Tham khảo cách chăm sóc tóc bạc của người nổi tiếng


Thứ 5, 05/09/2019 | 04:00


(ĐS&PL) NSND Hoàng Dũng cũng như nhiều người nổi tiếng khác – rất quan ngại về mái tóc khi bước sang một độ tuổi nhất định.

(ĐS&PL) NSND Hoàng Dũng cũng như nhiều người nổi tiếng khác – rất quan ngại về mái tóc khi bước sang một độ tuổi nhất định. Tuy nhiên, họ vẫn thường xuất hiện trước công chúng với diện mạo trẻ trung, giấu đi tuổi tác. Bí quyết của họ là gì vậy?

Xã hội - Tham khảo cách chăm sóc tóc bạc của người nổi tiếng

Dân gian có câu “Cái răng cái tóc là góc con người”. Sẽ thế nào nếu bạn mới bước sang tuổi 40 mà đã phải mang lên đầu mình một mái tóc của U60,70? Mái tóc bạc khiến bạn già hơn so với tuổi, đôi khi khiến bạn không dám ra ngoài, không dám giao tiếp với những người xung quanh.

Các diễn viên, ca sĩ, những người thường xuyên xuất hiện trước công chúng lại đặc biệt quan tâm đến điều đó. Bởi hình ảnh quyết định nhiều đến sự nghiệp của họ.

Người nổi tiếng chăm sóc tóc bạc như thế nào?

Xã hội - Tham khảo cách chăm sóc tóc bạc của người nổi tiếng (Hình 2).

Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trên truyền hình như NSND Hoàng Dũng mặc dù tuổi đã ngoài 60 nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, phong độ. Ở độ tuổi như ông, rất ít người còn giữ được mái tóc đen bóng, chắc khỏe như vậy. Làm thế nào để có được điều đó?

Xã hội - Tham khảo cách chăm sóc tóc bạc của người nổi tiếng (Hình 3).

Dưới đây là bí quyết:

Dầu gội thảo dược nhuộm tóc Lich5 được chiết xuất từ 6 loại thảo dược tự nhiên như: Hà thủ ô, Nhân sâm, Ô dược, Đương quy, Dầu bơ, Dầu hạt nho, Cỏ mực, lá móng. Sản phẩm chỉ làm đen tóc, không làm đen da đầu, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất theo Công nghệ Đức và có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới.

Hotline: 0903 207 752

Website: Lich5.com

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-khao-cach-cham-soc-toc-bac-cua-nguoi-noi-tieng-a291599.html