TATA International Clinic - Chương trình ưu đãi hấp dẫn cho phái đẹp


Thứ 5, 25/03/2021 | 07:15


Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng trong suốt thời gian qua, TATA International Clinic mang đến chương trình ưu đãi

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng trong suốt thời gian qua, TATA International Clinic mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ trẻ hoá công nghệ Delift. 

TATA International Clinic là địa chỉ không mấy xa lạ đối với những ai yêu thích việc làm đẹp. Không chỉ là nơi đem lại môi trường làm đẹp an toàn, thân thiện mà trung tâm còn mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. 

TATA International Clinic sở hữu đội ngũ chuyên gia vô cùng chuyên nghiệp

Thành lập từ năm 2008, và là một trong những trung tâm thẩm mỹ đạt chuẩn Singapore, sau hơn 10 năm hoạt động, TATA International Clinic với phương châm đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu đã và đang không ngừng cải thiện, phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Nhờ sự đầu tư nghiêm túc và cẩn thận trong từng dịch vụ, số lượng khách hàng có nhu cầu làm đẹp tìm đến với trung tâm ngày càng tăng cao. 

Đây là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ 

Bên cạnh đó, thấu hiểu sự lo lắng của chị em khi thực hiện các phương pháp làm đẹp có nhiều rủi ro cao nên các chuyên gia tại trung tâm luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để đem đến các biện pháp làm đẹp an toàn nhưng không kém phần hiệu quả. Điển hình trong số đó phải kể đến phương pháp trẻ hóa làn da bằng công nghệ Delift. 

Được biết đây là công trình nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia quốc tế tại TaTa International Clinic, được giới chuyên môn đánh giá là một trong những công nghệ làm đẹp tiên tiến, đem lại hiệu quả cao và phù hợp trên mọi loại da. Giúp chị em chạm tay vào giấc mơ sở hữu làn da căng mọng, không một gợn nhăn chỉ sau 45 phút thực hiện mà hoàn toàn không phẫu thuật xâm lấn, không nghỉ dưỡng.

Trẻ hóa da bằng công nghệ Delift là phương pháp được khách hàng ưa chuộng tại TATA

Nhiều khách hàng trong đó có các diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Thúy Diễm, Á hậu Tú Anh,... cũng bày tỏ sự hài lòng sau khi sử dụng phương pháp làm đẹp này. Tú Anh chia sẻ, bên cạnh những hiệu quả rõ rệt mà liệu trình trẻ hóa bằng công nghệ Delift mang lại thì đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và các thiết bị tân tiến tại TATA International Clinic cũng là một điểm cộng lớn giúp cô hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Diễn viên Thúy Diễm, Á hậu Tú Anh cũng là những khách hàng quen thuộc tại đây

Trao đổi với báo chí, đại diện TATA International Clinic cho hay: “Hành trình tìm tới vẻ đẹp rất gian nan, nếu chọn sai địa chỉ thẩm mỹ, bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Nhưng với TATA, chúng tôi cam kết luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh việc trẻ hóa cho các khách hàng lần đầu đến đây, chúng tôi cũng hỗ trợ cân chỉnh và khắc phục gương mặt, kiến tạo làn da hoàn hảo, trẻ đẹp tự nhiên nhất cho các khách hàng bị lỗi thẩm mỹ bằng phương pháp trẻ hóa nội bào Delift”.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình

Bên cạnh đó, TATA International Clinic cũng tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng khi đến thực hiện phương pháp trẻ hóa theo công thức Delift như sau: 

- Hoàn lại ngay 50% chi phí thực hiện trẻ hoá khi khách hàng theo dõi bài viết này.

- Tặng ngay dịch vụ cấy trắng da White Plus trị giá 25 triệu

- Tặng ngay voucher 10 triệu đồng tiền mặt.

- Tặng ngay dịch vụ căng chỉ Collagen Max trị giá 40 triệu.

- Tặng ngay liệu trình làm đẹp da cao cấp cấy dưỡng chất đông trùng hạ thảo trẻ hoá cơ thể trị giá 30 triệu

- Ưu đãi cực shock giảm thêm 10% khi đăng ký dịch vụ từ 2 người trở lên.

Đặc biệt, cơ hội tham gia Vòng quay may mắn trúng giải miễn phí 100% dịch vụ trẻ hóa da cao cấp Delift. 

Đến TATA International Clinic ngay hôm nay để có cơ hội nhận ưu đãi khủng!

TaTa International Clinic – Viện thẩm mỹ chuẩn Singapore

CN HCM: Tòa nhà TATA số 68-70 đường 3/2, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh.

CN Hà Nội: Tòa nhà TATA số 99 phố Trung Phụng, Đống Đa, HN (Phố Trung Phụng vuông góc Xã Đàn và giao cắt tại 360 Xã Đàn).

Hotline/Zalo : 093 770 6666

Facebook: Viện Thẩm Mỹ TATA International Clinic

Hạ Hoa

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tata-international-clinic---chuong-trinh-uu-dai-hap-dan-cho-phai-dep-a360395.html