Tại sao phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ? Cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất


Thứ 6, 23/10/2020 | 09:05


Nhiều chị em phụ nữ quan niệm, vệ sinh vùng kín bằng nước sạch là đủ và không nhất thiết phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Nhiều chị em phụ nữ quan niệm, vệ sinh vùng kín bằng nước sạch là đủ và không nhất thiết phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Thế nhưng, thực tế điều đó có thực sự đúng không? Tại sao phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ?

Để có được câu trả lời đúng và khách quan nhất về vấn đề này trước khi quyết định sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hay không thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây nhé!

Vai trò của việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ vùng kín hàng ngày được các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo sử dụng. Ngoài vai trò làm sạch “vùng kín” sản phẩm này còn mang đến những tác dụng tuyệt vời như sau:

Xem thêm:

Tại sao mẹ bầu nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ?

Mặc cảm khi "cô bé" không được hồng hào, thử ngay dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ

1. Phòng ngừa và hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày có tác dụng bảo vệ vùng kín luôn sạch sẽ, chống lại sự xâm nhập, lây lan của các loại vi khuẩn gây hại hiệu quả, giúp các chị em phòng tránh được các bệnh lý như: viêm âm đạo, u xơ tử cung, u nang buồng trứng,...

Đặc biệt, với trường hợp người đang mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì việc sử dụng các sản phẩm này là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Dung dịch vệ sinh phụ nữ được ví như thuốc rửa phụ khoa giúp cải thiện tình trạng viêm nhiễm, ngứa rát vùng âm đạo, ngăn chặn sự lây lan của các loại vi khuẩn, nấm có hại hiệu quả.

Tuy nhiên, không thể sử dụng dung dịch vệ sinh thay thế cho các loại thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa và quá lạm dụng chúng. Thay vào đó, bạn nên chủ động sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ ngay từ  khi “cô bé” còn khỏe mạnh để phòng tránh các bệnh phụ khoa tốt nhất. Đồng thời cần chú ý khi lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh, nên tin dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có thương hiệu rõ ràng, độ pH phù hợp và không chứa chất hóa học độc hại để có thể chăm sóc và bảo vệ cô bé một cách tốt nhất.

2. Giữ cho “vùng kín” luôn được thơm tho, sạch sẽ

Ra nhiều khí hư trước trước kỳ kinh nguyệt, “ngày đèn đỏ”, thời tiết nóng ẩm, quan hệ nhiều lần,... khiến cô bé có mùi lạ, khó chịu là điều hoàn toàn bình thường. Theo đó, để tình trạng này sớm được cải thiện thì các chị em tuyệt đối không được bỏ qua các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có mùi hương dễ chịu, phù hợp với vùng âm đạo giúp các chị em tự tin và thoải mái hơn trong chuyện giường chiếu. Thế nhưng, để đảm bảo an toàn các bạn nên lựa chọn sản phẩm có hương thơm tự nhiên, mùi thảo dược nhẹ nhàng, không nên chọn dung dịch vệ sinh có mùi hương quá nồng, mùi hương hóa học tổng hợp, tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe “cô bé”.

3. Nâng cao chất lượng cuộc sống, duy trì hạnh phúc hôn nhân

Việc vệ sinh “cô bé” thường xuyên giúp các chị em phụ nữ trở luôn tự tin và trở nên yêu đời hơn trong cuộc sống thường ngày, công việc nói chung cũng như sinh hoạt vợ chồng nói riêng.

Xã hội - Tại sao phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ? Cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất

Khi sức khỏe vùng kín được đảm bảo, không có mùi lạ, thâm sạm,... sẽ giúp bạn luôn được thoải mái, vui vẻ và mang lại sự đồng điệu trong “chuyện yêu”. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc hôn nhân của mỗi gia đình.

Với những thông tin trên, chắc chắn quý bạn đọc đã hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời mà các loại dung dịch vệ sinh mang lại cho các chị em phụ nữ. Có thể nói, đây là sản phẩm vô cùng cần thiết và quan trọng với mỗi bạn nữ. Vì vậy, hãy từ bỏ thói quen vệ sinh “cô bé” bằng nước sạch thông thường thôi nhé! Thay vào đó hãy tìm hiểu và sắm ngay cho mình một sản phẩm thích hợp, để bảo vệ sức khỏe vùng kín một cách toàn diện, hiệu quả và an toàn nhất.

