Tại sao giữa 'tâm bão' condotel, Vinpearl Grand World Condotel vẫn bung gần 1.000 căn hộ khách sạn ra thị trường, cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 3 năm?


Thứ 6, 13/12/2019 | 03:10


(ĐS&PL) Ngày 12/12/2019, Công ty TNHH New Vision chính thức ra mắt 921 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Grand World Condotel tọa lạc tại bãi dài

(ĐS&PL) Ngày 12/12/2019, Công ty TNHH New Vision chính thức ra mắt 921 căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Grand World Condotel tọa lạc tại bãi dài, Phú Quốc. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trong bổi cảnh dự án Cocobay Đà Nẵng vừa "vỡ trận" cam kết hầu hết các dự án nghỉ dưỡng trên thị trường đều "né" việc ra hàng, hoặc tìm khái niệm khác cho sản phẩm thay vì dùng "condotel".

Xã hội - Tại sao giữa 'tâm bão' condotel, Vinpearl Grand World Condotel vẫn bung gần 1.000 căn hộ khách sạn ra thị trường, cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 3 năm?

Vinpearl Grand World Condotel nằm trong quần thể Grand World Phú Quốc, điểm đến vui chơi giải trí 24/7 sôi động hàng đầu Đông Nam Á, có quy mô 921 phòng, 8 tầng cao, mật độ xây dựng 33%. Các căn hộ này có diện tích dao động 28,6m2 đến 44,3m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương kết hợp Nhật Bản. Vinpearl Grand World Condotel được quản lý bởi Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup.

Tại Vinpearl Grand World Condotel, chủ đầu tư đưa ra chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn lên đến 10%/năm, trong thời gian 3 năm, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 60% giá bán, thời gian vay tối đa đến 15 năm, và được hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm.

Dự kiến, các căn hộ đầu tiên của Vinpearl Grand World Condotel sẽ được bàn giao đến khách hàng vào tháng 09/2020. Sự kiện mở bán sẽ diễn ra vào ngày 22/12/2019 tại Dinh Độc Lập – Thành phố Hồ Chí Minh và 29/12/2019 tại khách sạn Melia - Hà Nội.

Sự kiện 921 căn hộ khách sạn Vinpearl Grand World Condotel chính thức ra mắt và mở bán là một sự "bất ngờ đột ngột" trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời điểm hiện tại. Sau khi dự án Cocobay Đà Nẵng chính thức công bố "vỡ trận" cam kết condotel hồi cuối tháng 11 đã tác động mạnh mẽ đến tâm lý nhà đầu tư, khiến toàn bộ thị trường BĐS nghỉ dưỡng trùng xuống.

Kết quả, các chủ đầu tư đang triển khai các dự án condotel dừng hầu hết các hoạt động marketing, truyền thông, quảng bá, mở bán dự án. Thậm chí, có chủ đầu tư còn tìm khái niệm khác cho căn hộ khách sạn thay vì dùng từ "condotel". Nhiều nhà đầu tư trên thị trường theo tâm lý đám đông bắt đầu lo lắng và e dè hơn với phân khúc căn hộ condotel.

Trong bối cảnh đó, Vinpearl Grand World Condotel là dự án duy nhất trên thị trường ra mắt và mở bán dự án. Giải thích lý do cho điều này Phó Tổng giám đốc Công ty CP Vinhomes Trần Thị Mỹ Lộc cho biết: "Căn hộ Condotel vẫn là một kênh đầu tư hiệu quả trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Cam kết lợi nhuận là một mô hình đúng đắn của thị trường hiện nay. Đối với những chủ đầu tư cam kết thật, làm thật và thực hiện thật thì không có gì phải lo lắng. Chúng ta vẫn thường có câu "vàng thật không sợ lửa".

"Thực tế, các dự án căn hộ condotel do Vinperl quản lý trong năm qua đều đạt được sự hài lòng cua khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi có 3.000 khách hàng tại 3 dự án condotel ở Nha Trang và Đà Nẵng. Các dự án này đã đi vào hoạt động ổn định trong vòng 3 năm qua. Với mức cam kết lợi nhuận 10%/năm, mỗi năm chúng tôi tri trả khoảng 900 tỷ đồng tiền cam kết lợi nhuận cho khách hàng. Tính trong vòng 3,5 năm qua, Vinpearl đã chi trả khoảng 3.000 tỷ đồng cho khách", bà Lộc khẳng định trong một cuộc trao đổi với chúng tôi trước đó.

Nói rõ hơn về con số cam kết lợi nhuận, sếp Vinhomes cũng từng khẳng định: "Theo tính toán của các chuyên gia trong ngành khách sạn, lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh khách sạn chỉ ở mức 5-6%. Đối với các dự án phải thuê đơn vị quản lý chi phí phải chi trả lên đến 3-4%. Vì vậy, nếu một doanh nghiệp nào đó chào bán sản phẩm condotel phải thuê đơn vị vận hàng mà cam kết lợi nhuận lên đến trên 10% là có vấn đề".

Bà Lộc cũng thông tin thêm: "Mỗi một sản phẩm của chúng tôi đều nằm trong một hệ sinh thái đa dạng. Hệ sinh thái nghỉ dưỡng Vinpearl hiện nay đang lớn nhất Việt Nam. Tại Phú Quốc, chúng tôi đã có sẵn hệ sinh thái hoạt động và vận hành ổn định, chính vì vậy chúng tôi tính toán chỉ 3 năm sau là khách hàng có thể an tâm với lợi nhuận từ sản phẩm đầu tư. Đây là lý do vì sao các sản phẩm condotel tại Phú Quốc sử dụng hình thức cam kết lợi nhuận trong vòng 3 năm".

Vinpearl Condotel Grand World Phú Quốc căn hộ khách sạn liền kề casino là tâm điểm đầu tư 2019 với sự kết hợp siêu mạnh mẽ của Vinpearl hứa hẹn sẽ là kênh đánh gục mọi nhà đầu tư “sành sỏi” nhất.

Công Ty CPĐT Ngọc Phương Đông - Đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup

Hotline : 0901 66 77 22

Website : https://ngocphuongdong.com/

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-giua-tam-bao-condotel-vinpearl-grand-world-condotel-van-bung-gan-1000-can-ho-khach-san-ra-thi-truong-cam-ket-loi-nhuan-10nam-trong-3-nam-a304443.html