Tài xế taxi Vinasun trả lại khách 110 triệu đồng bỏ quên


Chủ nhật, 09/11/2014 | 12:11


(ĐSPL) - Thấy bịch tiền 110 triệu đồng của khách trên xe, tài xế Quang đã chạy về trụ sở công ty rồi tận tay trao trả số tiền trên cho chủ nhân.

(ĐSPL) - Thấy bịch tiền 110 triệu đồng của khách trên xe, tài xế Quang đã chạy về trụ sở công ty rồi tận tay trao trả số tiền trên cho chủ nhân. 

Tin tức - Tài xế taxi Vinasun trả lại khách 110 triệu đồng bỏ quên

Tài xế taxi Vinasun trả lại 110 triệu đồng cho  khách (Ảnh Dân trí).

Dân trí đưa tin, khoảng 3h chiều 7/11, chị Nguyễn Quốc Ái Nhi mang bịch tiền mặt 110 triệu đồng đón chiếc taxi Vinasun từ khu vực Hồ Con Rùa đến một tòa nhà trên đường Trần Nhật Duật (quận 1, TP.HCM).

Tuy nhiên khi xuống xe chị lại quên không mang theo số tiền trên. Hốt hoảng vì bỏ quên khoản tiền 110 triệu đồng chị Nhi gọi điện lên tổng đài taxi nhờ tìm kiếm lại số xe taxi. 

Sau khi đưa chị Nhi đến đường Trần Nhật Duật, anh Lê Huy Quang đón tiếp khách người Nhật ở đường Nguyễn Đình Chiểu. Mãi cho đến khi vị khách phát hiện bịch xốp trên băng ghế liền đưa cho anh Quang, anh mới biết trong bịch có chứa tiến mặt

Sau khi trả khách người Nhật, ngay lập tức anh Quang chạy về trụ sở công ty rồi tận tay trao trả số tiền 110 triệu đồng cho chị Ái Nhi.

Trước đó, VnExpress đưa tin một tài xế taxi của hãng Mai Linh Hà Nam đã trả lại 500 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên xe.

Sáng 31/5, anh Mai Tiến Tùng (30 tuổi, thành phố Phủ Lý) gọi xe taxi hãng Mai Linh Hà Nam đến đón ở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) trên đường Lê Hoàn về khu công nghiệp Kim Đình, TP Phủ Lý.Khi đến địa điểm dừng xe, anh Tùng có cuộc điện thoại đến nên bỏ quên túi tiền trên xe. Tài xế Trần Văn Kiên (31 tuổi) sau khi trả khách phát hiện túi đồ khách bỏ quên. Qua kiểm phát hiện trong túi có chứa nhiều tiền nên báo về tổng đài nhờ tổng đài liên hệ tìm người khách bỏ quên đồ.

Sáng 2/6, Công ty Taxi Mai Linh Hà Nam đã trao trả lại số tiền 500 triệu đồng cho anh Mai Tiến Tùng và tuyên dương hành động trung thực đáng trân trọng của nam tài xế Trần Văn Kiên. Phía công ty cũng đã tặng bằng khen cho anh Kiên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-vinasun-tra-lai-khach-110-trieu-dong-bo-quen-a68235.html