ với quả bàng hôi, tạo ra một bước đột phá cho y học thế giới về 1 loài quả có tác dụng sản sinh Ayuric giúp giảm Axit uric nhanh và hiệu quả.

Với thành phần chính là chiết xuất từ quả bàng hôi, sản phẩm sẽ ức chế quá trình chuyển hoá axit uric, kjểm soát nồng độ axit uric ở mức an toàn, đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng tại Mỹ về hiệu quả đối với người mắc gút.

Xã hội - Sự kiện ra mắt sản phẩm của công ty NANO Việt Nam (Hình 3).

Đại diện của công ty Nano Việt Nam cho biết: “Trong quá trình sản xuất viên sủi Nano fast, công ty luôn đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu. Toàn bộ thảo dược đều nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo tối đa chất lượng dược phẩm. Với tiêu chí an toàn là trên hết với người bệnh. Viên sủi Nano fast đã được đầu tư công sức nghiên cứu rất nhiều mới có thể bào chế thành công các vị thuốc thảo dược thành dạng viên sủi. Đây là 1 thành tựu đáng tự hào của toàn bộ cán bộ nhân viên công ty”.

L. Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-ra-mat-san-pham-cua-cong-ty-nano-viet-nam-a316461.html