Phụ nữ thông minh nên lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ như thế nào?

Dùng dung dịch vệ sinh thôi chưa đủ mà cần phải sử dụng đúng sản phẩm. Bởi, vùng kín là bộ phận khá nhạy cảm vì thế việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn là rất quan trọng. Theo đó bạn cần nắm rõ các điều sau khi lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ như:

Xã hội - Tại sao phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ? Cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất (Hình 2).

  • Thành phần thiên nhiên: Hãy chọn các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ có chứ thành phần như: Nghệ, chanh tây, bạc hà, berberin,...

  • Đừng chọn sản phẩm theo giá hãy chọn loại phù hợp với mình, đừng chỉ chăm chăm nhìn vào giá của sản phẩm. Thay vào đó hãy chọn phù hợp với cơ địa, công dụng, độ tuổi của mình, 

  • Độ pH phù hợp: Tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm có độ pH dao động từ 5,5 - 6,5 để phù hợp với môi trường âm đạo trong cơ thể phụ nữ.

  • Nên nhớ không được chọn sản phẩm có chứa hóa chất độc hại, nên mua sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín.

  • Nên lựa chọn các loại dung dịch vệ sinh được nhiều người dùng trải nghiệm cho phản hồi tốt, sản phẩm đã được kiểm nghiệm độ an toàn.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nói trên, dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ Cỏ Cây Hoa Lá được đánh giá là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ vùng kín một cách toàn diện. Với thành phần hơn 90% là thảo dược thiên nhiên như chanh tây, tinh thể bạc hà, rễ cây ngưu bàng thì Nano Nghệ, Berberin,... sản phẩm có tác dụng cải thiện viêm, ngứa, giảm thâm sạm, mùi khó chịu tại vùng kín hiệu quả. Đặc biệt, X2 Nano Nghệ đảm bảo an toàn cho mọi đối tượng kể cả mẹ bầu, sau sinh, bé gái trong giai đoạn dậy thì.

Ngoài thành phần thiên nhiên thì ưu điểm vượt trội của sản phẩm chính là độ pH, dung dịch vệ sinh X2 Nano Nghệ có độ pH là 6.5. Đây là độ pH lý tưởng nhất, hoàn toàn phù hợp với môi trường âm đạo của phụ nữ Á Đông. Bên cạnh đó, điểm cộng dành riêng cho sản phẩm chính là, X2 Nano Nghệ không chứa hóa hóa chất độc hại, không chất tẩy rửa, paraben,... 

Hiện nay, dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ đã và đang được hàng trăm nghìn người Việt tin tưởng sử dụng, mang lại những thay đổi tích cực cho “cô bé”. Theo đó, bạn có thể tham khảo lộ trình sử dụng sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng như sau:

Xã hội - Tại sao phải dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ? Cách chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ tốt nhất (Hình 3).

  • Từ 3 - 5 ngày đầu sử dụng: Bắt đầu có sự thay đổi nhẹ, giảm hôi ngứa.

  • Sau một tháng sử dụng: Tình trạng viêm nhiễm nấm ngứa cải thiện rõ rệt, "cô bé" sạch sẽ và có mùi thơm. Âm đạo không còn khô, khi quan hệ tình trạng đau rát không còn.

  • Sau 3 tháng, cơ thể thay đổi rất tích cực, vùng kín giảm thâm sạm đáng kể.

  • Đến tháng thứ 5, “cô bé” trở nên hồng hào, xinh tươi, không còn tình trạng ngứa, viêm như trước.

Hy vọng sau những thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp quý bạn đọc nhận thức được tầm quan trọng của việc sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Đồng thời có thể chọn được sản phẩm chăm sóc vùng kín an toàn, hiệu quả.

Click tìm hiểu thêm về dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ tại đây

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

"Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

Thanh Tam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-sao-phai-dung-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-cach-chon-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-tot-nhat-a343616.html